*Một số điều các chư vị iu dấu nên đọc trước khi nhảy hố s🐸 bên Xám =3=
.
.
.
•) " 1001 tư thế " là bộ fanfiction R18 viết về Bluelock x Reader.
•) Đây là bộ đầu tay của Xám, tác giả còn non tay, có chỗ nào sai, khúc mắc xin các chư vị thông cảm và bỏ qua.
•) Fanfiction dành cho người từ 18 tuổi ( Chen vô cho có chứ biết nó vô nghĩa mà , vả lại khứa tác giả đã đủ đâu 🐸👌 )
•) Nội dung từng chap không liên quan gì đến nhau, cũng không có plot bối cảnh bla bla đàng hoàng, chỉ đủ để bạn đọc imagine ra mà thôi.
•) Tất cả các nhân vật trong tất cả các chap đều từ 18 tuổi trở nên.
•) Về phần tên của nhân vật nữ, Xám để " _ " cho bạn đọc có thể nhét tên mình, tên OC hay ai tùy thích .
•) Nội dung trong truyện đều là chất xám của Xám ( :)))) ), sẽ có một vài chi tiết tham khảo, chap nào có chi tiết tham khảo Xám sẽ ghi đàng hoàng nguồn.
•) Nội dung một vài chap có thể sẽ phi thực tế, nội dung oh wow mới lạ. Reason là do óc sáng tạo của tác giả.
•) Tính cách nhân vật trong truyện không được đảm bảo, lệch nguyên tác nặng.
•) Chủ yếu là R18, đôi khi hứng sẽ có R21 ( có lẽ không khả thi )
•) Vì là R18 nên từ ngữ thô tục. THÔ TỤC THÔ TỤC THÔ TỤC nhắc lại ba lần.
•) Về các trang mạng xã hội của Xám, thì Xám hoạt động trên 2 nền tảng Tiktok ( @.xam_xanhxao ) và gần đây là Wattpad ( @Xamxanhxao ) , ngoài ra không còn bất kì tài khoản phụ hoặc xuất hiện trên các trang mạng khác ( Nếu có sẽ thông báo sau ).
•) Này nhắc nhỏ hoy, biết bản thân viết dở rùi nhưng mà bạn đọc cứ cmt cho Xám đọc nha. Khoái đọc với trả lời cmt lắm ( Dĩ nhiên là với các cmt có thể trả lời được. )
...
Nhiêu điều lỉnh kỉnh tới đây là đủ rồi. Chào mừng đến với hố truyện bên Xám. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi và nếu được mong bạn đọc ủng hộ truyện Xám nha.
Mãi iuuu =3=
.
.
.
Cập nhật : 13h24'/28/02/2024
Bổ sung lần 1 : 0h33'/29/02/2024
Bổ sung lần 2 : 3h32'/06/03/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bluelock x Reader ) / R18- Thô tục /1001 tư thế
RandomCái ảnh, tên truyện cùng nội dung không liên quan tới nhau 🐒 Đến đây nếu bạn muốn đọc truyện xàm của Xám