⚠️⚠️⚠️: R18, từ ngữ, nội dung có thể gây khó chịu cho người đọc. Nếu bạn là người ưa thích nhẹ nhàng tình cảm, dị ứng với truyện thịt, là đàn ông có thai, trẻ em đang cho con bú, là người rừng rú hay tiên cá ngoài biển khơi vui lòng thoát truyện. Thank youuu.
.
.
.
" Ngoan. Đi một tuần rồi anh về. "
Sae hôn lên mũi người tình nhỏ, trao cho em cái ôm sau đó biến mất trong dòng người tấp nập ở sân bay.
_ trở về nhà, căn nhà vốn dĩ trống trải nay thiếu đi một người lại càng lạnh lẽo. Không có Sae ở nhà, em cũng chỉ ăn qua loa mì tôm cùng mấy món lặt vặt có sẵn trong tủ lạnh, dự tính kết thúc buổi tối nhàm chán bằng mấy bộ phim đến ba giờ sáng rồi đi ngủ. Cái giờ giấc sinh hoạt của em vốn rối tung rối mù, duy ở cạnh Sae hắn mới chấn chỉnh được em.
Hết xem phim lại đến chơi game, _ vẫn là quá chán tới mức không ngủ được. Ngó đồng hồ nơi góc trên cùng điện thoại, 1h20' sáng rồi, không nhịn được mà nhắn cho người yêu em.
' Nhớ anh 😭😭😭. '
_ vốn nghĩ Sae đã ngủ, sẽ không xem tin nhắn. Bởi trạng thái hoạt động của hắn cũng ngỏm từ ba đời trước rồi. Thế mà không ngờ, nửa phút sau đã thấy hắn ta trả lời.
' Muộn thế này vẫn thức. Hả ? '
' Ui vãi. Em tưởng anh ngủ rồi. '
' Hỏi mà chưa trả lời. '
' Hihi. Tại nhớ anh hông ngủ nổi 🥺 '
/ Anhyeu đã bày tỏ cảm xúc ❤ /
Khóe miệng _ giần giật. Mọe nó chứ dù gì cũng phải trả lời anh nhớ em, thôi ngủ đi anh sẽ quay về sớm thôi bla bla chứ. Đôi khi em tự hỏi sao bản thân vẫn yêu được ông người yêu ' chạ thương em ' này nữa. Không chịu nuốt cục tức này, baby của Sae sắp trêu hắn một phen.
_ đi lục trong ngăn kéo cái áo sơ mi của Sae mặc vào, cởi bỏ quần đùi ngoài, để lại mỗi cái quần chip buộc dây hai bên màu hồng phấn xinh xinh. Đêm đã khuya, tướng công thì ở nơi xa xôi cách trở, nỗi cô đơn cùng nhớ nhung làm em có cảm giác trống trải, lại như ham muốn một thứ gì đó. Nói tóm lại là Sae đi vắng, thiếu mất con hàng cỡ khủng của hắn khiến em nứng vãi lồn.
_ trở lại giường, bày ra vài tư thế sexy chụp hình, lại chọn tấm ảnh ưng ý nhất để gửi cho hắn xem.
' Em bé nhớ anh, nhớ cả thằng em của anh nữa 🥺 '
Sae thấy thông báo tin nhắn lại reo, vừa mở ra vừa lầm bầm chắc em lại nhõng nhẽo gì đó, sau đó thì tối sầm mặt mũi lại.
Mẹ nó ai dạy em trò này ???
Trong ảnh, hai chân _ banh ra hình chữ M, để lộ ở giữa bé bướm xinh xinh múp rụp thoắt ẩn thoắt hiện sau cái quần chip mỏng dính, ở giữa khe đã thấy thấm nước, màu vải sẫm hơn vài phần.
Sae lặng thinh. Cũng chỉ là cái bướm nhỏ nhà hắn, nhìn tới nhìn lui cũng quen.
Sae thề là Sae ngồi nhìn cái ảnh được 10 phút rồi mà không thấy nó sexy, gợi cảm ở chỗ nào. Thằng em hắn ngóc đầu lên nhòm cũng đồng tình theo.
Bên này, _ thấy Sae đã xem mà không có trả lời, em thầm nghĩ " Hay chồng mình nửa đêm liệt dương, không quan tâm thật. "
Ting
Tin nhắn mới
' Cục cưng cởi ra cho anh ngắm bé '
Khóe miệng _ nhếch lên càng lúc càng rộng. Hóa ra Sae nhà em cũng là con người, nhìn ảnh bướm cũng biết động lòng,động cu.
' Hí hí. Hong cho đâu 🥺 '
' Ngoan. Đi công tác về mua quà cho em.'
Thời gian rep tin nhắn cũng rút ngắn vài phần.
_ vẫn còn say sưa thỏa mãn khi chọc được ông chồng thì điện thoại rung lên.
Sae thế mà lại chủ động gọi video cho em. Nụ cười của _ lại không khép lại được. Đây chính là hứng đến mức không chịu nổi, bay cả cái vẻ lờ đờ lạnh lùng thường ngày rồi.
Làm kiêu làm giá được dăm mười phút mới nhấn nút trả lời, _ đã thấy ngay cái bản mặt không khác gì mặt thớt của chồng em, lúc này lại còn đen không thua gì cái đít nồi.
- Anh vấp chân úp mặt vào cái đít nồi nào à ?
" Sao giờ mới trả lời cuộc gọi ? "
- Thì...người ta bận làm này làm kia.
" Bận nứng à ? "
_ bĩu môi nhìn chồng mình, giọng khàn khàn nghe rõ là cũng đang bị cơn nứng hành sắp ra bã mà cứ thích đi nói người ta.
- Anh thì chả thế. Nói em làm gì.
" Vạch quần cho bố em xem. Nhanh. "
- Ứ. Nói năng cộc cằn hong có cảm tình gì hết.
Sae nhịn cục tức nhìn vợ nhỏ loi nhoi làm mình làm mẩy qua màn hình điện thoại. Giỏi lắm. Biết hắn ở xa không làm được gì liền lên mặt hoạnh họe đòi này đòi kia. Thử làm bộ làm tịch như vậy khi hắn ở nhà, xem hắn có đè xuống banh chân chơi hết nước em không.
Nhưng giờ hắn không làm được gì em thật, vừa cay vừa nứng biết sao được :))).
" Thôi. Em bé của anh, cởi quần ra cho anh xem tí. Anh nhớ em lắm. "
- Nhớ em hay nhớ cái em bên dưới.
" Cả hai. "
- Ư...chỉ thế là nhanh.
_ phì cười, cũng chẳng ngúng nguẩy gì thêm, vì rõ ràng là em cũng đang khó chịu gần chết.
Leo lên giường, đặt điện thoại ở chỗ thích hợp, lại ngồi trước màn hình điện thoại, em nhún nhảy vài cái, sau cùng tháo dây để quần lót rơi xuống. Quần lót được tháo, cảnh tiên hiện ra. Sae phải hít một hơi thật dài để cố gắng không bắn ngay phát đầu khi chỉ mới nhìn cái bướm hồng hồng xinh xinh của cô vợ. Không em lại cười hắn thối mũi cho coi.
Bướm xinh của vợ hắn, Sae tự hào nói là cực phẩm trên đời. Vừa hồng hào còn đầy đặn như cái bánh bao, đã thế lại còn nhiều nước.
Hình như em cũng hứng lắm rồi, bị hắn dòm qua màn hình điện thoại mà bướm nhỏ giật lên một chút, sau đó lại nhễu dịch nhờn trong suốt qua cái lỗ nhỏ nhỏ đang mấp máy đòi ăn.
" Cục cưng ở nhà bỏ đói em bé bên dưới à ? Trông nó đói đến chảy dãi ra rồi. "
Sae nhếch miệng cười khi _ khẽ nảy mình lên khi nghe được lời hắn nói. Em vợ của hắn rất nhạy cảm, da mặt cũng mỏng dính, bị chọc vài câu dâm dâm liền phản ứng, không chỉ mặt mà cả người sẽ hồng một màu đào chín trông chẳng nhịn được mà muốn cắn.
- Ưm...nó khóc.
" Khóc tại thèm muốn ăn xúc xích rồi. "
- Đúng...thèm xúc xích của chồng.
_ cắn môi, tay nhỏ liền mò xuống tự sờ nơi tư mật của mình. Vừa mới chạm chân đã không nhịn được mà run lẩy bẩy. Em dùng ngón tay khều nước dâm, chạm chạm hai ngón tay để nó dính dính, trông như nghịch keo.
- Chồng nhìn thấy hong ?
" Thấy. "
_ lại đưa tay xuống, dùng nước dâm đang rỉ ra từ lỗ nhỏ bôi lên toàn bộ bướm nhỏ một màu bóng loáng. Sae nhìn cảnh này, nội tâm gào thét bắt hắn mọc cánh bay về nước chịch chết tiểu dâm dâm này.
" Tự móc đi, anh từng móc cho em như nào. "
_ cố nhớ lại, lại chẳng nhớ được gì ngoài những phen Sae móc bướm em tay chân mềm nhũn, mắt trợn trắng cùng bướm xinh giật giật bắn ra dâm thủy xối xả như thủy triều.
Sae nhìn mặt vợ nhỏ là biết, bĩu môi trêu chọc.
" Lại chỉ biết sướng thôi, chẳng nhớ gì. "
- Thì...thì tại kĩ thuật của chồng em đỉnh quá.
_ làu bàu, đưa hai ngón tay đâm vào bên trong. Âm hộ đói khát thấy dị vật tiến vào liền nhiệt tình co bóp, mút lấy không chịu buông.
- Ah...thoải mái. Ưm...Sae...
Sae thấy em vặn vẹo, nhịn không được mà xoa xoa vật cương cứng bên trong boxer.
" Đừng có đút xong ì ra thế, động đi chứ."
- Ưm...phải....phải để người ta...nghỉ một chút chứ.
_ bĩu môi, hai ngón tay bắt đầu đâm rút trong bướm nhỏ đói khát, tiếng rên ngọt tựa mật lại một lần nữa nỉ non phát ra.
- Ah...sướng.
Em vặn vẹo, tay càng lúc càng mất kiểm soát, móc ngoáy càng nhanh. Bên dưới được thoải mái mà bên trên bức bối, em vén áo sơ mi để lộ bộ ngực đầy đặn, một tay an ủi phía dưới, một tay xoa nắn an ủi phía trên.
- Ưm...Sae nhìn em...ah...tự chơi.
Sae đã phải móc con hàng ra mà an ủi, mắt đỏ ngầu dán chặt vào màn hình điện thoại
Tiếng nước òm ọp xuất hiện, lại càng lúc càng to, nước nôi ở phía dưới em càng nhiều, trượt xuống khe mông, thấm xuống ga giường một vệt thẫm nước không nhỏ.
Ngón tay em đâm rút nhiệt tình, rên rỉ cũng phóng khoáng thoát ra khỏi cổ họng. Sae đột nhiên thấy em rùng mình, co hai chân lại, rút hai ngón tay ướt nhẹp ra.
- Ư...ahhh..
Cơ thể run lẩy bẩy không ngừng, em lên đỉnh, lại ra ướt hết cả ga giường.
Em nằm ẹp sang một bên thở dốc, bướm vẫn lộ ra ướt nhẹp cho chồng em coi.
Đương nhiên một lần lên đỉnh của em chưa xi nhê gì để Sae có hứng cả. Thông thường hắn sẽ phải hành em ra khoảng chừng 3,4 lần, lúc đó hắn mới miễn cưỡng ra cho em, coi như là kết thúc một hiệp. Mà một đêm phải 2,3 hiệp mới đã cái nư của hắn.
Nên làm vợ cầu thủ nổi tiếng quốc tế đâu có sung sướng gì chứ ? Bị ' bạo hành' đến liệt giường, đau hông mỏi eo.
Sae thấy cái dáng vẻ phê pha của em mà âm thầm chụp lại màn hình.
" Điếm nhỏ. "
- Ư...im mồm.
_ thở dốc ngóc đầu dậy lườm nguýt chồng một cái sắc lẹm, có vẻ thấm mệt sau lần lên đỉnh đầu tiên.
" Đừng nói là cô em xinh tươi đây chỉ làm một lần rồi thôi nhé ? "
- Bà đây lại tắt đi làm một mình bây giờ.
" Có hai ngón tay cũng làm cưng co giật mà bắn rồi, sao không thử thêm trò mới nhỉ ? "
- Ý anh là sao ?
_ cảm thấy có điều không lành khi thấy Sae vừa vận tay vuốt hàng, vừa thở hồng hộc lại nhếch miệng cười.
" Ừm...ngăn cuối ở tủ quần áo. Mở ra. "
_ làu bàu lết thân đến tủ quần áo. Vừa mới ra khiến chân em mềm nhũn, dâm dịch ở giữa hai đùi còn lép nhép theo từng bước chân.
Mở tủ ra thì là một cái hộp xốp lớn màu đen, _ bê nó trở lại giường.
- Đây hả ?
" Đúng rồi. Mở ra đi, tính về rời mới dùng. Mà giờ nhìn em thủ dâm lại đếch chịu được. "
_ mở cái hộp ra, đập vào mắt em là đa dạng s.e.x.t.o.y đầy đủ màu sắc, hình dạng, kích thước. Từ kiu giả, trứng rung, đến roi da, giây thừng.
Còn đặc sắc, giữa một nùi các món đồ ' tình thú ', sừng sững một con kiu giả màu đen to hơn hết thảy nằm ở giữa trên cung chiếm trọn spotlight.
Vãi thật chứ, chồng em có máu bạo dâm ?
- Vãi kả lôl, anh tính dùng cái đống này với em sao ?
" Đảm bảo em sẽ hết nước vì nó. "
- Xin kiếu, làm ơn đấy.
_ bĩu môi, lại tò mò cầm lên ' con kiu vĩ đại ' màu đen lên.
- Cái này có bằng chồng em không ?
" Làm theo kích thước riêng lại không bằng ? "
_ tròn mắt, hàm trên hàm dưới không khép lại được.
- Anh nói cái đéo gì cơ ?
" Cái đấy là anh đặt theo kích thước của anh đó. Tặng cưng, mỗi lần anh đi xa vẫn sẽ có thứ chuẩn size chồng để cưng tự an ủi. "
Khóe miệng _ giần giật, chồng em trông trầm tính thế ai ngờ là bạo dâm trầm tính và bá đạo ngầm.
Thực sự bất lực, chỉ có thể thốt ra hai câu
- Biến thái !!!!
2114 words
.
.
.
Tại lười quá nên sẽ chia đôi nhe. Quăng tạm cho các cục cưng nhấm nháp 🤧
Đăng lần 1 : 18h8'/08/04/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bluelock x Reader ) / R18- Thô tục /1001 tư thế
De TodoCái ảnh, tên truyện cùng nội dung không liên quan tới nhau 🐒 Đến đây nếu bạn muốn đọc truyện xàm của Xám