"Vào đi."
"Sếp Điền tan làm rồi đi làm vài ly không."
Điền chính quốc buông bút dời tầm mắt khỏi máy tính nhìn đồng hồ đeo tay lại nhìn anh chàng lấp ló ở cửa nhoẻn miệng
"Được."
Ngô phong vui vẻ liền chạy ra ngoài hô hào
"Mọi người thu dọn đi ăn uống nào hôm nay phải uống cho đã bù lại những năm tháng sống ở rừng núi nhé."
Điền chính quốc trong phòng làm việc nghe tiếng hô hào bên ngoài bật cười. Bọn họ là cảnh sát bên tổ trọng án bắc kinh
Mấy năm nay bị đều đi nơi xa xăm như vùng núi của thẩm tử để bảo vệ dân và đều tra vụ mất tích của con gái nữ tỷ phú người Mỹ khi đi du lịch ở thẩm tử
Sự mất tích không dấu vết kéo dài tận 6 tháng. tổ trọng án do Điền chính quốc chỉ huy cũng mất 6 tháng ở lại điều tra.
Cô gái ấy bị chính mẹ ruột mình giết vì phát hiện con gái thích bố dượng và phi tang chặt cô ây từng mảnh cho chó ăn.
Nhưng sao khi phá án xong tưởng được trở về bắc kinh thì những vụ án khác ập đến. Tận hôm nay đã 5 năm cậu và đồng nghiệp mới được đều về đây.
"Đi thôi, sếp Điền em có chỗ này đồ ăn nhậu rất ngon em vừa đặt bàn đó."
Wendy hí hửng đến trước mặt cậu khoe thành tích. mấy tên còn lại cũng hùa theo
"Phải đó sếp chúng ta hôm nay phải ăn uống cho thật đã."
Andrew đi đến khoát vai cậu. liền bị kang nhăn mày đẩy ra.
"Tên đần độn này không có nghiêm túc chút nào đang giữa đường đừng làm chuyện khó coi vậy chứ, không thấy sếp bị cậu lôi kéo sao."
Andrew bĩu môi lầu bầu canh lúc Ngô phong không chú ý lại khoát vai câu. ngay lập tức bỏ chạy khi Ngô phong phát hiện.
Điền chính quốc thở dài nhìn Wendy cả hai bất lực trước hai tên ngốc kia.
"Trông họ ngốc quá"
Cậu không nhịn được nói vài lời trách yêu.
Tổ trọng án của Điền chính quốc rất nhiều người nhưng ngô phong wendy và andrew chính là những người thân cận nhất của cậu
cũng là những người đồng cam cộng khổ với cậu ở núi rừng 5 năm.
Đưa mắt nhìn trời đêm ở seoul, 5 năm rời xa bắc kinh cũng là 5 năm sống cuộc sống tách biệt với thế giới xô bồ, cũng 5 năm chưa từng gặp người cũ và cả đứa con trai bản thân vứt tâm bỏ đi.
Đến nơi mọi người đã ngồi an ổn, đây là quán lề đường không khí vô cùng ồn ào và náo nhiệt. bọn họ cũng muốn tìm chỗ tốt hơn như nhà hàng 5 sao chẳng hạn... nhưng lương cảnh sát liêm khiết như bọn họ chỉ ba cọc ba đồng nếu bọn họ ăn ở nhà hàng xem chừng cả tháng đều phải ăn mì gói.
" 1,2,3 nâng ly chúng mừng chúng ta hòa nhập với thế giới"
Cả hội bật cười nghe câu nói của Andrew giống như bọn họ trên trời xuống vậy giờ tập quen với cuộc sống loài người.
VOCÊ ESTÁ LENDO
TAEKOOK | Cảnh Sát Điền Em Đừng Khóc
FanfictionHE/lấy bối cảnh trung hoa "Kim thái hanh người năm đó cưỡng bức tôi là anh sao..." "Điền chính quốc tôi cho phép em rời đi nhưng em tốt nhất đừng cho tôi gặp lại." "Kim thái hanh cầu xin anh cho tôi gặp con một chút thôi...xin anh" "Năm xưa chính em...