"Aaa!đọc tiếp tục thôi"
Trong căn phòng đầy im lặng có 1 người con gái mang mái tóc đỏ và ngôi sao trên mặt. Đó là Vietnam, em hiện đang đọc cuốn tiểu thuyết thứ 3,nhưng chỉ sau 15 phút thì...
-A..c..có tia sáng gì vậy?
Thì ra là tia sáng từ cuốn tiểu thuyết mà Vietnam đang đọc,nhưng bỗng dưng cơ thể của em trở nên mở dần đi
"C-cơ thể mình bị sao vậy!?"
Căn phòng im lặng 1 cách quái lạ,nhưng mà, nhiều người vẫn ko thể biết được và Vietnam đã bị xuyên vào cuốn tiểu thuyết dang dở
"Đ..đây là đâu?H..hả!?
Hội thoại
- Này,cô có biết là tôi đã khổ sở để có đc mã số này ko!?
-Tôi đã nói là tôi ko làm rồi mà,GER!!
-Nhưng tôi ko biết là ai làm,vậy cô có biết ai đã làm ko!?
-Tôi không biết, xin anh đấy,GER à!!Tôi mệt mỏi lắm rồi, anh nghĩ tôi có nhiều sức đến thế à!?
-VẬY CÔ KHÔNG LÀM THÌ AI LÀM!?HẢ!?
Vietnam nghĩ :"V..vậy là.."
*Chào kí chủ"
-H..hả..?
Vietnam nghe thấy 1 âm thanh lạ,hóa ra đó là giọng của hệ thống RP 1268
-N..ngươi là ai?
-Chào kí chủ, tôi là hệ thống RP 1268,ngài có thể gọi tôi là Zap!
Vietnam ngỡ ngàng :"S..sao ngươi đưa ta tới đây?"
Zap trả lời :"Đúng vậy,tôi là người đã đưa ngày đến đây,tôi có nhiệm vụ này cho ngài!"
Zap hiện lên màn hình kĩ thuật :
Tại đầu thế kỉ 22,có 1 hệ thống đã bị vô hiệu hóa mã số,nhưng chưa tìm ra ai đã làm,vui lòng ngài hãy cố gắng giải mã đc hệ thống đó,nếu giải mã đc sẽ đc trở về thế giới thực!
-"V..vậy là ta bắt buộc phải làm sao,sao ko nhờ ai khác!?"
-Thưa ngài,vì ngài bị bắt buộc nên phải như vậy. Tôi vốn dĩ chỉ là robot hỗ trợ thôi!
Vietnam im lặng 1 hồi,nhưng vẫn nói:
-Đc rồi,ngươi có thể giúp đỡ ta trong việc này?
-Tất nhiên rồi,thưa ngài.Vấn đề là ngài phải vào cơ thể của Việt Nam kia đã!
-T..tại sao lại như thế!?
-Vì Vietnam của bên kia đã bất tỉnh vì đã quá mệt mỏi, tôi xin phép kí chủ!
-Thôi đc rồi,ta đồng ý!
_________
419 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Hệ thống mã số
Science FictionBị xuyên không vào cuốn tiểu thuyết khi vẫn còn đọc dang dở.,Vietnam đã gặp hệ thống mang tên là Zap.Zap giao nhiệm vụ cho cô là sẽ chính thức hoàn thành giải mã đc mã số của 1 hệ thống cố định của 1 thế giới đầu thế kỉ 22.Nếu hoàn thành sẽ đc cuộc...