Michelle Pov
Nandito Ako nag dadrive papuntang company
Kung nag tataka kayo kung bakit
pupunta Ako sa company Ako lang naman ang napiling Pogandang CEO ng daddy ko eme
...BTW pala ang pupuntahan Kong company ay Isa sa pinaka sikat na company sa Pilipinas which is ang "MDH" Marquez Dee Hotel.
Nandito na Ako sa aming hotel at papapasok na Ako ng may bigla Akong naka bunggo.
Tinulungan ko siya at tumayo kami at kinuha niya ang mga gamit niya sa kamay ko.
"Hi Ako nga pala si Michelle Dee"
Nag offer Ako ng handshake at agad naman itong nakipag handshake at Nung nahawakan ko na ang kanyang kamay ay biglang tumibok ang pintig ng puso ko."Hi Ako nga Rin Pala si Anntonia Porsild"Sabi ng babaeng naka bangga ko.
"Oh excuse me Po kasi Mali late na ako sa pag aaplayan ko
Bye and thank you"Anntonia's Pov
Nandito na Ako Ngayon sa loob ng MDH company para mag trabaho.May Nakita akong papapasok na babae at maikli ang buhok at Hindi ko inaakala na siya ang naka bunggo ko kanina na babae.
Nung papalapit na siya sa akin ay may humarang sakanya na babae.
"Boss Dee" Sabi ng babae na humarang sakanya at kinuha ang mga gamit ni Michelle.
Lumapit Sakin si Michelle
"Anntonia right" Sabi niya at tumango naman Ako."Anong ginagawa mo rito?".
"Ah ah mag aaply Sana Ako" Sabi ko naman at may sinabi Ako ulit sa kanya "I ikaw ano ginagawa mo rito?".
"Ah Ako nga pala ang CEO ng kompanyang ito" Sabi niya at nagulat naman Ako sa sinabi niya na siya ang CEO ng kompanyang ito.
"I Sige diba mag aaply ka tanggap kana at Ikaw Ang aking Secretary
Sige na mag iistart kana ng trabaho mo bukas at ilagay mo na ang gamit mo sa office mo.
Miss Lisa pwede mo bang samahan si Anntonia sa office niya don sa malapit sa office ko para madali lang ang pag tawag ko sakanya"."Talaga ba miss Michelle tanggap na Ako" Sabi ko naman.
"Oo tanggap kana at wag mo nga akong tawaging miss kasi ang pangit kasi Hindi bagay sa akin ang may miss Michelle nalang".
Pwede bang baby nalang eme
"Thank you Po Michelle Ayan okay napo ba"-Anntonia
"Perfect oh Sige pupunta na Ako sa office bye see you tomorrow"Sabi ni Michelle sa akin at kumindat pa.
That's all thank you for reading my story actually first time ko palang gumawa nito sorry kung nabitin kayo pero Hindi pa naman Yan ang last marami pa bukas nalang bye
YOU ARE READING
IKAW AT AKO
Short StoryThis is all of my imagination please don't think that is true