Chap IV

505 39 2
                                    

"Ok,vậy mày muốn quan hệ với ai thì mày cứ làm,tao không quản nữa" Babe gằn giọng nói từng chữ

  Vừa dứt câu,Charlie bỏ lại hắn đứng một mình ở đó mà xoay người đi vào trong tìm một tên Omega nào đó và kéo cậu ta đi vào trong một căn phòng V.I.P rồi quăng hắn xuống giường đè lên người cậu ta rồi hôn ngấu nghiến để giải tỏa sự tức giận từ nảy giờ mà cậu phải nhận.

Bên phía Babe,sau khi cậu đi thì anh cố gắng bình tĩnh lại rồi cũng đi vào trong, các thành viên X-hunter thì vẫn đang đứng uống rượu và vui chơi, nhưng Babe nhìn xung quanh nảy giờ vẫn không thấy tên cún con nhà mình đâu nên quyết định đi lại hỏi Alan.

" P'Alan,anh có thấy Charlie đâu không?"

" Charlie ấy hả? Lúc nảy tao thấy nó cùng cậu trai nào đó đi vào trong kia rồi" Alan quay qua trả lời với giọng thản nhiên trong khi đang uống rượu với mọi người.

Nghe Alan nói xong bỗng Babe thấy vô cùng bất an và hụt hẫng trong lòng vội chạy vào trong tìm cậu.Anh mở cửa tất cả các phòng nhưng đều không thấy cho đến khi đến căn phòng P703 ở cuối hành lang.Vừa mở cánh cửa phòng ra cảnh tượng đập vào mắt làm tim anh như ngừng đập và vỡ tan,đôi chân đông cứng lại không thể nhúc nhích,đại não như bị một tia sét đánh vào,đôi mắt vì tức giận mà đỏ ngầu,gân trên trán nổi lên mồn một.

"CHARLIE! MÀY ĐANG LÀM CÁI MẸ GÌ VẬY HẢ?"  Babe quát ầm lên khi đang đứng chứng kiến cảnh cậu đè Omega kia dưới thân.

" Sao anh lại vào đây? Chẳng phải anh nói em quan hệ với ai thì tùy anh không quan tâm sao? Vậy tại sao bây giờ anh lại quát ầm lên như vậy chứ?" Vừa nói Charlie vừa đứng dậy đi về phía anh

" .... "

Anh đứng chết trân tại chỗ,đôi mắt đỏ hoe vì tức giận,bàn tay nắm chặt thành quyền sau một lúc thì đột nhiên anh đi lại nắm cổ tay cậu lôi ra khỏi club,trên xe không khí vô cùng ngột ngạt,không ai nói tiếng nào.

Sau khi về tới nhà anh mở cửa xe ra đi thẳng vào nhà mà không chờ cậu.Charlie vừa mở cửa phòng ngủ của cả hai ra thì đột nhiên anh nắm lấy cổ áo cậu ném lên giường,đè lên người cậu hôn ngấu nghiến.Charlie sững người vì sốc,cậu không nghĩ Babe lại kéo mình vào nụ hôn giữa cuộc cãi vã lớn như thế này.Nhưng sự đụng chạm nóng bỏng của anh khiến cậu không cưỡng lại được.Alpha trẻ tuổi đáp lại đầy hứng thú và cuồng nhiệt.

Hiện tại trong căn phòng có 2 Alpha đang mơn trớn,âu yếm nhau. Họ trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt nhưng hôm nay lại có thêm một chút tức giận,điên cuồng,oán trách và có cả sự chiếm hữu.

Bàn tay của Babe đang giật lấy tóc của Charlie xem như sự trút giận,vừa nghĩ đến cảnh khi nảy lại làm hắn nổi điên mà dùng sức mạnh hơn

Aaa.. P'Babe em đauu" Charlie khẽ rên lên khi bị hắn giật tóc

Babe không nói gì,thân hình mảnh mai chui rút vào trong hõm cổ đối phương,lấp đầy phổi bằng mùi hương mình yêu thích trong khi bàn tay đang lần mò xuống dưới để kéo khoá quần của cậu

Aa,ưm,P'Babe " Charlie rên lên khi Babe đột nhiên trườn người xuống dưới nắm lấy Charlie nhỏ tuốt lộng sau đó đưa vào miệng mà mút mát.

"Ừmm.." Babe phát ra âm thanh hài lòng trong cổ họng vì sự đụng chạm của thứ trong miệng lẫn lực đẩy từ bàn tay của Alpha trẻ tuổi kia đang liên tục nhấn đầu mình.

" P'Babe,đừng có chơi đùa chỗ đó nhiều quá"

____________________end___________________

Happy birthday to me🥳🌻

Don't forget to click on the star sign💌

[  𝙿𝚘𝚘𝚑𝙿𝚊𝚟𝚎𝚕 ] 𝘗𝘢𝘳𝘵𝘯𝘦𝘳 𝘤𝘰𝘯𝘵𝘳𝘢𝘤𝘵 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ