╔@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@╗
@ [ nghê thường tiểu hiên ] chỉnh để ý chế chỉ @
@ http://www.emgog.com @
╚@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@╝
Thứ nhất chương Nguyệt Dạ
Im lặng đêm tối, ta nằm ở cung điện lý mềm mại màu trắng giường lớn thượng, dừng ở rơi xuống đất cung ngoài cửa sổ, kia xinh đẹp trắng noãn trăng tròn, hắn...... Như thế nào còn chưa tới cứu ta? Đúng như người kia theo như lời, hắn chính là ở lợi dụng ta sao? Nhớ tới người nọ trắng noãn cánh, ta mỉm cười phủ quyết trong lòng nghi hoặc, như thế nào hội đâu? Hắn, nhưng là thượng vị thiên sứ đâu! Thiên sứ là không nói dối .
“Cạch”, một tiếng nổ đánh vỡ này đêm yên tĩnh. Ta trợn mắt nhìn lại, không cần, người kia đến đây! Theo bị đá văng ra môn, tà tứ thân hình theo tung bay tay áo đi đến, như ngọc dài chỉ nắm trong suốt chén rượu, bên trong màu đỏ chất lỏng chậm rãi lưu động, hắn đánh giá ta hai mắt, nhìn chằm chằm ta hơi hơi run lên hai chân tà tà cười.
“Tưởng ta ?” Theo lời nói, hắn càng ngày càng gần đi tới.
“Không cần...... Không cần lại đây......” Ta ách thanh âm tê hô, nhớ tới phía sau lui, lại tác động lặc bắt tay vào làm cổ tay ngân liên, làm cho sớm bị ma phá da thịt đau triệt tâm phế, chỉ có thể nằm ở trên giường vô tình nghĩa ma xoa xoa hai chân.
“Nhìn một cái, như thế nào như vậy không nghe lời?” Hắn ngồi ở bên giường, khinh cúc của ta tóc dài khứu hôn, không nhìn ta nước mắt ràn rụa thủy.“Thủ đều đổ máu !”
“Thả ta......”
“Cái này màu đen trường bào thực xứng ngươi!” Hắn bỗng nhiên xoa của ta xương quai xanh, khinh xúc tơ lụa bàn quần áo nịt bào, đầu ngón tay khinh thổi mạnh của ta da thịt.“Ha ha, ta như thế nào đã quên, hôm nay là của chúng ta đêm tân hôn a!”
“Cầu ngươi phóng......”
“Ngoan, làm cho ta hảo hảo thương ngươi......” Lạnh lẽo đôi môi ngăn chặn của ta khẩu.
“Ngô...... Ngô......” Chưa xong trong lời nói bị che lại, làm cho nói không nên lời câu nói biến thành rên rỉ.
Hắn mâu quang trầm xuống, tối tăm ánh mắt nhìn chằm chằm ta, mạnh, hắn buông, thân thủ bỏ chúng ta trên người đồng kiểu dáng bó sát người hắc bào, nhất ngửa đầu, đem chén rượu trung chất lỏng uống một hơi cạn sạch, cúi người phúc thượng cơ thể của ta.
“Thả ta đi, thả ta!” Ta hai mắt đẫm lệ mông lung, ngươi...... Như thế nào còn không có đến?
“Ân......” Cửa vào lạnh lẽo chất lỏng gọi hồi của ta chú ý, dưới ánh trăng, hắn phía sau bỗng nhiên triển khai màu đen cánh chim phiếm nhu lượng quang, giống như ở cười nhạo của ta si ngốc.
“Nghi thức có hiệu lực, chúng ta là vợ chồng .” Hắn khinh xoa của ta hai vú,“Làm cho chúng ta đến hưởng thụ này không miên đêm tân hôn đi!”
“Không cần......” Ta khóc kêu, lại khó có thể ngăn cản hắn cường hữu lực cánh tay, nhẹ nhàng nhất ban, hai chân liền bị tách ra, nóng rực gắng gượng không hề tiền diễn tiến vào, xé rách của ta tấm thân xử nữ.