acc X : ashdg_
Yêu cầu không đem art đi lung tungNhững tháng cuối thai kì đã đến , vì mang thai sinh đôi nên bụng Tae rất lớn , bác sĩ nói em bé đã sẵn sàng ra ngoài rồi nên có thể Taeui sẽ sinh sớm hơn dự tính , mỗi ngày trôi qua Tae đều có cảm giác con muốn ra ngoài , thi thoảng còn có hiện tượng * chuyển dạ giả .
* Chuyển dạ giả là sự xuất hiện của các cơn đau , co thắt tử cung
Tâm trạng Tae vào thời gian này rất nhạy cảm , không yên tâm ngủ khi không có Ilay bên cạnh , Ilay xa nhà 1-2 ngày sẽ mang quần áo của Ilay để gần , tạo cả giác Ilay ở đó .Vào một buổi sáng đẹp trời , Tae cảm thấy bụng đau rất nhiều , không giống những lần đau bụng trước , có những cơn gò và bụng cứng hơn bình thường . Cảm nhận được mình sắp lâm bồn , nhưng Tae lại rất bình tĩnh muốn lưu lại khoảnh khắc trước khi sinh , nên đã nói Ilay chụp vội tấm hình ( đúng là vội nha vì quần áo rất ư là mát mẻ , but i like it :))) Tae gượng cười trước khi cơn đau đến dồn dập hơn . Khi bức ảnh được chụp xong thì anh lập tức nhăn mặt . Nằm trên giường quằn quại với cơn đau còn Ilay thì đi gọi cả nhà dậy để đưa em vô viện . Sau đó Ilay quay lại đỡ Tae ngồi lên , cứ ngồi như vậy trên giường để Ilay thay áo và mặc quần cho ẻm .
Lúc vào viện vẫn còn khá tỉnh táo và được đẩy vào phòng chờ sinh , nhưng khi nước ối vỡ thì Tae đau đớn như ch.et đi sống lại , thậm chí có những lúc Tae còn cảm nhận được rằng bản thân dần mất đi ý thức . Nhưng ở bên tai vẫn luôn có người gọi tên anh , vẫn là giọng nói mà anh nghe thường ngày nhưng lại gọi tên anh một cách chính xác , ( Ilay gọi chính xác tên ẻm vài lần nhưng em doesn't give a fuck , lúc này Tae mới để ý rằng anh chồng nói chuẩn tên mình ) , nắm chặt tay anh , xoa tóc anh , hôn chùn chụt vào mu bàn tay . Tae cố gắng mở mí mắt nặng trĩu , gương mặt Ilay lúc nãy lẫn lộn các cảm xúc , có lẽ do đau quá nên mắt anh mờ , Ilay giống hệt như đang khóc . Dù không có giọt nước mắt nào lăn trên má , nhưng đôi mắt đọng nước đang chờ trực rơi ( ý là nước mắt mắc rơi nhưng ko được ? )
BẠN ĐANG ĐỌC
Short fanfiction ( kèm ảnh )
FanfictionNhững mẫu truyện trong đây sẽ có kèm ảnh hoặc nội dung trong ảnh luôn . Ảnh bìa truyện @ moribel3