Cả bọn bắt đầu đi , trên đường đi thì họ có nói và bàn bạc một số kế hoạch . Ai cũng chăm chú nghe nhưng chỉ riêng ba nhóc kia thì chả thèm nghe ai nói hết .
Tụi nó đi theo sau cả bọn , thì thầm to nhỏ với nhau cái chuyện gì đấy nhưng hầu hết toàn nói về naruto không biết cậu năm 16t ra sao .
Trên đường đi thì sakura có hỏi ba đứa nhóc là : " nè boruto , giờ chị mới để ý kĩ là mấy đứa khá giống hai người đồng đội của chị đó "
" vậy sao hả chị " cậu và hai người kia cùng đáp trong lòng lại thầm nghĩ ' gen hai ba của tụi con mà , tất nhiên phải đẹp rồi '
[***]
Sau một hồi băng qua những cánh rừng xanh thẫm và to lớn thì họ cũng đã đến nơi , cả bọn bắt đầu chạy bộ từ khu rừng đi ra . Từ đằng xa họ đã thấy ba vóc dáng quen thuộc , hai cao một thấp đang đứng ở ngoài nói chuyện .
Họ chạy lại thì chàng trai tóc trắng với chiếc khăn che đi một phần khuôn mặt quay lại và chào họ , cùng lúc đó cậu trai tóc vàng với sáu vệt râu mèo trên mặt và chàng trai tóc nâu cũng quay lại .
Ba đứa nhóc đã nhận ra đó là ngài hokage đệ lục Hatake Kakashi , đội trưởng yamato và ... ba nhỏ của họ naruto .
Chao ôi cho dù là lớn hay nhỏ nhan sắc của naruto vẫn đẹp như ngày nào , tụi nó phải giữa giá lắm mới không chạy lại và ôm naruto đó .
Lúc đến gần naruto cất tiếng hỏi : " sakura chan và mọi người tới đây làm gì vậy , còn ba đứa nh-" chưa nói hết câu cậu đã bị chặn lại
" tớ thích cậu " là ba từ mà cậu được chính người đồng đội cũng như người thầm thương nhớ nói lên
Câu nói là cậu đứng hình rất lâu để định hình lại , cùng lúc ấy mọi người cũng bị chiềm trong bầu không khí ngượng ngùng và ba đứa nhóc kia thì bị sốc tới nỗi cứng người luôn .
" cậu ... nói dối đúng không " naruto giờ đây đã đáp lại câu nói ấy , nhưng câu hỏi của cậu càng khiến bầu không trở nên ngượng ngạo hơn thế .
" naruto cậu sao vậy , tớ nói là tớ thích cậu kể từ khi sasuke rời đi rồi , giờ cậu ấy cũng chẵng còn ở làng nữa thay vào đó cậu là người luôn bên cạnh và bảo vệ tớ nên tớ đã nhận ra mình thích cậu hơn " cô đáp lại lời của cậu
" không sakura à , cho dù cậu có nói thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ là giả dối thôi " cậu đáp
" tớ không thích người con gái tự lừa dối tình cảm của mình đâu " naruto thừa biết rằng cô chỉ đang lừa mình thôi vì tình cảm của cô chỉ có một mà thôi .
[***]
" ch ... chuyện nà..này là sao vậy " sarada vừa lúng túng vừa hỏi sai .
Anh cũng chỉ biết cười trừ thôi tại tụi nó cứ thì thầm cái gì đó có chịu nghe kế hoạch đâu nên bây giờ mới bị sốc đó . Cho chừa cái tội không chịu nghe lời .
Sau một hồi không lay động được cậu thì cô đã chạy lại ôm cậu và tiếp tục nói là mình đã rất thích cậu và sau đó đã bị cậu đẩy ra rồi cả hai bắt đầu cãi vã . Cuối cùng cô đã bỏ đi cùng bọn họ chỉ để lại naruto và hai người thầy đứng ở đó trong cái lạnh của gió đông .
Khi đang trên đường về cô đã lén dùng bom gây mê để khiến mọi người say giấc còn mình thì đi tìm sasuke nhưng đã bị sai ngăn lại . Rồi đột nhiên có những ninja khác xuất hiện tấn công họ , nhân lúc đó cô đã ném quả bom gây mê lần hai và chạy trốn.
Để họ đi vào giấc ngủ , cô vừa đi vừa thầm xin lỗi nhưng chuyện này cũng là vì naruto cậu bạn thân của cô . Lúc cô không để ý nên không phát hiện ra hai đứa nhóc đã ẩn chakra của mình và theo chân cô .
Lúc trước cả ba có bàn kế hoạch : " sarada sẽ nói cho naruto và hai sensei biết còn tôi và menma sẽ ẩn chakra đi theo dì sakura " boruto nói
" được " 2 người kia đáp lại
" giải tán " boruto thốt lên rồi cả ba cùng làm nhiệm vụ .
------------------------------
Chap này hơi dài nên các bn đọc giả thông cảm nha 🙈
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Quá Khứ [sasunaru / sakuhina ]
Фанфикtruyện kể về 3 đứa nhóc nhà uchimaki , chỉ vì nghịch dại mà quay trở về quá khứ làng konoha và đã gặp đc team 7 ( rồi còn nhiêu thì đọc rồi bt ha 😼 ) [lưu ý ⚠️: occ / không toxic ] các cp9 : 🍅🍥/🌸💜