Tố Uyên (1)

36 2 0
                                    

Link writer: https://www.facebook.com/touyen.nguyen.94801

Tag: vườn trường, lớp 11, kỳ thi cuối kỳ, kỳ dịch cảm, ooc.

Note: chỉ đăng tải trên W,  @ quynhyuli. 

___________

Hôm nay là kỳ nghỉ cuối cùng trước khi bước vào tuần học căng thẳng để ôn thi cuối kỳ nên Hoắc Tư Minh kiên quyết muốn ăn chơi suốt cả ngày! Vì vậy nguyên buổi sáng, ngoại trừ thời gian ăn uống ra, Hoắc Tư Minh đều nằm dài trên ghế sô pha chơi game, tiếng nhạc inh ỏi réo rắc khắp phòng khách. Mẹ cậu đã ra ngoài từ sáng sớm, nghe đâu là đi dạo phố với mấy chị em bạn dì của bà, còn Hoắc Linh thì hiếm hoi lắm mới ngủ nướng một bữa. Thế nên, buổi sáng hôm nay, cả nhà đều thuộc về cậu!

Hoắc Tư Minh vừa chơi game vừa thầm ngâm nga một giai điệu nào đó, vui vẻ hưởng thụ khoảng thời gian yên bình này. Nhưng chẳng được bao lâu, tiếng bước chân từ trên lầu đi xuống đã phá vỡ khoảnh khắc ấy, Hoắc Tư Minh tiếc nuối bĩu môi nhưng cũng lên tiếng nói:

- Bữa sáng để trong phòng bếp ấy, em muốn ăn nóng thì tự hâm lại đi nhá!

- Em biết rồi. - Hoắc Linh vừa ngáp vừa đi xuống tầng trệt, tối hôm qua cậu tám nhảm với Lâm Chi Chi suốt cả một đêm, thế nên hiện tại hai mắt vẫn còn híp lại mở không ra.

Thế nhưng lúc đi ngang qua phòng khách, một mùi hương là lạ chợt chui vào mũi cậu chàng, khiến bước chân chậm chạp của cậu chàng dừng hẳn. Cơn buồn ngủ bay mất tăm, Hoắc Linh nhìn qua nhìn lại khắp phòng khách, sau đó dán chặt mắt lên người ông anh trai đang nằm ì trên ghế sô pha.

Hoắc Tư Minh đang chăm chú chơi game, một cái bóng bỗng phủ lên người cậu, che mất một phần ánh sáng ấm áp bên ngoài cửa sổ, khiến cậu phải ngẩng đầu lên nhìn. Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn của Hoắc Linh đột nhiên kề sát vào, hàng mày tinh tế của cậu chàng nhíu lại, nhìn chằm chằm vào cậu. Ánh mắt chằm chằm của Hoắc Linh khiến Hoắc Tư Minh thấy rờn rợn, cậu cúi đầu nhìn cả người mình một hồi vẫn chẳng hiểu ra sao, bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn em trai hỏi:

- Em nhìn gì đó, trên người anh có dính gì hả?

- Có, trên người anh có pheromones của Alpha đó, anh không thấy khó chịu hả? - Hoắc Linh bịt mũi lùi lại, sau đó vừa tò mò vừa thắc mắc nhìn ông anh trai luôn nhạy cảm với pheromones của Alpha trước mặt mình, hổng lẽ bữa nay mũi ảnh bị hư à?

- Gì, pheromones của Alpha á!? - Hoắc Tư Minh giật nảy mình, sau đó tiện tay cầm bình oxy đặt kế bên người đeo vào mặt, sau đó mới cẩn thận quan sát bản thân.

Một hồi sau, Hoắc Tư Minh nheo mắt dữ lắm mới thấy được một lớp pheromones nhạt màu đang bao bọc mình như một tấm lưới, bởi vì sắc màu quá nhạt nên cũng không tỏa ra bao nhiêu mùi, vì vậy Hoắc Tư Minh mới không nhận ra. Sau khi cẩn thận cảm nhận độ công kích của pheromones này không cao lắm, Hoắc Tư Minh mới gỡ bình oxy ra, sau đó tò mò quan sát pheromones này.

Lớp pheromones này không quá dày nên mùi cũng không rõ lắm, Hoắc Tư Minh phải cố lắm mới ngửi được một chút hương thơm thoang thoảng như mùi gỗ, không quá nồng nhưng lại mang đến cảm giác hoang sơ như đứng giữa rừng cây. Mặc dù đây là pheromones của Alpha nên khiến Hoắc Tư Minh cảm thấy không thoải mái, nhưng cũng chỉ là một chút mà thôi, sau đó cũng không cảm thấy hít thở khó khăn hay gì cả.

[Fanfic] Nhiễm phải Pheromones của em - Thẩm HoắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ