Chap 3

101 6 7
                                    

- " Cha thấy sao, con đã mạnh mẽ hơn rồi đấy, cha Igneel!! "__Cậu bé phấn khởi chạy đến khoe với người cha thành quả của mình khi đã luyện được chiêu thức mới.

- " Cũng thường thôi, ta còn làm ghê hơn vậy nhiều nhóc con ạ. "__Igneel cất tiếng trả lời con người đang đứng trước mặt mình, với ông, cậu bé ấy giống như con trai ruột của mình__" Để bắt kịp ta thì còn non và xanh lắm. "

- " CON SẼ BẮT KỊP ĐƯỢC CHA THÔI, MỘT NGÀY NÀO ĐÓ CON SẼ ĐÁNH BẠI CHA! "__Cậu tức đỏ mặt, nóng nảy đáp lại.

- " Haha, con dữ dội thật đấy Natsu. "__Một người phụ nữ mang vẻ mặt phúc hậu tiến lại gần hai cha con rồng lửa, cầm trên tay một túi đồ.

- " A! Cô Anna! "__Natsu chạy tới ôm chầm người phụ nữ ấy.

Cô ấy là Anna Heartfilia - một tinh linh pháp sư mang trong mình sức mạnh to lớn, là tổ tiên của Lucy Heartfilia vào 400 năm trước, cô ấy đã nuôi dạy những cô cậu bé sát long nhân từ thuở nhỏ, từ chữ viết, cách ăn nói, cách cư xử,... Tất cả đều do một tay cô ấy đào tạo.

- " Lâu rồi không gặp con, Natsu. Con đã lớn thêm một chút rồi rồi ha. "__Layla xoa đầu cậu bé đang đứng trước mặt, mỉm cười đáp.__" Cô có mang tới một món quà con con đây. "__Lấy từ trong túi ra một chiếc khăn quàng cổ. Đó là chiếc khăn được may từ vảy rồng của Igneel - hoả long vương. Không dễ gì mà có được những chiếc vảy rồng của Igneel mà giờ đây ông ấy lại dùng nó để may chiếc khăn quàng cổ, một món quà cho người con của mình.

- " Cô Anna tuyệt quá! Còn cảm ơn cô nhiều lắm!! "__Cậu vui mừng, hạnh phúc đến mức mà nhảy nên, cười thật tươi như bày tỏ cảm xúc của mình lúc này đây.

- " Con đừng quên cảm ơn cha mình nhé! "_A

- " Cha Igneel của con đương nhiên là số 1 rồi! Không có điểm gì để chê, lúc nào cũng là nhất luôn! "__Cậu khoanh tay đắc chí, có một người cha là một con rồng, lại còn yêu thương cậu vô điều kiện thì không là nhất thì cũng phải là đặc biệt.

- " Rồi rồi, cha Igneel của con là nhất! Natsu lại đây cô quàng khăn cho đỡ lạnh nhé. "__Gọi cậu bé lại gần mình, cầm chiếc khăn từ từ quàng lên cổ cậu.__" Natsu này, con có biết tình yêu là gì không? "

- " Tình yêu? "__Natsu nghiêng đầu khó hiểu, nó là gì vậy, đồ ăn hả?

- " Phải, là tình yêu. Dù là con người hay bất kì chủng loài nào, họ đều mang trong mình một trái tim biết yêu thương và trân trọng người khác. Cha Igneel của con cũng có tình yêu, là tình yêu dành cho con cái , luôn muốn che chở và bảo vệ cho con... "__A

Tay cô vừa chỉnh trang lại cho cậu, vừa kể cậu nghe nhưng chưa kịp nói hết câu lại bị ngài Igneel đây ngắt lời.

- " Anna, cô nói nhiều quá. "__Ông ngượng ngùng mà quay đi chỗ khác. Thật là, bằng hữu gì mà biết nhiều thứ quá. Ông phải ngăn không cho cô nói nữa mới được.

- " Hahaha! Hoả long vương như ông đây mà cũng biết ngại ư, đó chẳng phải sự thật sao! "__Cô cười phá lên khi nhìn thấy biểu cảm của ông bạn già.

[ Fairy Tail - NaLu ] Ánh Dương Giữa Trời Hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ