—————————————
6. thóng lai bâng sợ sấm.
chuyện này thì ai trong saigon phantom cũng biết rồi nhưng mấy lúc có sấm thường bâng sẽ biến mất, đến hôm nay họ mới rõ tại sao.
.
-"bâng đâu?"
-"ô hay sao lại hỏi tao? mày là người nằm với nó cơ mà??"
-"mày mới ôm em ấy đi mà thằng ngu này???"
thế là tự nhiên saigon phantom lại phải tìm bạn đội trưởng loạn lên. đến cả điện thoại, ví tiền hay chìa khóa xe bâng còn không thèm đem đi thì họ không biết bạn ta đang trốn chỗ nào nữa.
người tìm ra thóng lai bâng là thầy titan, thầy đi vô phòng bạn ý và nghe thấy tiếng rên rỉ nhỏ xíu trong tủ quần áo. mở ra thì mới thấy cái đuôi mèo trắng đang lấp ló dưới đống quần áo đã bị để lộn xộn vì ai đó không chịu nằm im.
nguyễn công vinh đã mém khóc khi nhận được cục bông trắng đang run rẩy trong tay của huấn luyện viên. sau đó là một màn lai bâng về dạng người coi đám kia đang quỳ lạy mình đừng bỗng dưng biến mất nữa.
trông buồn cười khiếp.
đoàng.
tiếng sấm nổ to như muốn đánh sập cả mảng trời cũng làm bâng giật bắn mình mà hóa lại thành mèo. tấn khoa đi ngang qua thấy mèo xinh thậm chí còn không thể đứng vững vì run thì bế bồng bâng lên. cục bông tìm được điểm tựa là bắt đầu ghim chặt móng vào áo đối phương, không thèm để ý thằng em mình cứ hôn liên tục lên cái mặt mèo mấy lần.
7. giải đấu aic sắp diễn ra rồi, saigon phantom thì vẫn chăm chỉ luyện tập (hoặc là không).
thóng lai bâng là mèo nhưng vẫn chăm hoá người chỉ đạo tập luyện lắm đấy nhé! đừng có mà khinh thường em.
ngày nào cũng thấy bâng quẫy đuôi hào hứng đợi aic diễn ra làm saigon phantom có chút não nề.
lỡ có chuyện gì xảy ra trong lúc thi đấu thì sao? lỡ mọi người phát hiện đội trưởng nhà họ là mèo thì sao? lỡ cục bông bị bắt mất thì sao???
8. đến lúc phải chuyển vào khách sạn nơi tổ chức giải đấu rồi.
đến lúc sgp phải lo rồi. họ chuẩn bị đồ rất cẩn thận dù có thể chạy về nhà lấy thêm nếu thiếu, xách đồ đến nơi tổ chức cũng đúng giờ lắm.
điều tiến bộ nhất hôm nay chắc là mèo trắng hết lười mà chịu đi giao lưu với các tuyển thủ nước ngoài khác (dù chả hiểu họ nói gì).
có điều đến lúc gặp xạ thủ của đội tuyển vừa mới lên ngôi vô địch giải đấu rpl - tln erez thì họ cảm thấy có gì đó hơi lạ lạ về người này.
9. và họ nghĩ đúng rồi.
tối hôm ấy talon lại tiếp tục ghé qua phòng của saigon phantom hỏi han, còn mang một chút quà quê tặng họ nữa.
thóng lai bâng cảm thấy hơi sợ. sợ vì ánh mắt tóe lửa của đứa nhóc xạ thủ nhà bên, nó cứ nhìn chằm chằm em từ nãy đến giờ.
cho đến lúc bên kia đứng dậy chào tạm biệt thì bâng cũng thở dài phần nào. nhưng chưa kịp cảm thấy nhẹ nhõm được bao lâu thì đứa nhóc bị em đánh giá là kì lạ kia tiến lại gần chỗ bâng. thì lai bâng cũng đã tưởng là chỉ bắt tay giao hữu bình thường. nhưng lại bị nó cắn phập vào gáy trắng rồi bị giật mình biến thành mèo. erez nghiễm nhiên bế cục bông trắng trên tay, quay lưng đi về. thế mà sgp lại chỉ biết đứng tròn mắt nhìn mèo xinh luôn miệng kêu meo meo, giãy giụa liên tục trên vai của erez.
cuối cùng thì thóng lai bâng được bế về phòng khách sạn của talon và đang nằm trên đùi anh đẹp trai đi hỗ trợ nhà họ mà được người ta vuốt ve. bâng cũng rất hợp tác mà dụi dụi vào lòng bàn tay anh, ai biểu đẹp trai chi mê quá rồi nè.
10. saigon phantom đã đòi được người (mèo).
11. thằng nhóc xạ thủ kì lạ kia cũng là mèo, từ lần gặp đầu tiên nó đã nhận ra bâng cũng là nhân miêu như nó nên mới nhìn chằm chằm em như thế mà không biết đối phương bị ánh mắt của mình dọa cho sợ chết khiếp.
12. vì giải đấu chưa diễn ra nên bất cứ lúc nào không cần train team (hoặc cố tình trốn) thì cũng thấy con mèo đen nào đó ngang nhiên bắt cục bông chân ngắn nhà họ đi mất.
13. lần này thóng lai bâng cũng bị bế đi, nhưng là do cu cậu xạ thủ của bro bắt, hoặc là do thóng lai bâng thấy trai đẹp mà cứ tha hồ cọ vào chân người ta meo meo lấy lòng. còn chẳng ngại bị đem đi giao nộp cho chính phủ để mà thí nghiệm như cái hồi đầu khi sgp phát hiện bí mật của em.
—————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
allbâng | nhật kí chăm mèo của sgp
Fanfictionsgp có một em mèo trắng, dễ thương lắm cơ. warning: ooc, lowercase