Đồ ngốc được phát hiện kịp thời và được đưa vào bệnh viện ,cả người y đau nhứt toàn những vết bầm tím khiến y hơi thút thít vì đau ..
Một lúc sau bác sĩ đẩy cửa vào nhìn thấy y đang muốn ngồi dậy thì vội ngăn lại
" Khoan đã vết thương khá nhiều ngươi nên nghĩ ngơi đi "
Sau đó hình như nhớ ra điều gì đó mà nói với y
" Ah ..quên mất ngươi có thai rồi đã được 2 tháng"
Y ngơ ngác nhìn bác sĩ không hiểu có thai là gì vội hỏi " có thai ..là cái gì?"
Bác sĩ nhìn y sau đó đi đến giải thích cho ySau vài phút giải thích rốt cuộc y cũng hiểu được sau đó suy nghĩ rồi thắc mắc hỏi " nhưng tại sao ...bảo bảo lại chui vào bụng ta chứ ? "
Bác sĩ đăm chiêu suy nghĩ rồi nói " ah khi ngươi có người mình yêu thì sẽ có bảo bảo "
Đồ ngốc suy nghĩ một hồi lâu " vậy là y yêu thiếu gia nên mới có bảo bảo của thiếu gia sao?nhưng mà thiếu gia sắp có vợ rồi mà ..."
Trong những ngày ở viện thiếu gia chỉ đến nhân lúc y đã ngủ say sau đó chờ tới khi trời sáng mới rời đi ..nhưng y thì cho rằng thiếu gia đã có người khác nên không cần y nữa ..
Sau khi xuất viện đồ ngốc được quản gia đưa về nhà theo phân phó của thiếu gia ..
Nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc vàng đứng từ xa nhìn y đầy thù địch làm y cảm thấy sợ hãi ,cả người không nhịn được mà run lên..
Ai cũng đều nói với y nên rời khỏi đây càng sớm càng tốtVào ngày hôm đó y quyết định gom hết đồ đạc của mình rời đi nhưng nghĩ lại những năm nay thiếu gia chưa từng bạc đãi y ,nên suy nghĩ một hồi rồi nhờ người viết thư gửi cho thiếu gia
" Thiếu gia ơi ..Ninh Bảo cảm ơn thiếu gia trong thời gian qua đã yêu thương Ninh Bảo ,ta cùng bảo bảo sẽ rời đi
chúc thiếu gia luôn hạnh phúc "sau cùng lại nhịn không được mà khóc một trận lớn ...nhưng vài giây sau y lấy lại tinh thần kéo hành lí rời đi trên tay vừa ôm gấu vừa ăn kem bước đi ,khiến mọi người không khỏi cảm thán vì đáng yêu khiến người khác sinh ra cảm giác muốn bao bọc ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Ngốc Của Ta [Chưa Hoàn/ĐM]
Historia CortaCông : chiếm hữu tâm cơ ( 30 tuổi) Thụ: ngốc nghếch hay dỗi (18 tuổi) Thể loại : Đam mỹ Tình trạng : chưa hoàn Ta là một tên người hầu ..mọi người thường gọi ta là đồ ngốc Chỉ có thiếu gia là không chê ta ngốc ,đối xử ôn nhu dịu dàng với ta ta...