Lạch cạch.
"Bae, em đang làm gì dưới đó vậy?"
Jimin tựa tay vào thành cầu thang ngó mắt xuống nhìn người yêu mình đang loay hoay bày bừa thứ gì bên dưới nhà, cậu đã chờ đợi anh cho một khoảng thời gian khá lâu ngay sau khi tắm xong vì hôm nay là một ngày khá đặc biệt đối với cả hai người, hôm nay Jungkook vừa đưa cậu lên bưu chính đăng kí kết hôn, nên Jimin muốn dành cho anh một bữa tối ngọt ngào, đúng nghĩa.
"À, bae mau xuống đây giỏi"
"Chi thế?"
"Thì anh cứ xuống đây, ngoan nào"
Jimin không nghĩ ngợi gì thêm, lon ton chạy xuống chỗ của Jungkook đang đứng mà ngó xem thứ mà anh bày bừa ban nãy.
"Woa, gì đây? Nay lại rủ anh chơi trò này à"
"Bộ xếp gỗ em lướt thấy bữa trước"
"Anh bất ngờ khi em đặt mấy món này đấy"
Jimin mỉm cười đẩy nhẹ mũi y, anh nắm nhẹ lấy tay cậu mà đưa xuống môi hôn lên mu bàn tay.
"Là vì muốn chơi với em bé thôi"
"Em bé gì chứ, anh mà là em bé thì em chắc mới sinh ra à?"
"Em bé thì nhìn thấy cưng, cưng muốn nói"
Jimin bật cười dụi cùi chỏ vào eo anh.
"Nói mấy cái này là giỏi"
"Giỏi không? Vậy thưởng cho em nhé?"
"Em muốn anh thưởng gì?"
"Muốn chơi rút gỗ với anh"
"Ơ, cái này đâu phải là thưởng?"
"Chơi với người đẹp đã là món quà lớn đối với em rồi"
"Ngọt ngào thế, vậy hai mình cùng chơi thôi"
Jimin nắm tay anh kéo cùng ngồi xuống sàn.
"Ai rút trước đây?Kéo búa bao nhé?"
"Em nhường em bé ạ"- Jungkook bật cười nói.
"Em bảo thế làm anh ngại đó"- Jimin bĩu môi.
"Được rồi, anh rút trước đi nào"
"Không, em rút trước đi, vì lớn sẽ nhường nhỏ"
"Vậy em rút đấy nhé? Không được hối hận đâu"
Thấy Jimin gật gật cái đầu nhỏ thì Jungkook ngó trúng khối gỗ gần ở dưới mà nhanh chóng rút ra một cách dễ dàng, đem ngang tầm mắt rồi bật cười đọc to dòng chữ trên thanh gỗ đó khiến Jimin khó hiểu xen lẫn ngại ngùng.
"Hỏi: bạn thấy đối phương sexy nhất khi nào?"
"Ơ, anh cứ nghĩ là trò rút gỗ bình thường?"
"Thì là rút gỗ, nhưng chêm thêm vài câu hỏi không phải rất vui sao, Jiminie?"
"Em không bảo trước với anh, gian lận quá đấy"- Jimin bĩu môi.
Jungkook bật cười rồi đưa hai tay ôm lấy hai má đang phồng lên vì giận dỗi kia kéo sát lại đối diện với mặt bản thân mà hôn nhẹ lên cánh môi ngọt ngào của Jimin, nhấm nháp chúng một chút rồi nhả ra.
"Em đừng nghĩ hôn anh thì anh sẽ tha cho em vì tội gian lận"
Jungkook không bảo gì thêm, chỉ ôm lấy cổ cậu mà đặt nhẹ nhàng xuống sàn nhà, kéo thân người Jimin sát lại rồi đặt hai chân lên vai, khẽ nâng người lên một chút rồi hôn nhẹ lên mí mắt cậu.
"Em thấy, anh trong tư thế này là sexy nhất, bae ạ"
YOU ARE READING
JENGA | 18+ | KOOKMIN
ФанфикJungkook mua về một bộ trò chơi rút gỗ đặc biệt và muốn chơi cùng Jimin.