giáo viên cấm kỵ tình yêu chi phong ấn 2

963 1 0
                                    

╔@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@╗

@ [ nghê thường tiểu hiên ] chỉnh để ý chế chỉ @

@ http://www.emgog.com @

╚@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@╝[

Cái chêm

“Ta muốn nàng!” Ma nham tử mâu bắn ra lạnh như băng quang mang. Hắn ánh mắt tập trung thủy nguyệt ma kính trung xinh đẹp cô gái trên người. Nàng mặc quần áo thợ khéo hoàn mỹ màu đen giáo phục, thon dài đùi đẹp theo thiên thu qua lại chớp lên, thỉnh thoảng lộ ra không lo tươi cười.

“Nàng là của ta.” Đế thác khóe miệng vi câu, tuấn mỹ khuôn mặt bình thản trung mang theo sát khí, phía sau hai tuyết trắng cánh cũng biến thành đỏ như máu, đây là hắn tức giận điềm báo.

“Đừng cãi cọ, chúng ta tưởng là trước cởi bỏ trên người nàng phong ấn nói sau. Đã lâu như vậy, chúng ta bảo bối còn nhận thức chúng ta sao.” Ngự phong thật dài tử phát bán che hắn tà mị ánh mắt, làm cho người ta nhìn không ra vẻ mặt của hắn.

“Ngươi nói làm sao bây giờ.” Ma nham cùng đế thác đều phức tạp ánh mắt nhìn chằm chằm ngự phong, hắn nhưng là bọn họ mạnh mẽ đối thủ.

Ngự phong con ngươi đen sẳng giọng nhìn chăm chú vào kính trung bóng hình xinh đẹp, một chút như có như không mỉm cười xuất hiện ở hắn xinh đẹp tà mĩ trên mặt:“Chúng ta trước hợp ba người lực, cởi bỏ trên người nàng khóa tâm ấn. Ở nàng mãn hai mươi tuổi phía trước, tuần hoàn trước kia đạt thành trò chơi quy tắc. Chờ nàng mãn hai mươi tuổi về sau ở chúng ta ba người trung gian lựa chọn một cái làm như nàng duy nhất bạn lữ, này hắn hai người rời khỏi. Các ngươi có ý kiến sao.”

Ma nham hừ lạnh một tiếng, âm xót xa xót xa nói:“Nếu nàng ba cái đều tuyển hoặc là ba cái cũng không tuyển làm sao bây giờ.” Hắn màu đen đại tóc dài theo phong kiệt ngạo bất tuân bay lên, một cỗ đến từ địa ngục vong linh hơi thở đập vào mặt mà đến.

Đế thác đạm kim con ngươi nhan sắc chậm rãi biến thâm, màu vàng càng ngày càng đậm, giống như loá mắt kiêu dương,“Nếu nàng đồng thời lựa chọn chúng ta ba người trong lời nói liền xem chúng ta có thể chịu được đối phương đã bao lâu. Còn nữa, ngươi cho rằng nàng không hề lựa chọn quyền lợi sao. Ngươi cùng hắn đều đã cách dùng lực đến bắt buộc nàng làm ra lựa chọn.”

“Cánh thiên sứ, không cần đem chính mình nói rất vĩ đại . Ngươi chẳng lẽ hội so với chúng ta cao thượng sao. Ngươi không phải giống nhau bắt buộc nàng trở thành ngươi dục vọng tế phẩm sao.” Ma nham lạnh lùng nói xong.

“Đừng sảo , chúng ta ba cái đến này mục đích là tìm hồi chúng ta vô hoan, về sau nàng hội trở thành ai nữ nhân, mọi người các bằng bản sự. Chúng ta bắt đầu hành động đi, không cần chậm trễ thời gian .” Ngự thiên nhìn gương bên trong đừng vô hoan, tà mị trong ánh mắt có một tia độ ấm. Hắn dùng dấu tay kính mặt:“Vô hoan, ngươi chờ, ta rất nhanh sẽ trở lại cạnh ngươi.”

Phong chi điện lâm vào tử bình thường yên lặng. Thật lâu sau, ba nam nhân cao quý tuấn mỹ nam tử đi tới cùng nhau, vỗ tay hoan nghênh thề: Vì có thể được đến bọn họ cộng đồng bảo bối mà liên thủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

giáo viên cấm kỵ tình yêu chi phong ấn (ss-np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ