Hôm nay cả đội X-hunter rủ nhau đi ăn mừng vì Pit Babe vừa thắng đội đối thủ là Red Racing.Cả đội thống nhất sẽ đi club nên hiện tại tất cả đang uống rượu và nói cười vui vẻ tại một club khá nổi tiếng.
Tất cả đều đứng uống rượu và nhảy nhót nhưng chỉ riêng Charlie là đang ngồi trên ghế ở một góc khuất mà quan sát mọi người vì cậu không giỏi uống rượu,còn Babe thì đang đứng uống rượu với Way.Mọi chuyện không có gì để đáng nói cho đến khi Charlie thấy Way liên tục sờ mó loạn xạ trên người Babe. Charlie nảy giờ luôn quan sát từng hành động của Way và trong lòng nóng như lửa đốt,cậu đột nhiên chạy lại kéo Babe vào lòng mình ngay khi thấy Way di chuyển tay xuống mông của Babe.
"Này,mày đang làm cái dell gì vậy hả" Way nói với giọng điệu vô cùng cáu gắt và nhìn Charlie với ánh mắt hình viên đạn
"Tôi mới là người hỏi anh câu đó đấy"Charlie trả lời lại ngay với giọng không mấy dễ chịu hơn là bao.
"Về trước đi"Babe đứng im lặng nảy giờ bỗng dưng khẽ nói, giơ tay đẩy ngực Way ra khi thấy đối phương có ý định tấn công Charlie.Nhưng vì Babe là người đứng ra can ngăn nên Way miễn cưỡng mang theo tâm trạng bực tức ra về.
"Còn mày đi theo tao"
Sau khi đuổi được một người đi,Babe quay qua xử lý người còn lại.Thân hình của chàng Alpha mảnh mai bắt lấy tay cậu bé to lớn kéo đến một góc khuất trong club,nơi này chỉ có một chút ánh sáng từ len lõi từ trong club và không có tiếng nhạc ồn ào.Babe kéo Charlie đến nơi thích hợp thì bắt đầu tức giận mà quát ầm lên làm Charlie có chút giật mình.
----------------------------end----------------------------
26-3-2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝙿𝚘𝚘𝚑𝙿𝚊𝚟𝚎𝚕 ] 𝘗𝘢𝘳𝘵𝘯𝘦𝘳 𝘤𝘰𝘯𝘵𝘳𝘢𝘤𝘵
FanfictionA×A 🏁 📍🚨*No reup,thanks*🚫 Nghĩ sao viết zậy😬ko áp dụng lên người thật❗