📍

991 65 0
                                    

lee minhyung là một tay chơi khá đỏ trong các cuộc giao dịch buôn bán nhà đất , gã rất có tài trong việc thao túng tất cả mọi người về các mảnh đất cũng như vài bản hợp đồng nhà đất cũng vì gã mà được kí kết rất nhanh.

ngoài có duyên với ngòi bút bi kí kết thì gã cũng rất có duyên với ngòi kim xăm. gã sở hữu máu nghệ thuật trong người , gã yêu say đắm những vết mực trên da,  gã hăng say vẽ , cũng hăng say điểm tô lên đó những câu chuyện riêng của khách.

...

dạo gần đây, công việc kí kết hợp đồng của gã thuận lợi hẳn , gã có những khoảng thời gian rảnh rỗi ở nhà hơn. khi đã rảnh hơi thì gã lại đâm đầu vào vẽ vời những hình xăm mà gã nhung nhớ ấy mà lỡ bỏ quên người tình xinh yêu của gã mất rồi.

họ ryu nhìn thấy gã cứ chăm chăm vẽ vời trên trang giấy trắng ấy , nét chì đậm nhạt cứ thế xếp chồng lên nhau nhìn khó coi phết.

nhìn lên đồng hồ cũng đã mười một giờ hơn , em chỉ đành thở dài bước xuống giường ra khỏi phòng ngủ của cả hai. gã ngẫm trong đầu "vẽ xong nốt rồi dỗ em ấy cũng được" và gã tiếp tục công cuộc siêu trọng đại của bản thân mình.

minseok vào phòng , căn phòng tối om chỉ có ánh sáng phát ra từ bàn của gã , gã vẫn đang cặm cụi vẽ.

ryu minseok chui tọt và ngồi vào lòng người kia, hai chân em vắt hai bên hông người đối diện,  vòng tay ôm cổ mà rúc vào người hít hà, gã luôn mang trong người mùi hương gỗ trầm lạ , chỉ cần ngửi là em lại thấy thoải mái dễ chịu.

gã thấy em quấy trong lòng , liền đưa tay xoa xoa lưng em rồi dần đưa xuống xoa đều hai cánh mông rồi vỗ bem bép vào đó.

"tiểu yêu tinh em muốn gì hả?"

"muốn chồng aa"

gã nghe xong liền cười khanh khách , luồn tay vào áo em mà xoa xoa cái lưng nhẵn, lại chuyển tay xuống véo eo em khiến em chẳng chịu được mà nũng nịu.

"chồng chỉ biết xăm xăm xăm , em chỉ muốn chồng chăm chăm chăm em thôi!!"

gã nghe xong liền bật cười thêm một lần nữa rồi thơm lên môi xinh của em một cái.

" xin lỗi yêu tinh nhỏ nhé , bây giờ liền đền bù cho em."

còn nữa

vệt sao | guria | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ