Miêu xinh bị lừa 🐈‍⬛❌

434 33 5
                                    

Hạ Chi Quang vốn là 1 bé mèo thành tinh, năm nay vừa đủ tuổi thành niên, được người lớn trong tộc cho ra thế giới bên ngoài để giao lưu học hỏi các thứ. Vốn dĩ mỗi bé mèo ra ngoài đều được học tập đầy đủ kiến thức để có thể đủ khả năng sinh sống bên ngoài thế giới loài người kia nhưng với tư cách là một bé mèo nghịch ngợm thì Hạ Chi Quang chỉ dung nạp 1 chút kiến thức nho nhỏ trong đầu.

Hôm nay đã được 1 tuần từ lúc ra ngoài thế giới loài người rồi, hôm cùng ra với cậu còn có 5 con mèo khác nữa, cậu cũng chỉ biết là họ đã ổn định công việc các kiểu còn tìm được cả đồng loại để cùng sinh sống rồi. Loài của cậu có 1 quy định là chỉ kết thân với cùng loài, khi nào đến mùa sinh sản sẽ về thế giới của mình để sinh con đẻ cái rồi dạy dỗ.

Cậu đã lang thang cả 1 tuần rồi, cái bụng thì đói meo, bộ lông trắng muốt bây giờ cũng hơi bẩn rồi, vốn dĩ cậu cũng biến thành người rồi nhưng dạo gần đây không ăn uống đầy đủ đành biến về dạng mèo để bớt tiêu hao năng lượng. Cậu tiếp tục cắm mặt đi rồi nằm khoanh tròn trước một cửa nhà nào đó nghỉ ngơi.

"A...bé mèo nhà ai đây?"

Người thanh niên ôm bé mèo lên, lúc này Hạ Chi Quang mới dim dim mắt tỉnh giấc, nhìn thấy người lạ ôm cũng không còn sức để chạy, mệt mỏi Meo một tiếng.

"Sao lại bẩn như này, còn gầy nữa, kiểu này chắc mèo hoang rồi"

Người thanh niên đó ôm bé mèo vào nhà, lấy 1 chiếc khăn bọc bé mèo lại rồi đặt trên sofa

"Trước tiên phải tắm trước đã"

Anh vào nhà tắm xả chút nước vào bồn tắm sau đó quay ra bế bé mèo vào.

"Ngoan quá đi, không quậy như mấy bé xem trên mạng tẹo nào"

Hạ Chi Quang lúc này chỉ thấy hạnh phúc bởi vì nước ấm thấm ướt cơ thể bẩn của cậu khiến cậu thấy rất thỏa mái

"Meo~ meo~"

"Sao hả, để anh lấy sữa tắm cho bé nhé"

"Meo~"

"Hiểu anh nói gì không mà Meo hả"

"Meo~ Meo~"

Anh dùng sữa tắm thoa đều khắp cơ thể cậu, động tác nhẹ nhàng mà chà sạch vết bẩn trên bộ lông trắng rồi xả lại nước.

Anh dùng máy sấy sấy khô bộ lông của cậu.

"Đẹp quá, không biết mèo nhà ai mà lại bị bỏ rơi như này"

"Meo meo meo"

"Ý cưng là không có chủ hả"

Mèo cưng hai mắt mở to gật gật còn suy nghĩ sao tên này hiểu tiếng mèo nữa kìa

"Yêu quá, để anh lấy đồ ăn cho bé, đây nhà anh không có đồ ăn cho mèo, đây là bữa tối anh mới đun chắc vẫn ăn được đồ ăn nhẹ, cho bé một cốc sữa bò nữa nhé"

"Meo~ Meo~" Cậu dụi dụi vào tay anh rồi nhảy lên bàn ngồi ăn, cũng may ăn mấy này chứ cậu không phải mèo thường đâu mà ăn thức ăn cho mèo.

"Ngoan quá" Anh xoa đầu cậu đầu yêu thương

Ăn xong anh ôm chiếc mèo xinh ra sofa ngồi xem ti vi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FIC_TIỆP QUANG_CỬULANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ