chương 6: ét o ét

149 19 0
                                    

Isagi vừa hoảng vừa lag cái

"đéo gì vừa xảy ra vậy bây. WTF!!??? Ê cũng có vụ này nữa hả bây??"

Mặt Isagi nghệt ra luôn ê đúng ảo luôn tự nhiên đi qua chỗ này cũng gặp nam chính nữa.

Hệ thống thì cũng không thể biết được rằng nam chính cũng có thể đi được con đường này.
___________________________________

Au: Chắc là có duyên đấy.

Ichagi : duyên âm thì có.
___________________________________

Gã là một trong số những nam chính nguy hiểm nhất nói cách khác thì Bachira Meguru chỉ đứng thứ 5 trong mấy gã nguy hiểm nhất thôi chứ thằng này đứng thứ nhất luôn á

Ai chơi lại? Tự chơi một mình đi má!

Ẻm hoảng loạn, hoang mang, sợ hãi

"Chào nhóc ta xin tự giới thiệu ta là Kaiser Michael"

Gã ta cuối người cho ra sự lịch sự.

"Ờ ờ ai mà chả biết ba"

"Cơ mà sao nhóc lại biết tên ta nhỉ?"

"Hả??"

"Lúc nãy nhóc vừa nói tên ta mới đây."

"Sao anh biết tiếng Nhật mà nói tiếng Đức ấy!"

Gã ta im re vì đúng thật là gã biết được tiếng Nhật thật nhưng chỉ làm màu là nói chuyện bằng tiếng Đức cho nó ngầu ngầu. Mà nhóc con này vì truyện đó mà đớp lại luôn câu nói hồi nãy của gã. Cũng dễ thương....
___________________________________

Isagi :dễ thương cái đầu buồi nhà mày.
___________________________________

"E hèm ta biết ta nổi tiếng và đẹp trai rồi và từ nay mi sẽ là đồ chơi của ta!"

"..."

°...°

"Anh bị..."

"?"

"Anh bị ngáo à?"

"..."

°🤡°

Quê vl.

"Mi... mi-"

Mặt gã đen như cái đít nồi. Ha đúng là nhóc con bướng bỉnh dám nói gã như vầy. Ừ thì dễ thương thì dễ thương thật nhưng nói thì thô vl.

"Chít cha lỡ miệng rồi lỡ cha này có giết mình không?"

"Mi được lắm nhớ mặt ta đó!"

"Ừ nhớ mà nhớ cái lồn. Cút lẹ."

Nói xong Kaiser liền rời đi, tức không nói nên lời. Isagi ở đằng sau liền giơ ngón tay thân thiện.
____________________

Trong một căn phòng, có một đứa trẻ đang nói chuyện với cái bảng xanh kì lạ. Và đó chính là Isagi Yoichi!

20:25

"Chậc đúng là cái tên phiền phức."

°Ừm đúng như ngài nói, sẽ rất phiền toái nếu ta dính dáng tới Kaiser.🤧°

"Mà này từ khi nào mà ngươi thêm icon vào vậy? "

°Dạ là thì thấy icon này cũng vui nên tôi cho vào ấy mà.😀°

"..."

°..?°

"Thôi bỏ đi ta đi ngủ đây."

°Vâng chúc ngủ ngon ngài Isagi.°

Đèn trong phòng Isagi vụt tắt, em leo lên giường nằm nhưng lạ thay là em không ngủ được.

"Lạ thật mình có cảm giác kì lạ với bọn họ lắm. Tự nhiên gặp nam chính Bachira Meguru rồi gặp nguyên nam chính Kaiser Michael nữa chứ."

"Cảm giác giống như họ có ý thức của mình vậy. Không không làm sao có thể chứ tất cả bọn họ cũng chỉ là nhân vật cả thôi."

Em càng nghĩ càng thấy lạ. Nhưng nếu những người vừa nãy em gặp thật sự có ý thức thì sao? Và hơn thế họ bắt đầu không đi theo nguyên tác nữa thì sao?
___________________________________

Isagi : Thì chết chứ sao?

Au: Thì thôi :)).
___________________________________

Và thế là em sẽ không thoát ra ngoài được! Và thế là ở thế giới của em, em sẽ biến thành người thực vật!? Và sau đó... Em sẽ 44 luôn cho lẹ. Thà chết còn hơn sống chung với lũ điên kia.

Suy nghĩ hoài rồi dần dần em chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
___________________

"Chậc khốn kiếp tất cả là tại thằng đó! Nó dám xen vào chuyện của mình!? Tại sao chứ mình là nữ chính mà?"

Trong bóng tối, một bé gái dễ thương mang vẻ ngây thơ, trong sáng đang nhăn mày nhăn mặt cắn ngón tay như muốn sứt nó ra. Đó là "nữ chính" Kanomi Yuri.

"Thằng khốn đó mình phải loại bỏ nó mới được. Mà nó còn chỉ là nhân vật phụ thế đéo nào mà nam chính Bachira lại nằng nặc theo nó cơ chứ!?"

Cô ta không ngừng lẩm bẩm chửi Isagi. Cô ta chắc chắn sẽ loại bỏ em.

"Hệ thống! Chuyện này là sao!?"

『Tôi không biết nhưng tôi cảm thấy ngài nên thận trọng với nam chính Bachira đi đã, ngài cũng biết nam chính Bachira rất nguy hiểm ở giai đoạn này mà.』

"Chậc khốn kiếp!!? Nhưng tao chắc chắn sẽ loại bỏ được mày Isagi Yoichi."

__________________________________________________

Thấy chương này ngắn không? Do bí ý tưởng á.

Mà sao cái truyện kia tui mở Q&A không ai vào tham gia dị( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀)

Dị là hết thương tui rồi đúng không.

Dù sao cái tác phẩm "[Allisagi] The angle and madman" là do bận chưa làm kịp còn lúc vào lại Wattap thì quên mẹ luôn lúc nào viết truyện.

[AllIsagi] Nam chính cái chó gì !? Lũ này là lũ điên thì có !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ