Vòng đấu đầu tiên (1)

454 19 0
                                    

*Note: Tái hiện và thay đổi cảnh đấu trong manga gốc. Sẽ hơi gượng ép do không còn động lực, yêu cầu quá mạnh mẽ hay cụ thể cho Albie để chiến đấu và chiến thắng vì Anh Quốc (lí do xàm lông, sodi). Không có lòng yêu nước hay tính mạng đất nước nên sẽ cực cực mất hình tượng ='))). Tham khảo nhiều nguồn dịch và tự thân vận động nên khá lậm nguyên tác, chính xác thì gần như bê nguyên vô bằng lời văn, nhắc trước ạ. Mọi người tích cực vote và thả oc để mình làm vài vòng đấu nữa cho heppi heppi. 

-Sáng 29/2/2024-

-"Hôm nay là cuộc thi đấu để phân chia lớp, thứ hạng và loại bỏ những người không đủ năng lực, bài kiểm tra cuối cùng!!! Mọi người có hào hứng không ạ?"

-"Luật đấu vô cùng đơn gian, nếu một người mất khả năng chiến đấu hay đầu hàng, đối thủ sẽ chiến thắng. Cứ thế tới khi chọn lọc ra những tinh tú hoàn hảo nhất! Không được tấn công tới khán giả và không được "giết" đối phương! Hình phạt rất nặng cho kẻ phá luật. Và giờ..."

-"Xin giới thiệu vòng đấu đầu tiên, hai thủ khoa của khóa 20, mời hai thí sinh bước vào sàn đấu."

Cô Olivia, người trực tiếp dẫn chương trình và trọng tài nhanh chóng vào chủ đề chính sau khi thông báo luật. Gỏn lọn chỉ có vậy.

Một cậu trai có mái tóc đen tuyền và đôi mắt vàng đậm cùng lúc bước vào sàn với đối thủ của mình, một cậu trai khác nhỏ con hơn sở hữu đôi đồng tử đinh hương kèm mái đầu vàng rối xù.

-"Hasuichi Nishizono và Albie Hiddleston!"

________________________________________________________________________________

Hasuichi Nishizono bồn chồn.

Cậu ứng tuyển vào học viện theo mong cầu của bố cậu, và chẳng ngờ mình đi xa đến nhường này.

Cậu còn đứng hạng hai trên bảng xếp hạng, cái quái gì vậy trời?

Lần đầu tiên cậu coi trọng sự hà khắc và cách giáo dục của bố mình tới vậy. Không, ấy là hơn bình thường nhiều thôi, bởi đôi khi có sự cưỡng ép. Dù là để tốt cho cậu...

Bên kia Albie Hiddleston không mấy khá khẩm.

Không có áp lực nào lên vai cậu cả.

Chắc vậy.

Ngoài sự ồn ã của khán trường.

Albie Hiddleston đủ mạnh và tự tin vào việc mình có thể vào học viện với thực lực của bản thân, để có thể gặp lại Rose.

Nhưng để thích nghi với môi trường đông đúc và náo nhiệt như môi trường học đường, thì em chưa hay mây sao gì.

"Chết tiệt, sao cứ ầm ầm lên thế? Phiền phức thật."

________________________________________________________________________________

Hasuichi Nishizone cứng đờ người... Cái quái?

-"Hai thí sinh đã lao vào nh-"

Cô Olivia đang nói chợt dừng lại. Hướng đánh đến của thí sinh Anh Quốc, là cô và hiệu trưởng đương nhiệm, Gaia. Đương nhiên là cả hai nhẹ nhàng tránh né trước đòn tấn công dữ dội khiến sàn đấu lủng một lỗ lớn.

[Rekkyou Sensen] Học Viện ThesusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ