Hạ Chi Quang đi làm về vì quá mệt nên đã lên giường đánh giấc luôn.
#######################
#####################
"Ư...â...a..."
Quang Quang mở mắt ra trước mắt là thân hình của một người đàn ông khác đang trần truồng, chưa kịp đánh giá chuyện gì đang xảy ra thì cậu cảm nhận được phía sau như có vật thể đang liên tục ra vào
"Lan Chúc, sao lại mất tập trung rồi"
"A...gì..vậy"
Cậu nhớ là cậu vừa đi làm về rồi lên giường ngủ mà rồi người đàn ông này là ai, còn đang làm chuyện chết tiệt gì đó với cậu, cậu mơ ngủ sao nhưng cảm giác chân thật quá, véo cũng không tỉnh.
"â...a...dừng.."
"Bé sao vậy, anh mới ra có một lần mà, bé cứ từ từ tận hưởng"
"a..a..ư...anh là..a..ai vậy"
"Hửm, bé còn dám hỏi anh câu đó hả"
Người đàn ông kia liên tục đâm sâu khiến cậu co giật liên hồi, cảm giác như bị đâm xuyên bụng vậy
"Bé dám quên người yêu của bé hả, anh Lăng Cửu Thời của bé đây chứ ai, còn ai làm bé sướng được như vậy hả"
"..â...a.."
Rõ ràng là cậu không quen ai tên Lăng Cửu Thời mà, người này còn gọi cậu Lan Chúc, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy. Đang suy nghĩ thì bỗng nhiên bị cắt đứt
"A..a...a..đừng...đừng đâm...vào đó..mà"
"Lại tìm thấy rồi"
Không hiểu sao người kia cứ liên tục đâm vào điểm đó khiến đầu óc cậu nâng nâng không còn suy nghĩ được gì nữa, chỉ biết bám tay vào gối hứng chịu. Dương vật ngẩng cao đầu đang rỉ ra xí tinh dịch nhỏ giọt trên bụng.
"Ha..a...ha chậm...chậm.."
"Bé sướng lắm đúng không"
Càng nói thì anh càng nhanh chóng hành động, dương vật liên tục đâm sâu không ngừng lại chút nào, bụng cậu bị đâm nhô lên một khoảng. Lăng Cửu Thời cúi đầu xuống vừa đâm vừa cắn mút đầu ngực bên trái của cậu, cảm giác lạ lần nữa khiến cậu lập tức xuất ra.
"Bé bắn chẳng chờ anh "
"Ô...ô...bắn...bắn..rồi mà"
"Anh đã bắn đâu"
Mặc kệ những lời xin ngừng đó mà anh vẫn tiếp tục hành sự việc còn dở dang, lỗ nhỏ bị trà đạp đến sưng đỏ, phía trước bắn chỉ còn chất loãng toẹt mà Lăng Cửu Thời vẫn thấy chưa thoả mãn. Lỗ nhỏ bị kéo căng, bị đút ăn no tinh dịch đến mức mỗi cú đâm là lại trào ra ngoài. Hai đầu ngực bị cắn đến mức sưng đỏ tấy, khắp người đầy dấu vết hôn và tinh dịch do cậu bắn. Gương mặt cậu mê muội hoàn toàn đang trong trạng thái không còn tỉnh táo, cả người đờ ra hứng chịu nhưng trận đâm rút ấy. Đợi đến khi Lăng Cửu Thời bắn lần cuối thì cậu đã ngất đi.
__________________________________
Khi choàng mở mắt, cậu cả người mệt mỏi, đã trở về căn phòng trước lúc ngủ, vậy là chỉ là mơ nhưng cảm giác thực sự quá chân thật, cậu cảm nhận được phía quần dính nháp chắc hẳn cậu đã bắn ra nhưng phía sau thực sự cảm giác ma sát tối qua như vẫn còn, cảm giác bị người khác đâm chân thật quá mức, cậu với tay định dùng 2 ngón tay thăm dò thử phía sau, miệng huyệt phía sau mềm xốp hơi sưng, ra vào rất dễ. Cậu đánh mất lý trí điên cuồng trải nghiệm đến khi ra 1 lần nữa mới nhanh chóng dọn dẹp tất cả.
__________________________________
Trên phòng ngủ của một căn nhà phía xa xa, có một người đàn ông mỉm cười đầy ẩn ý
"Bắt được em rồi"
#Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
FIC_TIỆP QUANG_CỬULAN
FanfictionTui bị mê Hạ Chi Quang ở dưới quá trời nên viết cho dui