layla vô cùng xinh đẹp.
kẻ lang thang nghĩ vậy trong khi dạo bước trong những suy tư vẩn vơ của bản thân. anh không biết tại sao anh lại tự nhủ như thế trong lòng, chỉ là tự dưng anh nhớ nàng.
nàng đẹp lắm. anh lẩm bẩm, và trong lòng anh luôn đinh ninh như thế. nàng không được mấy ai quan tâm hay hỏi thăm, tại vì ở giáo viện thì có mấy ai lo chuyện yêu đương? nàng cũng không được coi như người xinh đẹp nhất, vì nghe bảo, so với nàng thì còn nhiều người nổi bật và hơn lắm. nàng cũng chẳng để tâm, dù sao làm người bình thường cũng đỡ phiền phức hơn là làm kẻ bị nhiều người chạy theo.
kẻ lang thang thì không nghĩ vậy.
anh thường gặp nàng trong vài lần ngồi trên gốc cây, vài lần anh đi dạo quanh giáo viện, vài lần anh đi nhận việc của tiểu vương kusanali. sau vài lần như thế, anh nhận ra rằng - mệt mỏi bào mòn nàng nhiều, nhưng vẻ đẹp của nàng vẫn là vô ngàn. anh nhận ra layla xinh đẹp và lấp lánh tựa ngôi sao sáng nhất trên trời. nói chung là tả nàng thì nhiều thứ phải nói, và anh không thích dài dòng, anh chỉ biết là nàng của anh yêu kiều vô cùng.
ồ, trong khi mải miết trong nỗi nhớ nàng, kẻ lang thang tự hỏi: liệu nàng có phải là thiên sứ đi dạo rồi vô tình ngã xuống đây? nghe cứ vớ vẩn thế nào - với cả, giống như văn mẫu đi tán tỉnh vậy. nhưng anh thề, giống thế thật. xạo thì anh không phải kẻ lang thang. nàng đẹp kiểu gì khiến anh thẩn thơ, nàng yêu kiều thế nào mà anh gần như ngã quỵ. layla xinh xắn đến mức anh quên rằng thế gian này phũ phàng như thế nào.
kẻ lang thang thường đi dạo vào ban đêm. anh không biết, chỉ là giờ đấy đỡ nhiều người hơn thôi. lắm lúc anh sẽ bắt gặp một layla đang đi dạo ở quanh thành sumeru, và anh sẽ nhìn nàng lâu cho đến khi nàng rời đi. kiểu quái gì mà anh vẫn luôn thấy nàng đẹp.
sau khi vào giáo viện, anh thường xuyên thấy nàng đau đầu về luận văn của nàng. lắm lúc anh lấy đó làm cái cớ để nói chuyện với nàng, rồi cùng nàng làm luận văn, thảo luận về nhiều vấn đề... anh nhận ra cả hai người đều vô cùng hợp ý nhau. kẻ lang thang có thể coi như làm quen với layla thành công rực rỡ.
từ ngày ôm cơn tương tư (tiểu vương kusanali đã bảo anh như vậy), không ngày nào là anh không viết. anh không rõ anh viết về cái gì và vì sao, anh chỉ biết trong đấy toàn chữ xinh đẹp. anh nhớ nàng của anh vô vàn, nhưng không sao giải tỏa. thế là anh viết để xả nỗi lòng. anh thích viết gì thì anh viết (và bản thân anh cũng chẳng quan tâm), anh nhớ gì anh viết nấy, anh gửi nỗi nhớ vào sổ. thế là quyển sổ ấy chỉ toàn nói về nàng của anh.
anh sẽ mong đợi đến ngày được ôm lấy nàng thiên sứ ngã từ thiên đàng xuống.
cho dù ngày ấy có lẽ vẫn còn xa.
__________________________________________________________________
11:10:24_29.02.2024.
chỉ biết là khi viết về layla, trong đầu mình luôn nhảy ra chữ xinh đẹp. nói chung là không hiểu vì sao nhưng nói thật là wanderlayla cuti cực huhuhu. họ xóa đi tiêu cực của mình, sự đáng yêu của họ làm mình té lăn ra đất.
hope u enjoy it btw<3
BẠN ĐANG ĐỌC
| wanderlayla | nàng.
Sonstigesnàng đẹp lắm, nàng là thiên sứ của lòng tôi. ______________________________________________________________ wanderer (scaramouche) x layla (genshin impact). lowercase, có thể ooc.