1. diamond x aventurine

878 57 1
                                    

Aven nhỏ song tính được Diamond nhận làm con nuôi

......


Aventurine siết chặt các ngón chân.

Bàn tay cậu đưa về một phương hướng quen thuộc, nắm lấy vật quen thuộc, sau đó xoa xoa cơ thể mình rồi nhẹ nhàng nâng eo lên gần hơn, để dương vật cương cứng của bố chui vào cái lỗ nhỏ ấm áp bên dưới.

Đã rất nhiều lần cậu làm việc này trong ba tháng sống ở đây.

Tháng đầu tiên sau khi được người đàn ông này nhận nuôi, cậu không thể ngủ được, đêm nào cũng sợ hãi nhắm chặt mắt cho đến khi bình minh lên, cậu lo lắng đây chỉ là một giấc mộng ngọt ngào mà mình đã cất công tạo ra, rằng những cách đối xử nhẹ nhàng này có khả năng chỉ là ảo ảnh hư vô.

Nếu như tất cả chỉ là một giấc mộng, thì liệu giây tiếp theo chúng có biến mất khi Aventurine mở mắt không?

Sang tháng thứ hai, cơ thể cậu không thể chịu đựng được tình trạng mất ngủ liên tục được nữa, mái tóc vàng hoe vốn đã xỉn màu của cậu lại rụng nhiều hơn trước. Thậm chí Aventurine còn cảm thấy có lỗi với người đàn ông đã nhận nuôi mình, khi bản thân trở nên tồi tệ như vậy, cậu sợ mình sẽ không còn xinh đẹp và sẽ bị vứt bỏ ngay lập tức.

Nhưng sau đó, tình trạng cơ thể của cậu cũng đã ổn hơn nhiều, do điều kiện của nơi này tốt hơn hẳn những tháng ngày ở cùng chủ nhân cũ.

...

Cậu luôn muốn được làm tình cùng đàn ông, những cảm xúc của tình dục sẽ khiến cho cậu cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng người đàn ông đó lại không chạm vào cậu. Aventurine không khỏi nghi ngờ lẫn kinh ngạc khi anh không ham muốn cậu.

Lén nhìn mình trong gương, đây rõ ràng là khoảng thời gian đẹp nhất kể từ khi cậu sinh ra, cậu nhẹ nhàng mở rộng đôi chân ra trước mắt mình, lồn của cậu vừa nhỏ vừa trắng nõn mềm mại, lưng và eo hông nhỏ hẹp, đường cong giữa hai chân mịn màng, bây giờ âm vật và môi của cậu trông rất mềm và căng, không giống như trước đây, luôn sưng tấy và dính đầy tinh dịch. 

Nhưng với chứng rối loạn âu lo của mình, Aventurine vẫn chưa cảm thấy mình đủ xinh đẹp để hấp dẫn được đàn ông.

Quan điểm từ khi nhỏ của cậu đã bị một bóp méo bởi số phận bất hạnh, sự dày vò khiến chúng biến thành một mớ hỗn loạn.

Trong lịch sử nhân loại, lừa dối chính là hạng nhất, trộm cắp là thứ hai, còn làm đĩ là thứ hạng thấp hèn nhất trên tất cả, ba kiểu người này lần lượt dựa vào miệng, tay và âm hộ của mình, bọn chúng đều tốn rất nhiều công sức để đạt được thứ mình muốn. Tất nhiên là dù nói thế nào đi chăng nữa thì cũng không thay đổi được việc chúng thuộc tầng lớp cặn bã trong xã hội.

Nhưng Aventurine không biết cách bán thân, cậu từng là món đồ chơi im lặng và ngoan ngoãn nhất, không cần phải đi quyến rũ các chủ nhân của mình bởi vì bọn hắn có rất nhiều dục vọng muốn tự trút lên người cậu.

Nhưng bây giờ tất cả đều đã thay đổi và bản thân cậu cũng vậy. Được sống trong một ngôi nhà lớn xa hoa hơn trước đây, được cưng chiều và luôn được no bữa trong ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllxAventurine |R18| one shot của HisakacoletteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ