02

88 16 1
                                    

Đêm đó về nhà Điền Chính Quốc lục tìm hình ảnh con trai từ các trang mạng đưa tin, mỗi một sự kiện Kim Thái Hanh xuất hiện đều đưa con trai theo cùng. Kim Thái Nguyên

Đứa nhỏ giống Kim Thái Hanh như đúc khuôn. nhưng khi đặt cạnh cậu nhìn kĩ lại trông có một vài đường nét hao hao. bảo sao đám người Ngô Phong bảo đứa trẻ giống cậu

"Đáng yêu quá"

In hình con trai ra treo khắp nơi Điền Chính Quốc vẫn chưa thỏa nỗi nhớ, năm xưa nghĩ rằng chạy trốn không đối mặt sẽ không sao, nhưng bây giờ khi đối mặt cuối cùng vẫn là tình thân máu mủ không thể từ bỏ.

Nhưng phải làm sau để đem con về bên cạnh khi bản thân đã bỏ rơi nó từ lúc lọt lòng, Kim Thái Hanh sẽ chịu để yên cho cậu đem con trai rời đi sao?
.

"Dad, anh cảnh sát rất đẹp trai giống ba nhỏ trong tưởng tượng của Đậu Đậu"

Ôm con trai đọc truyện cho con ngủ, bé con từ xưa giờ rất ít nói và không thích tiếp xúc với người lạ, hôm nay cư nhiên khen ngợi còn đòi Điền Chính Quốc mới gặp lần đầu bế...có phải là tình thân máu mủ liên kết không!

"Đậu Đậu, đã trễ lắm rồi con cần phải ngủ"

Kim Thái Hanh mỉm cười ôn nhu vỗ má con trai, Đậu Đậu chính là nhủ danh thân mật của bé con.

Bé con gật đầu bên bén đi câu hỏi của mình khi nãy ngoan ngoãn ngắm mắt để lại Kim Thái Hanh với tâm tư đầy rối rắm.

"Điền Chính Quốc lần này sẽ không để em rời đi như vậy lần nữa!"
.

"Sếp Điền, người dân vô tình phát hiện xác chết một nạn nhân là nữ khi đi tập thể dục."

Ngô Phong thấy Điền Chính Quốc tới liền báo cáo tình hình, cậu gật đầu hỏi

"Pháp y cùng pháp chứng tới chưa?"

"Tới rồi họ đang thu thập bên kia."

Điền Chính Quốc cùng Ngô Phong đi đến bên cạnh pháp y đang khám nghiệm tử thi

Vị pháp y trẻ lật người nạn nhân lên khi thấy mặt người phụ nữ Điền Chính Quốc bất ngờ lên tiếng

"Là cô ta..."

Vị pháp y đứng dậy cởi khẩu trang cùng găng tay nhoẻn miệng cười với cậu

"Cậu quen cô ấy à"

"Có thể nói là vậy."

Anh ta đưa tay ngụ ý chào hỏi,Điền Chính Quốc lịch sự bắt tay cùng anh chàng pháp y trước mặt.

"Tôi là Lâm Thịnh."

"Bác sĩ Lâm xin chào, tôi là Điền Chính Quốc"

Cả hai gật đầu chào hỏi xong xuôi Lâm Thịnh mới trực tiếp nói tình hình.

"Sếp Điền, theo nhưng kiểm tra sơ lượt nạn nhân tử vong khoảng tầm Hai,Ba giờ sáng. thi thể không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, nạn nhân bị vỡ mạch máu não ở đầu dẫn đến tử vong,theo như miệng vết thương có thể là bị một vật cứng đập vào."

"Bác sĩ Lâm nói đúng rồi"

Tiếng nói phát ra từ phía sau khiến Chính Quốc cùng Lâm Thịnh quay đầu.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: 2 days ago ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

TAEKOOK | Cảnh Sát Điền Em Đừng KhócOnde histórias criam vida. Descubra agora