♡
Chuyện là Toge đang muốn em.
~
Trên cơ thể em giờ chỉ còn mỗi chiếc tạp dề. Váy và quần ló
t vừa bị Toge lột sạch sẽ. Cậu rúc vào hõm cổ em hít hà hương thơm dịu ngọt, thuận miệng để lại vài dấu hôn đo đỏ dọc cổ và xương quai xanh. Em cắn môi để ngăn mình không phát ra những âm thanh quá lớn khi ngón tay thon dài của cậu trượt vào bên trong. Em đã ướt đẫm, dâm thủy tràn ra hai cánh đùi non, cả cơ thể đều run rẩy theo từng nhịp ra vào của cậu.Em buông xuống đôi bàn tay đang ôm chặt lấy cổ Toge rồi chặn cánh tay đang lộng hành bên dưới của cậu lại, miệng nói không ra hơi:
"Ưm...Toge...!"
Em lắc đầu, nhìn vào đôi đồng tử tím đang mờ đi vì dục vọng, phụng phịu như con mèo con. Toge hiểu ý, rút ngón tay ra. Cậu nhìn tàn tích của em vương đầy trên ngón tay mình, miệng tự động cong lên nụ cười thỏa mãn. Mới thế mà em đã ra nhiều vậy rồi.
Với chút sức lực còn sót lại, em quỳ xuống rồi dùng miệng cởi khóa quần cho cậu. Toge nhìn thì nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng hàng của cậu hoàn toàn trái ngược. Lần đầu quan hệ em đã phải vật vã lắm mới thích nghi được với kích thước khổng lồ ấy.
"Em cũng muốn Toge được sướng."
Em thủ thỉ. Tay xoa lấy cự vật to dài, em mở rộng miệng rồi chậm rãi mút dọc theo cây kẹo mút quá khổ. Toge thở dốc, kỹ thuật của em càng ngày càng tốt, và điều đó khiến cậu phát điên. Toge nắm lấy đầu em mà di chuyển thô bạo, dương vật được dịp chôn sâu trong cổ họng chật chội của em. Không thở được, em ú ớ, nước mắt chảy đầm đìa hai bên má đỏ ửng.
"Inu à, cơm chín rồi nè!"
Tiếng gọi của cô bạn gái vang lên làm Toge giật mình tỉnh giấc. Thì ra trong lúc ngắm em nấu cơm, cậu đã ngủ quên (và mơ thấy khung cảnh không nên thấy). Toge xấu hổ vùi mặt mình trong chiếc cổ áo rộng, mà phía dưới vẫn đang cương cứng rất khó chịu.
Em đặt nồi súp yến mạch lên bàn. Em muốn nấu món gì ấm và dễ ăn, tốt cho cổ họng cậu. Mỗi khi thời tiết lạnh hay đi làm nhiệm vụ về, Toge đều bị đau họng. Điều này khiến em thương cậu lắm.
"Toge?"
Em lo lắng hỏi khi thấy Toge lấy tay che mặt. Tai cậu đỏ ửng, lại còn thở dốc nữa. Em tiến lại gần, nhẹ nhàng gỡ bàn tay cậu ra khỏi khuân mặt xinh đẹp. Cô bạn gái áp trán mình vào chàng trai, cẩn thận kiểm tra nhiệt độ cơ thể của cậu.
"Không bị sốt. Toge à, anh có sao không?"
Thứ em nên kiểm tra là ở dưới chứ không phải ở trên.
Toge lắc đầu. "Okaka!"
Toge kéo cô bạn gái vào lòng, nhìn thẳng vào đôi mắt em rồi kéo khóa áo xuống. Vâng, là mỹ nam kế. Dấu ấn chú thuật ở khóe miệng khiến cậu quyến rũ chết được, mỗi khi Toge dùng ánh mắt này nhìn em là em hiểu cậu đang muốn gì.
Em quay mặt ra chỗ khác, cố gắng giữ lại chút liêm sỉ.
"N- nhưng mà mai em...phải đi mua sắm với Nobara..."
"...mà còn cơm tối nữa..."Nhưng chuyện là anh đang muốn em. Ngay bây giờ.
Toge phồng má, đôi đồng tử tím khẽ cau lại. Trông cậu bây giờ không khác gì một con thỏ trắng đang dỗi. Chiêu này dù dùng bao nhiêu lần vẫn có hiệu quả. Toge (rất) thường xuyên dùng ánh mắt để khiến em yếu lòng, vì vậy mà một tuần có 7 ngày thì đến 5 ngày em bị đau lưng.
Toge đích thị là một con sói đội lốt cừu.
Không cưỡng lại được vẻ dễ thương của cậu bạn trai, em gật đầu đầu hàng. Toge cười toe toét, vội vã kéo em vào một nụ hôn sâu.
Chỉ trong thoáng chốc, cơ thể em đã không còn một mảnh vải. Toge nhớ lại giấc mơ vừa nãy của mình, không kìm được nảy ra một ý nghĩ xấu xa.
Cậu đặt lên trán em một nụ hôn an ủi trước khi kéo khóa quần và để em đối mặt với cự vật đáng sợ. Đôi đồng tử tím đen lại, cậu ra lệnh.
"Mút nó đi".
Không thể chống lại chú thuật, cơ thể em tự động di chuyển làm theo đúng ý mà Toge muốn.
~
Hôm sau, Toge phải mua một núi bánh ngọt và đồ ăn vặt để dỗ em.
♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] - Jujutsu Kaisen ♡
FanfictionOneshot ~ JJK x Reader Vâng, mọi câu chuyện đều bắt đầu từ sự hỏny