The Final Decision (last Part)

16 0 0
                                    

Reign: sabi ko sinasagot na kita!!!

Karl: HA!?!?!? ano po ulit yun? Parang mali po ata pagkakarinig ko

Reign: sabi ko tayo na HAHAHA

Karl: Hala? So ibig sabihin ba nito??

Reign: yepp GF mo na ako HAHAHA

Karl: HALAA(T_T)

Reign: mukhang ayaw mo naman ihh edi babawiin ko nalang

Karl: halaa uy wala ako sinasabi na ayaw ko(T_T) nagulat lang akoo huhu

Reign: ih gusto naman pala ih HAHAHAHA

Karl: Huhuuu iloveyou(T_T)

Reign: aww iloveyou too:>

Karl: HUHU ILOVEYOUUUU VERYY VERYYYYYY MUCHHH MWAAA MWAAA MWAAA MWAAA MWAAA!!!!

Reign: aww HAHAHA cutee moo naman lablabb koo HAHAHA

Karl: ihh binobola mo nanaman ako eh HAHAHA

Reign: ashushushushu eh wag na umangal pogi at cute ka okay lablab?

Karl: HAHAHA opoo lablab

Reign: goods goodss ILOVEYOU!!!

Karl: iloveyou too lablab:>
.
.
.
.
.
(Karl and Reign have been so so happy together and have so many memorable memories for 3 months  but karl has only one last chance because karl had an issue about talking to other girls and reign warned him to not do it again but one day....)

(February 18, 2024)

Karl: good morning lablabb koo

Reign: good morning din lablab koo ILOVEYOUUUU VERYY VERYYYYYY muchhh mwaaa mwaaa mwaaa

Karl: kumain kana po ba lablab ko?

Reign: hindi pa po lablabb ko, ikaw po ba?

Karl: nopee dipa po

Reign: kain kana po lablabb hehe kakain nadin po me now hehe

Karl: cgee po lablabb iloveyou so much mwaa mwaa mwaa mwaa eatwell poo:>

Reign: eatwell den po lablabb
.
.
.
(While reign is gone karl decided to play mobile legends while eating but karl invited his youth friend a girl to play with him)
.
.
.
.
Reign: helloo lablabb im donee na po kumain hehehe
.
.
.
Reign: lablabb??? Are you there?
.
.
.
(Reign decided to see if karl was playing mobile legends but what she saw next is it was so very disappointed)
.
.
(Reign on Mobile legends)

Reign: KARLOTA I'VE BEEN WAITING FOR YOU AND YOUR HERE PLAYING MESSAGE ME IN MESSENGER NOW!!!

Karl: ohh okay po...

(on messenger)

Karl: Lablabb?

Reign: KARL KANINA PA KITA HINIHINTAY!!! ALAM MO BANG KANINA PA AKO NAGCHAT????

Karl: halaaa???? Kanina ka po ba nagchat?? Hindi ko po nakita sorry po huhu(T_T)

Reign: SORRY KA JAN AT SINO YUNG KALARO MO HA?!!??!!! UMAYOSS KA!!

Karl: lablabb it was my cousin dale

Reign: your cousin!??? Pero babae yung name tapos yung profile???

Karl: lablabb just chill okay??

Reign: CHILL??? Chill mo mukha mo text ko si dale ngayun

Karl: LABLABB Waggg plssss

Reign: guess whatt i already did

Karl: LABLABBB whyy did you do it??? nagpromise ka po sakin na hindi mo po siya kakausapin diba??

Reign: oo nga pero gusto ko lang siguraduhin na siya  ba talaga kalaro mo or hindi

Karl: PLSSS DON'T TEXT HIM OKAYY OKAYY I WILL TELL YOU THE TRUTH

Reign: Goo

Karl: to be honest it was my friend in my youth ministry

Reign: your lyingg

Karl: lying?? Whyy would i lie?? Bruhh im telling the truthh why didn't you believe me??

Reign: kung nagsasabi ka ng totoo bkit ka nagsinungaling sa kasama mo sa laro?? Saka diba sabi koo wag ka makikipag laro sa mga babae dapat sinasabi mo muna sakin oh ano ginawa mo ngayun??

Karl: ihh lablabbb inisip ko po kasi na baka busy ka saka kumakain ka naman ihh kaya nag decide nalang ako na sabihin sayo after mo kumain pero diko naman po alam na natapos ka agad ihh sorry na po kasi lablabb

Reign: haysttt sobrang laki ng pagkatampo ko sayo gusto ko na umiyak kaso 'di ko magawa kasi makikita nila ako hindi pa ba ako sapat? nagkulang ba'ko sa pagmamahal na binibigay ko sayo araw-araw?  nawala lang saglit biglang may nahanap ka nang kapalit? bumaba yung grades ko dahil sayo! napapagalitan ako dito sa bahay dahil sayo! pero anong ginawa ko? tiniis ko lahat ng galit nila para lang sayo! lahat ng disappointment tinanggap ko tas ganyan yung gagawin mo sakin?! ang tanga tanga ko!!!! mas pinili kong magstay sayo kase mahal kita ihh kahit alam kong mali sinuway ko mga sinabi sakin ng mga magulang ko para sayo! Sabi mo hindi mo na uulitin pero ano ginawa mo? Inulit mo nanaman? Ako ba naisip mo nung ininvite mo yon? Inisip mo ba magiging reaction ko at mararamdaman ko kapag nalaman ko yon? Diba hindi?

Karl: lablabb...... Im sorryy talagaa plss forgive me.... Plss don't leave me iloveyou so muchh pls stayy i don't want to break upp im scaredd plss forgive me

Reign: Iniwasan ko lahat ng mga posibleng pagselosan mo para lang mag work tong rs na to pero ikaw? Ikaw yung sumisira sorry sa mga sinasabi ko ansakit na kasi eh mapapatawad nman kita eh kaso wala na sinayang mo lang yung last chance mo... I-end na siguro naten to karl gustong gusto ko na kahit mahirap kahit masakit ayaw ko na maging marupok sayo... Mahal mo ko diba bkit mo ko sinaktan??.... Haysstt stop calling me "lablab" anymore stop na natin to mahal kita pero ayoko na and it's that's my final decision... sorry and thank you for everything, for the last time, iloveyou so much goodbyee..

Karl: (Crying) im sorry reign iloveyou too goodbye...
.
.
.
.
(Karl and Reign are now single and enjoying their life and they are still communicating but they we're only friends now because reign is now being courted by his boy best friend and his name is NEZ while karl is single and enjoying his life and now happy on his life)
.
.
.
.
.
“If ever there is tomorrow when we’re not together… there is something you must always remember. You are braver than you believe, stronger than you seem, and smarter than you think. But the most important thing is, even if we’re apart… I’ll always be with you.”

THE END!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 04 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Strict But clingy GFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon