Thật hay Thách

2.7K 359 78
                                    



1.

Dính dáng vào ba cái trò chơi này chả bao  giờ đem lại kết quả tốt đẹp.

Nhưng hỏi Hyukkyu sẽ chơi hay không á?

Dĩ nhiên là có chứ sao.


2.

"Em xoay đấy nhé!"

Tiếng reo hò vang dội trong căn phòng nhỏ khi Minseok xoay chai, đầu chai soju dừng lại ở Hyukkyu. Nụ cười tinh nghịch nở trên môi của Minseok và những người còn lại.

"Anh Hyukkyu à, thật hay thách?"

Hyukkyu lúc này vốn dĩ đã ngà ngà say, tính hiếu thắng không hiểu sao lại trỗi dậy, rất tự tin đáp.

"Thách."

Lời nói vừa dứt, Minseok lại một lần nữa cười rạng rỡ, hất cằm về phía cánh cửa đang đóng.

"Vẫn còn vài người nữa chưa đến, thách anh hôn người thứ tư bước chân vào căn phòng này, tính từ bây giờ!"

Thách thức từ Minseok giống như quả bom dội vào trong phòng. Hầu hết mọi người đều há hốc mồm, điển hình là Kim Kwanghee, như không thể tin được điều mình vừa nghe. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Kim Hyukkyu, nín thở chờ đợi phản ứng.

"Được thôi."

Và Minseok phấn khích đến mức cười lăn ra sàn.


3.

Người đầu tiên mở cửa.

Tuyển thủ Viper.

Kim Hyukkyu không hiểu vì sao bản thân lại thở phào nhẹ nhõm, có lẽ vì em và Dohyeon vốn chưa thân thiết đến mức anh có thể mặt dày hôn em ấy, dù có là nụ hôn vì thử thách.

Người thứ hai.

Tuyển thủ Morgan.

Hyukkyu lại thở phào một lần nữa, tuy hai người là tình anh em đồng chí thân thiết và cũng từng chung đội, song em cũng không muốn người yêu của Kitae cách xa nửa vòng trái đất chạy về đây để đánh ghen đâu.

Người thứ ba.

Tuyển thủ Chovy.

Hyukkyu bỗng nghĩ nếu Jihoon là người thứ tư thì cũng tốt, dù sao thì Jihoon cũng sẽ không so đo với em chỉ vì một nụ hôn, đúng không nhỉ?

Người thứ tư.

Tuyển thủ Faker.


4.

Ai đó cứu Hyukkyu với.

Sao lại là cậu ấy vậy?

Không phải vì em ghét Sanghyeok, ai có thể ghét Quỷ Vương Bất Tử được cơ chứ? Nhưng em chưa từng nghĩ đến việc sẽ hôn Sanghyeok, trong bất kì hoàn cảnh nào.

Cả căn phòng đều đổ dồn ánh mắt về phía Hyukkyu, ngay cả người vừa mở cửa vào là Sanghyeok cũng thế, khi ánh mắt hai người chạm nhau, Hyukkyu đã quay sang hướng khác ngay lập tức.

Em cảm nhận được sự lúng túng trong bầu không khí, mồ hôi cũng bắt đầu túa ra.

Bỗng nhiên muốn chạy trốn quá.

[FakeDeft] Truth or DareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ