Oneshot

1.6K 185 1
                                    


Cửa phòng ngủ khóa chặt từ bên trong, chăn gối trên giường bừa bộn rơi xuống sàn nhà, có vẻ một cuộc giằng co đã xảy ra tại đây.

Chủ nhân căn phòng, Kim Hyukkyu nằm dưới một thân ảnh cao lớn. Chiếc áo thun rộng bị đẩy cao đến tận cổ, thân trên chẳng có gì che đậy bại lộ trước không khí. Những nụ hôn rải đều từ vùng ngực đến xương sườn, trượt xuống chiếc bụng phẳng lì. Đôi khi còn âu yếm mút một chút, để lại dấu vết đỏ ửng bắt mắt trên làn da trắng.

Mùi hương kẹo dâu của omega nồng nặc chiếm hữu toàn bộ không khí, chúng dày đặc như làn khói hung hãn, cuống quít quấn lấy, bao bọc tin tức tố trà xanh đắng chát của alpha ở giữa. Kim Hyukkyu rõ ràng bị mùi hương này ảnh hưởng, khuôn mặt đỏ bừng như bị sốt, thân thể nóng rực khó chịu vặn vẹo. Anh bị ép buộc rơi vào cơn động dục.

Đôi tay muốn đẩy người phía trên ra, hành động yếu ớt tựa như đứa trẻ đang làm nũng, rốt cuộc bất lực buông thõng hai bên mặc sức cho kẻ khác tung hoành. Sự tỉnh táo bắt đầu bị cơn nóng đốt cho cháy rụi. Anh chỉ có thể nâng cánh tay lên che khuất tầm mắt, từ chối nhìn vào sự thật trần trụi.

Tại sao mọi chuyện diễn ra theo cách này!?


.


"Chúng ta chia tay đi."

Đây đã là người bạn gái thứ 3 trong vòng sáu tháng qua. Cô ấy nói lời chia tay sau đó liền bỏ đi, để lại Kim Hyukkyu với vẻ mặt chán nản ngồi lại trong quán cafe. Chậm chạp đưa đồ uống lên miệng nhấm nháp, thở dài đảo mắt ngắm khung cảnh quen thuộc ngoài cửa kính, đối diện là chiếc ghế trống và ly nước vẫn còn nguyên.

Kim Hyukkyu không tức giận, cũng không ngạc nhiên vì mình bị bạn gái chia tay. Anh thất vọng với bản thân và cam chịu, có lẽ chứng bệnh của anh sẽ không bao giờ điều trị được.

Kim Hyukkyu là alpha. Một alpha cấp thấp với căn bệnh rối loạn tin tức tố.

Anh bắt đầu cảm nhận được cơ thể mình có vấn đề từ lúc lên đại học. Khi còn học cấp 3, Kim Hyukkyu vẫn là một đứa trẻ với tâm sinh lí phát triển rất bình thường. Kì lạ thay, sau khi lên năm nhất được vài tháng, tin tức tố của anh tiết ra rất ít, mùi hương yếu ớt và ủ rũ. Nhiều người đã nhầm anh là beta lúc mới gặp. Sau đó anh bắt đầu chán ghét mùi hương của người xung quanh, đặc biệt là omega. Đỉnh điểm là cơn động dục định kỳ bỗng dưng biến mất hoàn toàn.

Anh đã thử nhiều cách, xem phim và đọc tạp chí người lớn, sử dụng tin tức tố omega nhân tạo để giúp cơ thể rơi vào cơn nóng. Tuy nhiên dù có thử cách nào, bộ phận phía dưới cũng vẫn như cũ, khô héo và vô vọng. Lần thành công nhất của anh đó là khiến nó có thể cương lên một nửa, sau đó kết quả tiếp tục thất bại.

Kim Hyukkyu mang tâm trạng hoảng hốt đến bệnh viện đăng kí khám bệnh. Sau các bài kiểm tra về mặt sinh lý và cả tâm lý, anh bàng hoàng nhận được kết quả từ vị bác sĩ đang nhìn anh với ánh mắt đáng thương.

Thể trạng alpha không biết vì lí do nào đó đã bị "hạ cấp", vì thế nên mùi hương của anh trở nên yếu hơn bình thường. Đồng thời điều này cũng tác động đến khả năng tiếp nhận tin tức tố. Nói cách khác, cả cơ thể lẫn tâm lý Kim Hyukkyu đều bài xích mùi hương đến từ cá thể khác.

[ChoDeft - 22:00] Perfect mismatchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ