Phần 1 - Trò chơi kinh dị

1.7K 184 48
                                    

[ChoDeft - 24:00] Project "Serendipity" chúc mừng sinh nhật Chovy

Bài sau: @dyandrj

Ghi chú: Lần đầu mình thử sức ở thể loại này, nếu có chỗ chưa ổn mong mọi người để lại cmt góp ý cho mình nhé! Truyện dài tổng cộng 20k chữ, gồm 2 phần, CP chính chủ yếu xuất hiện ở phần 2.

____________________

Phần 1:

"Chào cậu, Jihoon,

10 giờ tối ngày 15 tháng 7, tôi sẽ tổ chức một buổi chơi game kinh dị "truyền thuyết kỳ dị" tại phòng tự học số 13 ở trường đại học Kyungyang.

Luật của trò chơi "truyền thuyết kỳ dị": Trước mặt mỗi người có thắp một ngọn nến, mỗi người sẽ kể một câu chuyện kinh dị bản thân đã từng trải qua. Sau khi kể xong, người kể sẽ thổi tắt nến, cho đến khi ngọn nến cuối cùng tắt thì trò chơi sẽ kết thúc.

Lưu ý: Câu chuyện phải là chuyện bạn đã THẬT SỰ trải qua, nếu không có thể sẽ gặp hậu quả không lường.

Tôi sẽ rất vui nếu như cậu có thể tham gia trò chơi lần này. Nếu cậu đồng ý tham gia, vui lòng phản hồi email, tôi sẽ gửi thêm thông tin hướng dẫn chi tiết."

Jeong Jihoon nhận được lời mời tham gia sự kiện chơi game kinh dị "truyền thuyết kỳ dị" từ người bạn trên mạng. Là một kẻ cực kỳ đam mê các thể loại game kinh dị từ offline đến online, Jeong Jihoon hào hứng đồng ý không chút chần chừ. Về phần câu chuyện của bản thân, kẻ không tin ma quỷ Jeong Jihoon chẳng quan tâm tâm cho lắm, đến đó cứ bịa ra là được.

Vì thế giờ phút này, Jeong Jihoon ngồi nhìn năm người đang ngồi xung quanh bàn tròn, theo thứ tự là Heo Su - Son Siwoo - Lee Sanghyuk - Lee Yechan - Park Ruhan - Jeong Jihoon. Trước mặt mỗi người đặt một cây nến đỏ. Chàng trai nhỏ nhắn nhanh nhảu giúp mọi người đốt nến, sau đó tắt đèn và trở về chỗ ngồi. Cả căn phòng chìm vào bóng tối, chỉ có sáu ánh lửa lập lòe thắp sáng gương mặt sáu người.

 Cả căn phòng chìm vào bóng tối, chỉ có sáu ánh lửa lập lòe thắp sáng gương mặt sáu người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáu người lần lượt giới thiệu bản thân:

Heo Su - Streamer, cũng là bạn trên mạng của Jeong Jihoon, là chủ xị đứng ra tổ chức trò chơi này

Lee Sanghyuk - Doanh nhân trẻ khởi nghiệp thành công

Son Siwoo - Bác sĩ thú y

Park Ruhan - Sinh viên năm hai ngành sư phạm

Lee Yechan - Nhà nghiên cứu, nhà khảo cổ làm việc ở viện khảo cổ Seoul

Jeong Jihoon - Sinh viên năm hai ngành xây dựng

[ChoDeft - 00:00] Truyền thuyết kỳ dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ