20.
jeong jihoon sau khi giải thích hết mọi chuyện với lee sanghyeok và nhìn thấy nụ cười cũng như sự mở lòng của mèo hen nhỏ đối với mình, trong lòng cả ngày hôm ấy cứ như nở hoa.
dẫn chứng là cả lão snape luôn bao che thiên vị cho nhà rắn cũng phải trừ slytherin mười điểm vì hắn không chịu tập trung nghe giảng bài, cứ ngồi cười khờ khạo như thằng ngu.
jihoon khi nghe được còn hào phóng bảo thầy thích thì trừ luôn năm chục điểm đi nè, nhà em dư điểm (sau đó đã bị lũ nhà rắn bâu vào bịt mồm lại).
so với cảm giác sung sướng trong lòng của hắn hiện tại thì dăm ba con điểm trừ chẳng đáng là bao nhiêu, thậm chí jihoon nghĩ cho dù bây giờ có người lao đến xé sách và bẻ gãy chổi bay của mình, hắn cũng sẽ chỉ mỉm cười rồi bỏ qua.
nhưng hoàng tử rắn làm sao mà biết được lời nguyền chưa hề dừng lại ở đó.
21.
sau ba ngày sống như tù đày, jeong jihoon lại một lần nữa có lại được cảm giác vui sướng khi cùng với lũ nhà rắn kéo thành bầy đàn vừa đi ngông nghênh vừa nói chuyện phiếm như trước kia.
hắn hoàn toàn không hề để ý tới việc cả người mình dần dần nóng lên, chỉ đơn giản nghĩ rằng do vừa vận động xong nên mới thế.
lúc đến cửa đại sảnh đường, jihoon liếc nhìn chiếc đồng hồ bỗng lại có cảm giác trái tim đập lồng lộn lên như định xông ra ngoài.
cái cảm giác này, chẳng lẽ là-
jihoon hoảng hốt quay sang dohyeon, định nói gì nó nhưng không kịp nữa, khoảnh khắc chiếc lắc khổng lồ lại đung đưa phát ra tiếng vang trời.
mọi người ở đó, kể cả mấy đứa nhà khác sững sờ chứng kiến cảnh người vừa cười cười nói nói đứng đó giờ chỉ còn là con rắn khổng lồ đang chui ra từ đống quần áo.
mấy đứa con gái gần đó há mồm, thậm chí còn quên luôn cả việc phải hoảng sợ.
park dohyeon: ??????????
đờ mờ sao sáng nó bảo nó giải được lời nguyền rồi, bịp à?
gã nhìn mọi người vẫn đang ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa, đầu óc đột nhiên trở nên nhanh nhạy bất thường, nảy ra một ý tưởng.
vị huynh trưởng nhà rắn giả vờ cười thật lớn, cười như chưa từng được cười, gã vừa ha hả vừa nói: “trôn, trôn pháp thuật thôi!”
“tôi và jihoon bày ra trò thử biến thành rắn xem phản ứng của mọi người thôi mà, ôi trời xem mọi người kìa, sợ tái mét mặt mày luôn ahahahaha.”
dù không khí đã giãn ra, mọi người cũng bắt đầu thở phào cười cợt, park dohyeon cũng chẳng dám chậm trễ chút nào nữa, vội xách con rắn và đống quần áo trên sàn chạy đi với lí do đem jihoon đi hù doạ mấy người khác nữa.
bây giờ gã phải tìm con mèo hen nhà gryffindor ở đâu đây??? aissh sao lúc nào phiền phức cũng ập lên đầu con người đáng thương này vậy hả!?
22.
lee sanghyeok vốn chẳng thích rắn chút nào, từ nhỏ đến lớn luôn tìm cách tránh né mọi thứ liên quan đến rắn, ấy thế mà lại có tận hai lần trong đời phải hôn rắn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
00:00 | Meow Amor • chuyện con mèo hen và hoàng tử rắn
Fanfictionmỗi ngày phải hôn một cái cơ.