"Không gì hết" Chu Thành Bắc bị tam ca của mình hỏi lại cũng rén vội lảng tránh đi sang một bên
"-Ức?!" Bỗng Tô Tùng như trụ không vững đột nhiên ngồi bệt xuống dưới sàn. Miệng còn mang thêm vài tiếng rên rỉ. Mặt tràn đầy lệ nhưng ánh mắt tựa như có chút mơ hồ
"Thầy làm sao đấy? Mau đứng dậy đi nào" Thành Bắc thấy y có dấu hiệu lạ cũng không để tâm mấy. Cầm lấy một bên tay y kéo kéo lên nhưng không dùng sức là bao, bắt y phải làm theo lệnh mình. Còn bên Thành Tây có lẽ vừa biết được gì đó. Cũng ngồi xổm xuống ngay bên cạnh y, dùng một vài động tác đã cởi bỏ được lớp quần ngoài của y. Giờ y chỉ còn mỗi chiếc quần lót đen và nó..
"Ướt nhẹp luôn rồi sao" Thành Tây không nhịn được mà nói thành tiếng luôn rồi. Mắt nhìn vào tay mình rồi nhìn xuống Tô Tùng. Đến cả Thành Bắc khi vừa nghe tam ca của mình nói thế cũng chăm chăm nhìn vào vùng ướt át bên dưới kìa của y. Còn Thành Tây cũng đã hành động tiếp, chỉ thấy anh đưa hai tay kéo quần lót y ra đến ngang đầu gối để lộ ra dương vật nhỏ của y. Làm anh thích thú đưa tay ra vuốt ve nó
"Hm..ư" Tô Tùng bị sờ liền có chút giật mình, bất giác y cúi xuống đưa hai tay vô thức nắm lấy bàn tay đang sờ dương vật của mình đẩy đẩy ra nhưng hình như hơi thiếu sức sống rồi
Còn Thành Tây thì vẫn vuốt ve cậu nhỏ của y thích thú nhìn từng hành động y làm, trông như mèo nhỏ vậy, cưng thật. Được một lúc thì Tô Tùng bất ngờ kêu lên một tiếng rồi Thành Tây cũng đã cảm nhận được thứ chất nhờn nóng ấm chảy ra trong lòng bàn tay mình. Làm anh thầm cười trong lòng, Tô Tùng còn đang thở hổn hển những hơi nặng nề thì lại bị Thành Tây bất ngờ cầm lấy hai chân y giơ cao lên làm y theo lẽ thường đầu bị đập nhẹ vào tường đằng sau may mắn thay tường được bọc bằng giấy xốp dán tường nên cũng không làm y bị thương. Đang không hiểu Thành Tây định làm gì tiếp thì y cảm nhận được có thứ gì đó đang chà xát vào lỗ hậu của y. Ngón tay thô ráp sờ lên lỗ nhỏ đang ẩn ẩn hiện hiện kia nhờ có dịch nhờn làm cho Thành Tây có thể dễ dàng mà luồng vào trong nơi tư mật mà khán phá. Nơi đó thít chặt lại chân cũng giật giật vài cái không thích ứng kịp đã kẹp chặt ngón tay đáng thương của anh, làm anh không tài nào di chuyển được. Cứ ngọ nguậy như con sâu cố thoát khỏi cạm bẫy, mặc cho Tô Tùng đang thít chặt lại hơn nữa.
Bỗng có thứ gì đó đập thẳng vào mặt y, làm Tô Tùng giật mình vì trước mặt y đây là con cu của Thành Bắc đang trên mặt y. Mùi hương từ côn thịt xông thẳng vào mũi khiến Tô Tùng có chút nhăn mặt lại.
"Nói aa nào thầy Tô"
Thành Bắc thấy tam ca dàn lấy mất phần dưới rồi thì cũng chả so đo gì nữa, tự nguyện xem phần trên sẽ là của mình, liền không nhanh không vội cởi quần ra đặt thứ lủng lẳng của mình ngay trên mặt y muốn y nghe theo lời mình ngoan ngoãn phục tùng. Nhưng đợi mãi Tô Tùng vẫn không phản ứng mà chỉ nằm đó nhăn mặt làm cậu có chút không vui rồi. Tuy tư thế ngửa cổ này của y có chút hơi bất tiện nhưng một khi đã vào trong rồi thì chắc một phát xuyên thẳng tới họng đấy. Nhìn Tô Tùng vẫn kiên quyết đưa tay che miệng, míu môi cắn răng mãi vẫn không muốn ngậm cu của cậu. Trong lòng liền dâng lên cảm giác đáng sợ, đưa tay mạnh bạo cầm hai bàn tay gầy của y đang che miệng kia ghì sang hai bên. Tô Tùng đang ngậm chặt miệng cậu cũng không kiêng nể gì, bóp chặt cằm y bắt y mở miệng ra để đưa 'cậu em' của mình vào. Đầu lưỡi nhạy cảm chạm vào đầu khấc của cậu làm cậu phải thở hắt một tiếng, nó mềm quá, chưa vào hết mà bên trong đã ấm thật đấy. Hai má Tô Tùng một bên to nhỏ đổi phiên cho nhau do 'cậu em' của cậu làm trông cũng vui vui, mà quan trọng hơn là nếu nhét cả cây vào chắc sẽ sướng với ấm lắm nhỉ.
Vừa nghĩ xong Thành Bắc cũng không nghĩ nhiều nữa cũng nhét cả vào trong, nói tới nó đến họng rồi thì phải. Cổ họng cứ co bóp, còn bên trong khoang miệng thân cặc đang cạ cạ vào đầu lưỡi mềm bị đè nặng lên bởi chính côn thịt đó, dù vừa nãy y có thấy những đường gân trên thân thịt nhưng giờ y đây mới là có thể cảm nhận được rõ từng đường gân trải trên thân cạc. Hai hàm răng trên dưới không dám cạ mạnh vào 'cậu nhỏ' vì y sợ Thành Bắc sẽ dập mạnh y đến rách miệng mất. Y cảm thấy hối hận khi đến trường ngày hôm nay rồi, y cảm thấy sợ hãi mấy con người trước mắt đang đè y ra hãm hiếp. Sợ lắm mà không kháng cự được lại nổi..
Đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn tạp, thì bên dưới lại nhận được cơn đau làm Tô Tùng được một phen rùng mình. Y không nhìn được xuống dưới vì bị che đi mất tầm nhìn rồi. Dù xoay đầu xuống một tí thôi cũng cực, nhưng Tô Tùng dâm cá tên tiểu tử thối tên Thành Tây kia đã nhân cơ hội y không để ý bên dưới đã âm thầm nới lỏng lỗ hậu mình ra và anh chắc chắn là đang nhét phần đầu cặc vào. Nhưng có vẻ không như anh mong đợi vừa mới nhét được phần đầu vào thôi thì đã bị thít chặt lại rồi. Bên trên Thành Bắc đang nhấp nhẹ từng cái một. Không chịu thua mà vẫn cứ muốn đâm vào tiếp Thành Tây lại một lần nữa ra vào từng cái từng cái thật nhẹ nhàng như sợ y đau vậy, nhưng y vẫn rất đau, đau lắm, cả hai cái 'miệng' trên dưới đều bị cặc to béo nhét cho đầy hai bên rồi.
Đã thế bụng y còn phồng to ra hình đầu khấc, nổi lên một cục. Cổ thì cũng căng phồng to nhỏ theo từng cú nhấp của cậu. Tốc độ không nhanh nên phải mất tận 30 phút Thành Bắc cùng Thành Tây mới sắp có dấu hiệu bắn. Còn về Tô Tùng thì y đã bắn tận 3 lần tính cả dạo đầu vừa nãy cả bọn cùng trêu đùa y.
"Hah-..thầy.." Thành Bắc kêu lên một tiếng nhưng nhìn mặt thì cũng sắp đón cậu cũng chuẩn bị phóng tinh rồi
"Hm..mm~" Tô Tùng ở dưới ngậm cặc đến căng phồng sưng cả họng do cả côn thịt từ nãy đến giờ cọ xát với nhau. Cố nhìn vào ánh mắt cậu mà cầu khẩn nhìn, đừng bắn vào trong.
"Hừm-" bên Thành Tây cũng chẳng khá khẩm tý nào, anh cũng sắp có dấu hiệu bắn rồi, cặc đang bơi trong thịt ấm đỏ hồng bên trong cũng đã căng phồng to lên rồi. Bụng cũng nhô lên một cục rõ rệt.
Không nói một lời gì hết nhưng cả hai đứa không biết có phải trùng hợp hay không cùng đồng thời bắn thẳng vào trong. Chưa kịp đề phòng gì hết, Tô Tùng liền lãnh lại cả đống tinh được bơm đầy người. Đầu óc y bây giờ chỉ có sự trống rỗng. Thành Bắc là người đầu tiên rút cặc ra khỏi miệng bị bơm đầy tinh đến nỗi sạc cả ra ngoài kia, mồm cứ lẩm bẩm vài từ vô nghĩa. Y quả thực là bị đụ cho đến ngốc luôn rồi, nhưng cũng không lâu lắm. Một lúc lâu sau Thành Tây mới dám rút cặc mình ra khỏi lỗ hậu y. Dịch thể cũng chảy đầy ra ngoài, dính be bét trên sàn. Làm y trông như con điếm vừa được đụ xong.
_______________________________________________________________
T vẫn chx xét lại nên ko bt còn lỗi nào không chứ đang xong cái này bí luôn r. Ai có ý tưởng thì gợi ý cho t đk.
Và xong chap này t sẽ làm cp khác nha. Cp tt là Đại Thông x Tiểu Cửu( Ông nội vô đối )
Ai muốn cp nào nữa thì cmt:
+ Cặp: A(top) x B(bot)
+ Bối cảnh nữa, để t làm theo chứ mấy b kì thật ghi là tùy theo t thì đang bí idea mà gặp cmt thế chắc tạm thời bỏ qua nha;)
Và thời gian ra chap sẽ khá lâu nên t cũng sẽ cố gắng những hôm nào rảnh rảnh nha
Nào rảnh với có idea t thì làm tiếp cp nhà này ha. Chứ bí idea khúc cuối làm hơi sơ sài
1457 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
đơn nhận req truyện về các cp otp gấu
Fanfictionchỉ nhận req về otp và đéo nhận req về notp. ngôn từ sẽ mang phong cách 16,18+ vì đây sẽ có sếch otp ko phù hợp với một số lứa tuổi người còn trong sạch thì đừng xem là tốt nhất viết là để thoả mãn chứ đéo phải là để mấy đứa sân si vào chê này chê n...