hello, i am althea I'm full of insecurities and everyone complements me but i can't accept. (taglish) ’di ko alam bakit hindi ko matanggap tanggap ang pag sabi nila sa akin na maganda ako kahit hindi naman, pero may isang babae na pinapataas ang aking confidence. She always compliments me but sometimes i really just can't tanggap, hahah kesa naman magpanggap ako na maganda talaga ako? eh sa make up lang naman talaga ako nagiging maganda but without make up, para akong patay na sobrang putla at ang laki ng eyebags. Ewan hahah bakit kasi gan’to pa mukha ko? hindi ba p’wede ako maging maganda katulad nang iba? 'yong tipong wala silang kinatatakutan na itanggal face mask nila sa public places, haha minsan napapaisip ako at napapatanong sa sarili na “ ang gaganda nila ’no? sana ako rin at sana ganon rin ako kaganda ” hahah I'm not blaming god na he made my looks like this, i am fine with it naman but sometimes lang talaga tinatamaan ako ng mga insecurities ko. Even my families pointing out my insecurities eh hahah nang d-down sila like pamilya pa ba ako sa kanila? or just a random person? haha pwede naman nila ’ko husgahan pero sana biro-biro lamang iyon, pero hindi eh haha tatawanan pa nila ’ko at sabihin pangit in a bad way? i can't.
YOU ARE READING
struggles with herself
Short Storythis story is about her insecurities, personalities and everything