Đừng để tình yêu của em
trở thành bi kịch như JulietĐêm
Jeonghan ngồi ngẩn người trên chiếc giường êm ái. Cửa sổ phòng em vẫn chưa đóng, từng cơn gió khiến cho tấm màn mỏng manh nâng lên mang ánh trăng hôn lên da thịt em.
Hãy mang em rời khỏi đây
Khi cơn gió đêm ghé qua một lần nữa và em được ôm trọn bởi người mang đến cho em cảm giác an tâm nhất.
"Anh đã dặn em phải mang tất mà."
Seungcheol hôn lên mu bàn chân trắng ngần rồi ủ ấm cho em bằng tất cả sự dịu dàng của mình.
"Muốn anh mang cho em cơ."
"Nếu đêm nay anh không đến thì sao?"
Seungcheol ngước lên nhìn em, ánh trăng chiếu vào khiến em càng thêm lung linh. Jeonghan của hắn, tình yêu của hắn, em xinh đẹp đến thế. Sẽ không ngoa nếu Seungcheol nói rằng nữ thần Aphrodite sẽ phải thốt lên ghen tỵ khi nhìn thấy em của hắn.
"Anh dám không đến à?"
Jeonghan ngả người ra sau, em dùng tay chống và chân thì đặt lên ngực người yêu đang ngồi cạnh giường. Nghe cách em trả lời là đủ hiểu bình thường em được người kia cưng chiều thế nào.
"Vì anh không đến thì ai sẽ sưởi ấm cho em chứ?"
Seungcheol bật cười khi nghe em nói, vương tử được cưng chiều nhất luôn biết cách khiến hắn phải đến bên cạnh em, ôm em và dỗ dành.
chúng mình phải ở cạnh nhau
nếu không sẽ chẳng có hạnh phúc"Nên anh đã đến rồi đây, vương tử."
Hắn đẩy em nằm xuống giường, tay em vòng qua cổ hắn và hắn thì đang đánh dấu chủ quyền lên từng tấc da thịt của em. Sao ánh trăng kia có quyền chạm lên người em cơ chứ? Vì Jeonghan là của Choi Seungcheol, chỉ của mình hắn thôi. Seungcheol đưa tay vào trong vạt áo của em, Jeonghan khẽ rùng mình. Những vết chai sạn nơi lòng bàn tay ấy chạm lên da em, khiến tim em run rẩy.
"Hôn em Seungcheol..."
Jeonghan nỉ non, giọng em êm dịu hơn cả tiếng hát của tiên cá ở tinh cầu Ngọc Trai mà hắn từng ghé qua khi làm nhiệm vụ.
Chẳng để Jeonghan đợi lâu, nụ hôn mà em muốn mang đậm hương dâu, hắn biết em thích. Môi lưỡi chạm nhau, nụ hôn bắt đầu dịu dàng rồi trở nên mãnh liệt khiến Jeonghan hết hơi phải đẩy hắn ra. Người lớn hơn biết em đã đến giới hạn thì luyến tiếc rời khỏi môi em. Vương tử của hắn đang nhìn người em yêu bằng ánh mắt long lanh nước. Seungcheol biết, mình là kẻ chìm vào ánh mắt này sâu nhất. Hắn là kẻ yêu em nhất, hơn tất cả những phù phiếm dối trá mà vương vị mang đến cho em.
Ranh giới bằng vải này
Khi vượt qua, ta sẽ đi đến đâu đây?Vị tướng quân trẻ nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc áo choàng vốn dĩ đã được mặc hờ hững của người hắn yêu. Từng nụ hôn được đặt lên cổ, kéo dài xuống xương quai xanh và dừng lại trên nụ hoa nhỏ. Một bên được hắn dùng miệng yêu thương và bên còn lại được cưng nựng bởi bàn tay quanh năm điều khiển chiến đấu cơ. Tay còn lại của hắn vẫn đang đặt trên eo em, vuốt ve khiến em thoải mái trước khi bắt đầu một đêm dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
|16+| [cheolhan] ROMEO & CINDERELLA
Fanfictiontướng quân Choi Seungcheol và vương tử của hắn ____ nội dung có trích dẫn lời bài hát "Romeo anđ Cinderella"