2.

563 45 8
                                    

Chương Hạo mặc đồ sau đó chạy vội về phòng.

Mẹ nó chứ, tên khốn. Thầm chửi trong lòng. Cậu vừa tủi thân vừa lo sợ.

Nhớ lại đống tinh dịch của tên biến thái kia trên người mình, Chương Hạo cảm thấy thật kinh tởm.

Tên biến thái kia chắc chắn là muốn chơi cậu, nhưng cậu chỉ muốn dành lần đầu của mình cho người mình yêu thôi.

Nói về người cậu yêu, dạo này cậu chưa gặp lại Hanbin - một đàn anh trong trường, và cũng là người mà Chương Hạo thầm mến.

Lần đầu tiên Chương Hạo tiếp xúc với Hanbin là ngày nhập học. Cậu chẳng quen ai, lại từ thành phố khác đến nên đi vào trường cứ ngơ ngác như gà con lạc mẹ.

Có lẽ vì Hanbin thấy cậu nhìn khờ khờ ngốc ngốc nên tiến đến hướng dẫn cậu tận tình.

Từ đó cơ duyên giữa cậu và hắn bắt đầu, những lần chạm mặt trong căn tin trường, hay những lần Chương Hạo ngắm trộm Hanbin trên sân bóng.

Nhưng anh ấy không nhớ mình đâu. Chương Hạo nghĩ thế, Hanbin đã năm ba nên giúp đỡ các đàn em thế này là chuyện thường tình.

***

Hanbin ngồi trên giường, hình dung lại cảnh tượng khi nãy trong phòng tắm mà thằng em lại ngóc đầu dậy.

Người nhỏ bị hắn ép sát dưới thân, vòng eo thanh mảnh chỉ một vòng tay hắn là có thể ôm trọn hết.

Làn da trắng mịn, mềm mại mà hắn luôn muốn cắn mút, để lại dấu vết như loài thú đánh dấu lãnh thổ mới thôi.

Gầy guộc là thế, nhưng bù lại cặp mông căng mẩy và vô cùng nhạy cảm. Chỉ mới ma sát tí thôi là đã đỏ ửng lên như quả đào mọng nước. Lỗ nhỏ dâm đãng hồng hào, tưởng tượng mình được đâm thúc dương vật vào chiếc lỗ mềm mại đó làm hắn ngày càng cứng hơn.

Hanbin gặp Chương Hạo vào ngày nhập học. Vốn hắn chẳng thích công việc chào đón tân sinh viên này lắm đâu. Nhưng vì trách nhiệm nên phải làm.

Đa số sinh viên đi vào thì đã có bạn bè đi cùng, hoặc anh chị tiền bối quen sẵn hướng dẫn, nên hắn chỉ việc đứng đó cho có lệ thôi.

Nhưng có một người chỉ đi một mình, lại nhìn dáo dác xung quanh, Hanbin bèn lại hướng dẫn.

Ngốc thế. Ấn tượng của hắn về người này. Bởi khi nói chuyện thì cậu cứ rụt rè, thêm vào đó là mái tóc phồng phồng khiến cái đầu tròn xoe.

Nhưng khi người kia ngước mắt lên, khuôn mặt xinh đẹp kiều diễm ấy dường như chẳng ăn nhập gì với dáng vẻ ngốc nghếch ấy cả.

Chương Hạo. Hắn biết tên em ấy rồi.

Kể từ đó, Hanbin vẫn luôn chú ý tới người có nốt ruồi xinh kia. Và có lẽ người kia cũng vậy.

Nhìn cậu ngốc ngốc thế, hắn mới bày trò trêu chọc cậu.

Vốn dĩ ban đầu chỉ là trêu chọc bình thường thôi, nhưng hắn không ngờ càng ngày hắn càng nảy sinh dục vọng với Chương Hạo.

Muốn chơi chết em ấy. Cơ thể xinh đẹp đó phải là của mình. Lỡ phóng lao thì phải theo lao, Hanbin quyết định tới một ngày sẽ đem Chương Hạo lên giường. Nhưng nếu cậu tự nguyện, chứ hắn không muốn khiến cậu tổn thương.

Nghĩ vẩn vơ, Hanbin nào có biết Chương Hạo bên này đang tính kế khiến hắn phải lộ mặt.

***

“Nhớ em phát điên.” Như mọi ngày Hanbin lại spam tin nhắn cho Chương Hạo.

Bên này, Chương Hạo đã nghĩ ra một kế hoạch vô cùng hoàn hảo.

“Tôi có món quà dành cho anh đấy.”Cậu đặt bẫy.

“Quà gì cơ?” Người kia trả lời rất nhanh.

“Quần lót của tôi, kèm theo là ảnh khoả thân nữa. Anh thích không?” Nhìn tin nhắn gửi đi, cậu ái ngại đỏ mặt.

“Mẹ nó sao giờ tôi mới biết em dâm đãng như vậy nhỉ? Lần trước bị tôi dạy hư rồi đúng không? Được, món quà này tôi rất thích.” Quả nhiên, tên kia đã mắc bẫy.

“Nhưng giờ tôi đang đi du lịch, quà tôi sẽ để ở phòng giữ đồ, anh cứ tới hộc tủ của tôi mà lấy.” Để khiến người kia tin, cậu còn gửi thêm cả ảnh bãi biển mà cậu chụp khi đi du lịch hè.

“Mai tôi sẽ đến lấy.”

Và thế là kế hoạch đã sẵn sàng, Chương Hạo chỉ đợi đến ngày mai để biết ai là tên biến thái kia.

Cậu đã sẵn sàng quay lại bằng chứng, nên tên kia cứ quấy rối cậu thì Chương Hạo cũng sẽ không để yên.

chap nì hôk có chjt nên hôk đặt pass😈 chap sau chịt nha ae

(smut) |binhao| - pervertedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ