Lâm Tư Thần cảm thấy người trước mắt có chút thú vị nhưng lại không biểu lộ ra ngoài.
7 người thì đều là con người nhưng Lâm Tư Thần có chút đặc biệt thân phận của hắn.
Hắn là chủ tịch của một tập đoàn lớn nên việc ở nhà trọ đối với hắn là chuyện nhỏ nhưng khi biết được nhà trọ này đặc biệt nên tính ở thêm một thời gian.
Những người đi chung với hắn không ai biết thân phận thật của hắn.
________
Tác giả có lời muốn nói :
Lâm Tư Thần => Hắn
Tư Vũ Sinh => Anh
________
Anh nhìn hắn nói.
" Giấu thân phận cũng kĩ đấy ".
Anh ngước mặt lên nhìn hắn, hắn thấy vậy liền hơi nhếch miệng cười anh rồi nói.
" Cậu đoán ra từ lúc nào ".
" Anh vừa bước vô tôi đã phát hiện rồi ".
" Ra vậy... ".
Hắn hơi trầm ngâm mà nhìn anh.
" Được rồi tất cả đi ngủ hết đi ".
" Tôi cũng phải đi ngủ rồi...hiện tại đã 12 giờ đêm rồi đấy sáng mai nhà trọ sẽ mở cửa vào lúc 9 giờ sáng ".
Anh nói xong liền lên lầu.
Lâm Tư Thần hắn thấy Anh đi vô thanh máy nên cũng đi theo.
Tư Vũ Sinh bấm tầng 5 bởi lẽ phòng anh là căn phòng thứ 11 căn phòng dành cho chủ nhà trọ Tam Linh.
Lâm Tư Thần hắn thắc mắc tại sao lại đi xa như vậy mỗi tầng cũng chỉ có 10 phòng mà tại sao lại có đường hành lang dài đến như vậy.
Lâm Tư Thần hắn bám theo Tư Vũ Sinh anh. Tới trước cửa phòng của anh thì đối diện và xung quanh lại có các phòng khác.
Tư Vũ Sinh quay qua nhìn hắn Lâm Tư Thần hỏi.
" Anh bám theo tôi tới phòng tôi làm gì ".
Hắn nghe câu hỏi thì cũng trả lời.
" Ôi trời tôi tò mò về chủ nhà trọ này không được sao ".
Lâm Tư Thần liền áp sát anh vào cửa lại nói.
" Chủ nhà trọ Tam Linh một kẻ không biết từ đâu ra mở nhà trọ có thể cho quỷ vào...ha ".
" Anh có ý gì... ".
" Chẳng có ý gì cả ".
Lâm Tư Thần hắn thụt tay lại sau đó đứng cách anh khoảng 1 bước chân.
" Cút về phòng trọ mà anh thuê đi ".
" Ấy sao chủ nhà trọ lại như vậy chứ...khách hàng là thượng đế mà phải không ".
" CÚT !? ".
" Hahahaha...thôi thì cậu vào đi tôi quay về trước vậy ".
Sau khi hắn rời đi anh cũng thay đồ đi ra khỏi nhà trọ.
Anh phóng lên mái nhà đi kiểm tra các con hẻm và các khu vực quỷ thường xuất hiện và tiêu diệt chúng.
Sáng hôm sau...khoảng 8 giờ sáng anh thức dậy vscn sau đó đi ra khỏi phòng xuống lầu ăn sáng.
Khoảng thòi gian 9 giờ toàn bộ 7 người đều đã xuống lầu.
Bỗng chợt hệ thống hiện lên đưa ra thông báo.
[ thông báo kịch bản trò chơi đã xuất hiện cần ký chủ kiểm tra và tiến hành tham gia kịch bản để hoàn thành nhiệm mới do hệ thống đưa ra ]
[ thông tin kịch bản :
+ kịch bản : khách sạn đẫm máu
+ khu vực tham gia : tầng 5 khách sạn
+ số người tham gia : 10 người
+ hoàn thành thưởng : rương báu
+ thất bại phạt : chết
LƯU Ý : số người tham gia nếu hoàn toàn sống sót mỗi người sẽ nhận được một rương báu dựa theo quá trình mà họ thực hiện nhiệm vụ ]___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ Săn Hàng Yêu Trừ Ma Xuyên Không
SpiritualThanh niên nhân vật vật chính tên là Tư Vũ Sinh một thanh niên chuyên Hàng Yêu Trừ Ma. ( Thanh niên xuyên không nha )