sulk

1.6K 148 15
                                    




Hôm nay là ngày diễn ra sự kiện LCK Kick-off, cả Sanghyeok và Hyukyu đều sẽ tham gia. Mà nơi đông người thì không tránh khỏi ong bướm vậy quanh, Lee Sanghyeok phát sầu với anh người yêu điển trai của mình đang thu hút một đám người vây quanh. Mọi người không nghe nhầm đâu, quỷ vương của chúng ta đang ghen vì anh người yêu của mình bị người khác tán tỉnh kỉa.

Vốn dĩ cứ tưởng người phải sợ ở đây là con alpaca nào đấy nhưng không Sanghyeok mới là người đang ghen. Tuy em có nhiều người thích thật, nhưng thích đấy là kiều hâm mộ fan dành cho idol thôi. Nên em mới không ngại mà cười đùa nói chuyện một chút. Chứ cái con alpaca kia thì lúc nào cũng tảo ra cái cảm giác ấm áp khiến ai cũng muốn đến gần. Nhìn cái đám mắt bọn nhóc nhìn anh kìa, đứa nào đứa nấy là không muốn đem Huykyu của em đi cơ chứ.

Lúc anh chơi mà tận 7, 8 đứa đứng sau nhìn chăm chú không rời chút nào. Nhìn cái gì mà nhìn, của em cơ mà.

Ghen trong lòng là thế nhưng em có nói ra được đâu. Cả hai người đều thống nhất là không công khai, nên trong mắt mọi người Sanghyeok Và Hyukyu chỉ được tính là đôi bạn "không thân". Ai cũng cho rằng hai người chẳng có tí liên hệ nào hết nên em đâu có quyền gì mà ngăn ong bướm vây quanh anh người yêu của mình đầu.

Em không thèm để ý đến Hyukyu nữa. Anh nhìn thì em quay đi, anh tìm thì em né. Nhưng mà khổ nỗi, Sanghyeok làm vậy càng khiến mọi người chắc chắn  tin đồn không thân của hai người là thật.

Hyukyu sau khi tránh khỏi mọi người, đang hứng khởi chạy lại chỗ em người yêu. Vậy mà khi vừa đến gần, Sanghyeokie thấy anh liền chạy biến đi mất. Anh trực tiếp hóa đá tại chỗ, em người yêu sao lại giận anh mất rồi.

Mấy đứa nhóc nhà tê cũng nhanh chóng thấy sự khác thường giữa hai vị nào đấy. Dù không nhìn cũng biết là anh mèo nhà chúng nó giận tên alpaca đáng ghét rồi. Tuy không biết ai là người sai những anh nhà mình là mình phải bế. Nên là nguyên buổi hôm đấy, Hyukyu muốn cũng không đến gần được bé mèo nhà mình.

Đừng hỏi tại sao bọn nhóc này lại biết chuyện của hai con người già cả này. Bởi dù sao Hyukyu cũng hay đón đưa Sanghyeok đi nên không thể tránh khỏi mắt thần của bọn nhóc được. Thế nên sau buổi sau buổi giao lưu đầy đằm thắm giữa anh và bọn nhóc thì cuối cùng chúng nó cũng chấp nhận anh là người chăm sóc mèo nhà tê.

Nhưng không gì có thể làm khó được anh. Canh đúng thời gian nhà Tê oăn lên xe, Hyukyu lao ra cướp đi con mèo đang mệt mỏi mà dựa vào gấu bự, trước con mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Sanghyeok biết kiểu gì bản thân cũng bị anh Hyukyu bắt được, nên khi lên xe em vẫn giả lơ, mắt nhìn ra ngoài của sổ. Huykyu khe khẽ đẩy tay em: "Bé giận tớ à?"

"Mới không thèm" Sanghyeok đáp lại nhưng mắt vẫn không thèm nhìn anh.

Hyukyu biết bây giờ nói gì thì em cũng không thèm giải thích gì đâu. Tính con mèo này là vậy. Lúc nào cũng giấu hết chuyện để rồi tủi thân cũng chẳng nói với ai. Anh không nói gì nữa mà lẳng lặng phóng thẳng xe về nhà của cả hai. Anh cũng giận lắm chứ bộ. tránh mặt anh thì thôi đi, em còn cười đùa nói chuyện với cái thằng nhóc Jihoon nữa. Ai mà chẳng biết thằng nhóc ấy crush em cơ chứ.

Sanghyeok thấy người bên cạnh không nói gì thì bắt đầu lo lắng. Bình thường chỉ cần Hyukyu chính là cưng Hyeokie lên tận trời. Em mà dỗi một cái là anh hốt hỏang tìm mọi cách để dỗ em liền, chứ đâu có như bây giờ.

Về đến nhà, Sanghyeok đang định xuống xe thì phát hiện cửa không mở được. Chưa kịp nói năng gì, người bên cạnh đã đè em ra mà hôn. Em nhất quyết không chịu mở miệng, Hyukyu liền bóp lấy cằm Sanghyeok, hung hăng mà càn quẫy trong khoang miệng mèo nhỏ. Bị hôn đến kiệt sực, nước mắt sinh lý cứ vậy mà trào ra, hai tay cố gắng đẩy anh ra mà bất lực.

Hyukyu thấy em khóc cũng chịu dừng lại. Trước khi rời ra anh còn liếm một cái vào môi mèo nhỏ. Trầm giọng hỏi: "Sao lại tránh mặt tớ?"

Sanghyeok nhìn chằm chằm Hyukyu nhưng vẫn không chịu nói gì. Anh biết tính mèo nhỏ, cũng biết em sẽ không bao giờ chịu nói lý do dôi. Anh cười khẽ nói: "Nếu như miệng này không dùng để nói vậy thì làm cái khác đi".

Hyukyu tham lam mút mát lấy môi mèo nhỏ, hết cắn rồi lại liếm. Môi Sanghyeok giờ đây đã sưng tấy lên nhưng Hyukyu vẫn không chịu dừng lại. Bởi anh tính hôn đến khi nào em chịu nói thì thôi.

Sanghyeok mềm nhũng, cả người sụi lở trên ghế xe. Hai nhanh chóng giơ lên ngăn chặn nụ hôn tiếp theo của Hyukyu. Miệng nhỏ lẩm bẩm: "Tại cậu hết."

Hyukyu hé môi, liếm vào lòng bàn tay Sanghyeok. Cả người như giật điện, em nhanh chóng rụt tay lại.

Hyukyu chẳng hiểu sao đến cùng lỗi lại tại bản thân. Nước mắt trực trờ chảy ra, hỏi lại với giọng nghẹn ngào: "Sao lại tại tớ? Em ghét tớ sao?"

Đôi mắt đỏ hoe cứ nhìn chằm chằm, khiến Sanghyeok cũng tự thấy bản thân có chút quá đáng. Không đành lòng mà đưa tay gặt đi hàng nước mắt chảy dài trên má anh, nhẹ giọng nói: "Em sợ bạn sẽ rời bỏ em. Bạn đẹp như vậy, tốt tính như vậy, cũng có vô số người vây quanh. Còn em thì nhàm chán. Cả ngày cũng chỉ chơi game với đọc sách. Sợ bạn một ngày nào đó sẽ bỏ em đi."

Hyukyu vội vàng ôm thật chặt người anh thương vào lòng; "Làm sao có thể chứ. Đời này nếu khống có Lee Sanghyeok thì cũng chẳng tồn tại Kim Hyukyu. Dù em có chán ghét, dù có đuổi tớ đi thì tớ cúng sẽ mặt dầy mà bám lấy em cho hết kiếp này đến kiếp sau. Vậy nên hứa với tó nhé. Hứa rằng em sẽ không bao giờ rời đi."

Tiếng mèo nhỏ dịu dàng đáp: "Được"
---------

Mọi người cmt đi được không🥺. Tuii thích đọc mấy bình luận lắm

sulkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ