Vào ngày nghỉ Winny có hẹn đi cafe với người anh mới quen trên ứng dụng hẹn hò,khi trời tối muộn anh đang chạy xe đến quán cafe đã hẹn trước.
Bước vào quán ánh mắt của anh đã va phải người con trai có chiếc má phúng phính như bánh bao kèm với chất giọng nhẹ nhàng pha lẫn chút ngọt ngào nhưng thứ hắn chú ý nhất đó là đôi môi của em, anh vừa đi vừa thầm nghĩ " vãi, thế đéo nào mà con trai lại có đôi môi nhỏ nhắn đỏ mọng như thế chứ nhưng chắc chắn nó sẽ thuộc về tao" .
Sau khi anh đặt đít xuống ghế thì người con gái đó liên tục đặt ra những câu hỏi cho anh, anh chỉ trả lời vu vơ vài câu chứ anh không thèm quan tâm đến cô gái đó vì dù gì anh cũng là trap boy yêu được 1,2 ngày rồi bỏ không có con này thì có con khác, cô gái đó rất bực bội nên đã đi về trước còn tiền nước thì kệ mẹ anh, vì thái độ của anh rất md nên cổ quyết định chơi bê đê. :))
Bây giờ thứ anh quan tâm đó chính là thằng nhóc dễ thương đang ngồi tán gẫu cùng đám bạn nhìn vẻ mặt của ng ấy lúc chăm chú nghe đám bạn kể chuyện ôi dm chỉ hai từ xinh đẹp thôi đã miêu tả được hết vẻ đẹp của em nhưng xinh nhất là khi lên giường cùng anh=)).
Anh là tráp boi mà không hiểu tại sao lại không dám xin Instagram của thằng nhóc kém mình chắc tầm 1-2 tuổi nếu nhóc không đồng ý chẳng lẽ anh sẽ bị mất mặt với đám bạn của em? Hay nó giống như việc anh phủ nhận mình là lẩu gà bình thuận? Ngại ngùng?
Vậy nên anh chỉ dám ngồi từ xa ngắm nhìn em và xạo l giơ camera lên giả bộ chụp ảnh nhưng thật chất là chụp lén em. Ảnh ngồi chiu chiu tầm hơn 11 giờ đêm mà chưa thấy đám bạn em về anh nghĩ thầm " Mấy đứa này nó có cái gì mà nó nói nhiều vậy chèn " anh bực mình không chịu nổi buồn ngủ lắm rồi nên anh quyết định tạm biệt bé dễ thương để đi về ngủ.
______________________________🌻🌻🌻
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinnySatang] Tia nắng của cuộc đời tôi
Fanfictionfic xàm lắm đừng có đọc hihi ngôn từ mất kiểm soát cân nhắc trước khi đọc:)) fic này là do trí tưởng tượng siu phàm của mình nghĩ ra chứ không có thật ạ tình tiết phi lô díc