anh không muốn gặp em à?

656 86 22
                                    


Mầm cây mà anh gieo xuống, ở một nơi mà anh không biết, chậm rãi trưởng thành. Rồi lại chậm rãi bị thời gian khắc nghiệt vùi dập.

"Em vẫn luôn chờ anh quay lại mà, ca."

Văn Tuấn Huy và Từ Minh Hạo

Ảnh đế và minh tinh nhỏ của anh ấy

Gương vỡ lại lành, trong truyện sẽ có chi tiết nhân vật tự làm tổn thương mình/trầm cảm nhắc về yếu tố t.ự.t.ử nếu không hợp xin hãy clickback. Fic có nhiều dòng thời gian đan xen nhau, giữa quá khứ và hiện tại.

-

1.

Tuấn Huy gặp lại tình yêu đầu đời của mình ở một bữa tiệc của giới thượng lưu. Ánh đèn chói chẳng gắt gỏng chiếu lên anh, khiến Tuấn Huy phải nới lỏng chiếc cà vạt đắt tiền mới thở được. Lấy anh làm trung tâm, vây xung quanh là những cậu ấm cô chiêu, những ngôi sao đang lên, tạo thành một vòng tròn xã giao ở chính giữa buổi tiệc. Kẻ đến người đi.

Tuấn Huy ghét cái cảm giác này.

Anh không thích việc phải giả vờ cười với những con người anh còn không nhớ mặt hoặc từng nghe tên. Nhưng không sao. Anh giỏi nhất là mang mặt nạ.

Ai trong giới showbiz cũng biết đến cái tên Văn Tuấn Huy. Anh đóng phim từ khi còn rất nhỏ, nổi tiếng đến mức hình ảnh hồi bé của anh còn được in trong sách giáo khoa cho trẻ con. Lớn lên lại tốt nghiệp xuất sắc trường chuyên ngành, là kẻ dẫn đầu của lứa diễn viên năm đó. 23 tuổi xuất ngoại đi du học, cũng thuận tiện tiếp xúc với nền điện ảnh thế giới, đến đầu năm nay lại trở về quê hương, chỉ đóng hai bộ phim mà nổi tiếng thành danh. Cuộc đời Văn Tuấn Huy như một câu chuyện cổ tích, một người không chỉ có nhan sắc mà có cả thực lực, nổi tiếng từ bé mà lớn lên còn hot hơn. Không hề có một chút scandal nào kể từ khi gia nhập giới giải trí đến nay. Cánh bám đuôi chỉ chụp được những tấm ảnh vô thưởng vô phạt kiểu "Hôm nay ảnh đế đi mua khẩu trang nhưng mua nhầm 10 thùng thay vì 10 túi" hay "Ảnh đế sưng mồm không phải vì đôi môi mĩ nhân, mà là vì ăn lẩu quá cay". Fan của anh đã quá quen với việc thần tượng nhà mình lên hot search chỉ vì mấy cái topic chẳng giống ai.

Tuấn Huy không phù hợp với những buổi tiệc tùng này. Nhưng hôm nay thằng bạn Viên Hữu của anh đã nhất quyết đòi anh đi bằng được. "Mày mà đ đi thì mai tao sẽ up ảnh mày ngày xưa trèo tường bị chó đuổi.". Bạn với chả bè. Thế nên mới có chuyện cư dân mạng sáng nay thì nháo nhào lên vì Văn ảnh đế bị bắt gặp lên đồ như đi hẹn hò, cuối ngày lại bị cánh nhà báo up ảnh anh đang chăm chú ăn bánh ngọt ở bàn tiệc nhà Viên Hữu.

- Tao đã nói rồi ngày Văn Tuấn Huy có người yêu có lẽ là ngày lợn cũng biết bay. 😂😂😂

- Thần tượng nhà người ta mua thuỷ quân mua hot search, thần tượng nhà tôi lên hot search vì ăn bánh ngọt 😭 chồng ơi là chồng 😭

- Người đâu mà ngoài đóng phim chỉ có ăn. 😓

- Người quen của tao từng chụp ảnh tạp chí cho Văn ảnh đế. Nghe bảo ảnh ở ngoài tuy rất nice nhưng cũng khá lạnh lùng. Kiểu người không dễ làm thân ý. Ngoài việc ăn uống chung với đoàn, còn lại ảnh còn chả thèm giao tiếp với ai. Siêu ngầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

junhao: sao trên trời, trăng trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ