Chapter 1

648 46 20
                                    

Gia tộc tỷ phú Yokoyamamoto được xem là gia tộc giàu nhất Nhật Bản hiện giờ. Đến ngay cả Tổng Thống Nhật Bản cũng phải kính nể gia tộc này, bởi họ đã cống hiến rất nhiều vật chất để Nhật Bản có thể đứng thứ 3 thế giới về mọi mặt. Nhưng hai đứa con của họ, Yokoyamamoto Yui và Yokoyamamoto Sayaka đều là những đứa trẻ không ra gì. Một đứa út Sayaka thì ăn chơi suốt ngày, là chuyên gia bỏ học lại thêm tính đào hoa phong lưu. Còn lại là Yui - "anh lớn" tuy nhìn nghiêm túc, điềm tĩnh nhưng lại không hề quan tâm đến sự nghiệp gia đình, thích sống độc lập và không cần ai lo lắng. Lúc Sayaka 5t và Yui 6t, ông Yokoyamamoto đã nhận nuôi một đứa con với mong muốn nếu hai đứa lớn không ra làm sao thì vẫn còn đứa con nuôi này, cô bé đó tên là Kimoto Kanon. Nhưng đáng tiếc thay, số ông Yokoyamamoto max nhọ (:v) Kanon tuy thông minh, có khả năng phát triển sự nghiệp cho gia đình. Nhưng cô bé lại là một otaku chỉ biết có manga, anime, vocaloid là chân lý. Cho đến khi ba đứa nó đã đến tuổi "ra trường".

"Nè Sayaka, chiều mai đi hẹn hò tập thể không? Tớ có quen hai nàng xinh lắm nha!" Đứa bạn thân Shinko vỗ vai Sayaka và đưa hình trong điện thoại cho cô xem.

"Oppai bự chứ?" - Sayaka trầm trồ nhìn vào hình ảnh.

"Bự chứ lị, mắt của tớ nhìn người mà. Em bên phải là Watanabe Miyuki, em bên trái là Nakata Okami, cậu chọn em nào?" - Shinko nhìn cô bên trái với ánh mắt hối tiếc nhưng đã bị Sayaka nắm bắt được.

"À ừ thì, tớ thích Okami-san hơn" - Sayaka trêu chọc

"Ơ ... Không ... ... " - Mặt của Shinko ngớ ra, thấp thỏm như mới gặp phải động đất.

"Đùa thôi, nhị thiếu gia này không thích cướp 'đồ' người khác, nhìn Miyuki cũng được đó chứ, oppai cũng khủng nữa.." - Sayaka nhìn thật kỹ Miyuki rồi cất lên giọng cười siêu biến thái của mình làm cho Shinko cũng phải rùng mình.

"Phù... Vậy 5h39 chiều mai nhe" - Shinko thở phào nhẹ nhõm

"Không! Tớ muốn hôm nay cơ, gặp gái là phải nắm ngay chứ giống như đồ ăn để nguội thì không ngon đâu." - Sayaka cười tít mắt, đây là cô thứ 43 cậu ta hẹn hò rồi. Nhưng mối tình nào cũng đi qua rất nhanh, bởi với Sayaka tình yêu chỉ là thứ khiến cho con người ta mù quáng mà thôi.

"Ok, nhưng lần này là lần cuối tớ giới thiệu mấy em xinh đẹp cho cậu đó nghe chưa!!" - Shinko gật đầu, cậu không biết phải nói với đứa bạn thân này như thế nào nữa. Nhưng cậu chợt nhận ra, Miyuki là bạn rất thân với Okami-chan. Nếu như để Sayaka làm tổn thương cô ấy thì Okami chắc chắn sẽ nghĩ cậu là đồ tồi mất thôi. Cậu phải tìm cách xử lý chuyện này mới được.

"Bạn thân là phải vậy chớ!! Ha! Hôm nay tớ cúp tiết nhá!" - Sayaka vui vẻ chạy đi, để lại đứa bạn thân của mình đang đứng thần người ra suy nghĩ.

Quay về chỗ Miyuki nào :)))

"Cô nàng lẳng lơ có muốn cặp với ikemen không nè?" - Okami vừa nhận được tin nhắn từ Shinko, trong đó có kèm cả ảnh của Sayaka liền đưa cho Miyuki - người bạn thân nhất của cô xem.

Watanabe Miyuki là con nhà khá giả thôi, không nghèo cũng không giàu. Nhưng từ nhỏ đã có cái tính xem người yêu như quần áo, mặc 1 ngày là vứt. Trời lại sinh ra Miyuki có vẻ ngoài kawaii và câu "cá" rất giỏi nữa chứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chắc Chắn Kiếp Này Là Ông Trời Gán Ghép Chúng Ta Đây Mà......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ