Notice

637 24 5
                                    

Lấy bối cảnh một học viện quốc tế đặc biệt, thời gian như hiện tại nhưng ở một vũ trụ khác dành cho những người mang tế bào Thesus nên có khả năng phi thường (đa số giống truyện gốc trừ việc dùng được ma thuật/ma pháp (do bí, ehehe)). Việc này nhằm đào tạo chiến binh chiến đấu bảo vệ thế giới khi mà các mối nguy hại về sinh vật ngoại lai, quái vật không gian, ... xuất hiện (chi tiết trong truyện sẽ nói)

Các anh hùng đại diện là học sinh xuất chúng aka người thân quen các thầy cô là các vị tổng thống trong truyện chính.

Thầy cô cũng được cấy ghép tế bào Thesus và là những người đi trước, binh chủng mạnh mẽ.

Học viện đào tạo những con người xuất chúng, Rekkyou Sensen. Một khóa học ở đây gồm 5 năm học, cho độ tuổi từ 18 trở lên. Có học sinh lưu ban/học muộn/học lại và học vượt cấp.

OOC, headcanon khá nhiều, không liên quan tới chính truyện lắm (plot hole và bug lắm vcl nên tôi anti)

Warning:

Bao gồm OTP (top x bot):

YvetteRihanna

YingHien

StoneDainir

RenjuroOkita

HasuiAlbie

AidenXiyi/AidenDịch

TốMikhail

LukkaNarsidung 

ElliseoNafael

MuguetDiana 

MaiseiImena

NamilSelma

AnikaLaila

GaiaOli

OvisKikoru (OCTP)

Có thể bao gồm một số chap NSFW nên mong mọi người lưu ý

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!!!

Có ngụy, có quay xe vỡ đầu, có angst, có làm xồn, có đập nhau chết người!!!

Sẽ còn update thêm OTP và nhân vật, hãy luôn check Notice và Char Info thường xuyên trước khi đọc để tránh socku 

Tiện xin OC mọi người trong RS kèm thông tin như mẫu thông tin học sinh (kèm ảnh (có hoặc không cũng được) và miêu tả ngoại hình) cho vô nhé. Có nhận OCTP nhưng không lấy oc x char x oc ạ.

Bai bai~

[Rekkyou Sensen] Học Viện ThesusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ