3

98 3 0
                                    


75

Kassel cấp người phát ngôn đều chuẩn bị đơn độc phòng hóa trang, lẫn nhau chi gian phòng hóa trang tuy rằng liền nhau, nhưng lẫn nhau không quấy rầy.

Vừa mới Lâm Trà ở phòng hóa trang làm tạo hình, tiếng đập cửa vang lên, Vu Kiêu thay một thân tây trang áo khoác, nội bộ chân không, lộ ra rắn chắc kiện thạc màu đồng cổ cơ ngực cùng cơ bụng, hắn dựa khung cửa, rất là tùy ý.

"Trà Trà, mọi người đều là Kassel người phát ngôn, về sau cũng coi như nửa cái đồng sự, không bằng trước thêm cái WeChat?"

"Nga, hảo."

Lâm Trà vẫn chưa cự tuyệt.

Hai người quét WeChat sau, Vu Kiêu nhìn trong gương Lâm Trà, nhoẻn miệng cười, "Chúng ta Trà Trà thật là đẹp mắt."

Lâm Trà mặt không lộ kh·iếp, mỉm cười khen tặng trở về, "Nơi nào nơi nào, Vu Kiêu lão sư cũng rất tuấn tú!"

【 chính là trên mặt này plastic dấu vết trọng điểm, có phải hay không lâu lắm không đi bệnh viện chữa trị đâu? 】

Vu Kiêu nghe không được Lâm Trà tiếng lòng, chỉ nhìn đến nàng lễ phép cười, trong lòng mạc danh dâng lên một tia đắc ý, nhìn như tùy ý kéo kéo cổ áo, kỳ thật mặc không lên tiếng đem tây trang nút thắt lại cởi bỏ một viên.

Hắn biết rõ chính mình ưu thế là cái gì, cho nên mỗi lần đều tận lực triển lãm chính mình ưu thế. Hắn khinh thân tới gần Lâm Trà, trên mặt vẫn là kia nghiền ngẫm cười.

"Lúc sau cùng Trà Trà hợp tác, nhất định thập phần vui sướng."

Lâm Trà không tỏ ý kiến, chớp chớp mắt.

"Hẳn là đi?"

Lúc sau, Vu Kiêu rời đi Lâm Trà phòng hóa trang, đi thời điểm, hắn còn liếc mắt phòng hóa trang mở ra cửa sổ, hai sườn bức màn theo bên ngoài gió nhẹ nhẹ nhàng đong đưa.

Một hồi đến chính mình phòng hóa trang, Vu Kiêu liền thu được paparazzi phát tới ảnh chụp, đều là vừa rồi hắn ở Lâm Trà phòng hóa trang thời điểm, paparazzi ở cửa sổ đối diện đại lâu chụp lén, góc độ không tồi, xông ra hắn nhan giá trị cùng dáng người, đặc biệt là cuối cùng một trương hắn tới gần Lâm Trà tư thái, đánh ra tới phá lệ có tính sức dãn.

Trợ lý tiến vào, tiếp tục cấp Vu Kiêu làm tóc, lại nhìn nhìn trong tay hắn ảnh chụp.

—— Vu Kiêu đem ảnh chụp chia hắn đoàn đội, làm đoàn đội đem hắn P càng soái một chút, Lâm Trà nói tùy ý, bất quá nàng vốn dĩ cũng đẹp.

"Kiêu ca, ngài tưởng cùng Lâm Trà xào CP? Nhưng này Lâm Trà nhiệt độ giống nhau đi, đỉnh thiên cũng chính là nhị tuyến nghệ sĩ, ngươi không đi tìm cái lưu lượng lớn hơn nữa sao?"

"Ngươi biết cái gì?" Vu Kiêu nhướng mày, khinh miệt quét trợ lý liếc mắt một cái, "Chờ 《 Họa cốt 》 online, Lâm Trà thỏa thỏa từ nhị tuyến thăng vì một đường điện ảnh già, khi đó lại cùng nàng xào CP, liền sẽ bị nàng fans mắng hút máu, hiện tại thời gian này vừa lúc, huống hồ, Kassel đều đặt cửa nàng đại ngôn đâu, ta có cái gì hảo lo lắng?"

[Hệ thống] Kinh! Đám vai ác nghe lén ta ăn dưa!-Chư Cát Hàm NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ