tìm tâm

690 10 4
                                    

(元气少女同人)[元气少女]寻心(书本网)

Tác giả: Sen Yuu

Văn án

Có đôi khi không rãnh xuống dưới Sen Yuu hội tưởng, lớn rốt cuộc là kiện chuyện tốt vẫn là chuyện xấu?

Bài này nói là một cái thổ thần không hề viết Nanami cùng Tomoe yêu nhau tướng sát [ đại vụ ] chuyện xưa .

Nội dung nhãn: Cô gái mạn ảo tưởng không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sen Yuu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, thứ nhất chương

Sen Yuu đối với người khác chuyện tình luôn không ngại trong lòng thượng, nàng chỉ chuyên chú chính mình chuyện tình, nhưng mà có một ngày, thiên tại hạ vũ, nàng miễn cưỡng khen chuẩn bị về nhà thời điểm, ở ven đường thấy một người, hắn mang theo thật to đâu mạo, đâu mạo che khuất hắn bộ dạng, theo thân hình thượng xem, Sen Yuu chỉ nhìn ra hắn là cái sưu nhược nhân, hắn không né vũ, đứng ở màn mưa trung.

Sen Yuu dừng lại nhìn hắn một hồi lâu, đi hướng hắn đứng ở hắn bên cạnh, đem tán hướng hắn nghiêng, lộ ra chính mình một bên bả vai, Sen Yuu không có nhìn hắn, nàng xem tiền phương màn mưa.

"Yếu tán sao? Ta còn có một phen."

Hồi lâu, Sen Yuu mới được đến một câu:"Không cần, cám ơn."

Sen Yuu hồi đáp:"Ân."

"Ngươi tin tưởng trên thế giới còn có khác tồn tại sao?"

Vũ dần dần nhỏ, nam tử đột nhiên gian hỏi.

"Tín."

Sen Yuu trầm mặc một chút hồi đáp.

"Vì cái gì?"

"Không có vì cái gì."

"Nếu cho ngươi lựa chọn một loại này nọ trở thành của ngươi đại biểu."

"Không nghĩ tới."

Hết mưa rồi, Sen Yuu thu hồi tán, xoay người rời đi khi, bị nam tử giữ chặt, tiếp theo Sen Yuu cảm giác được mặt mình giáp bị nhân hôn một cái.

"Thay thế ta kia phân sống sót."

Đang muốn phủi Sen Yuu thấy trước mặt nam tử dần dần hóa thành vụ, ngây người.

"Đi Makukiri thần xã đi."

Nam tử thanh âm dần dần giảm thấp cuối cùng biến mất.

Sen Yuu đứng ở tại chỗ thật lâu, sau đó khôi phục thành phía trước mặt không chút thay đổi, đi hướng về nhà lộ, chính là vô thần hai tròng mắt tỏ vẻ nàng đang suy nghĩ chuyện gì tình.

Sen Yuu là một cái thực bình thường nhân, nàng im lặng đem chính mình vây ở chính mình trong thế giới, làm cho người ta cảm thấy khó có thể tới gần nàng, nàng ý đồ dùng của nàng đạm mạc bảo hộ chính mình, nàng quả thật bảo hộ chính mình, nhưng là mất đi một ít này nọ, tỷ như tâm.

Lòng của nàng theo cha mẹ ly dị mà không thấy, mới trước đây nàng hoạt bát đáng yêu, dần dần lớn, dần dần hiểu được một sự tình cùng sự thật, có đôi khi không rãnh xuống dưới Sen Yuu hội tưởng, lớn rốt cuộc là kiện chuyện tốt vẫn là chuyện xấu?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kamisama hajimemashita] tìm tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ