"Bà ơi, Khao đã trưởng thành, có thể gánh trên vai trọng trách này, con sẽ trở về Thái Lan vào ngày mai."
Khaotung thì thầm, cậu rõ ràng nhận thức được đây là một giấc mộng, bởi vì người đang đứng trước mặt cậu - bà ngoại, đã mất cách đây 6 năm do một trận hoả hoạn tại quê nhà,
Bà ngoại không nói gì cả, vẻ buồn bã bất đắc dĩ của bà cũng không thể nào lay động ý chí của chàng thiếu niên 16 tuổi, bà khẽ nâng bàn tay của cậu lên, dịu dàng chỉ vào nó
"Khaotung, bà biết trong những năm qua con đã khổ luyện những gì, dù con có quyết tâm như thế nào đi chăng nữa cũng không thể mạo hiểm tính mạng của mình, con có nhớ năm 10 tuổi, con đã gặp phải điều gì không?"
Khaotung cúi đầu, ánh mắt ngưng trọng hướng vào lòng bàn tay nhỏ, nơi in hằn vết sẹo dài cắt ngang, kí ức kinh hoàng năm ấy thực chất vẫn ngày đêm ám ảnh như muốn nuốt chửng lấy cậu. Nhưng, Khaotung lắc đầu, tay nắm chặt, nói một cách từ tốn với bà
" Khao biết bà lo lắng, con đường này ngập tràn hung hiểm nhưng trừ ma diệt quỷ là sứ mệnh và cũng là nguyện vọng của con. Khao không muốn bất cứ ai phải có kết cục như bà và mẹ nữa."
"Bà ơi, bà cứ yên tâm, Khao đã ngày một thành thục với những đạo cụ cùng phù chú mà bà để lại rồi, nếu bản thân rơi vào bước đường cùng, con cũng có năng lực tự bảo vệ chính mình."
Ánh mắt bà tràn ngập lo âu, biết thời khắc cuối của mình đã đến liền từ từ chậm rãi lùi bước về phía hư không âm u như mực, trước khi tan biến bà vội vàng nói với cậu
"Khaotung, nhớ kỹ, không phải tất cả ma quỷ nào cũng đều hung ác, con hãy cẩn thận cả những kẻ xung quanh, tìm một người sinh vào giờ dương ngày dương tháng dương năm dương và một người tuyệt mệnh, Quỷ thư sẽ chỉ lối cho con, cẩn thận, Khaotungggggg"
"Bà ngoại!!!!..."
Khaotung giật mình tỉnh dậy khỏi giấc chiêm bao, mồ hôi của cậu tuôn đầm đìa ướt một mảng drap giường, cậu cố gắng hít thở sâu để hồi phục tinh thần. Từ 6 năm trở lại đây, Khaotung cứ luôn gặp ác mộng bắt nguồn từ một vài sự kiện trong quá khứ, nhưng cậu tuyệt nhiên chưa mơ thấy bà bao giờ, lần này bà hiện về báo mộng cho cậu chứng tỏ điều trong giấc mộng lúc nãy cực kì quan trọng.
Hít một hơi thật sâu, Khaotung quay người về phía đầu giường, trên chiếc tủ nhỏ là khung ảnh của bà và cậu cùng với cuốn Quỷ thư. Khaotung cầm hai thứ đó lên, dùng tay vuốt ve thật chậm, lòng vẫn một mực kiên định với suy nghĩ của mình.
Các cậu có tin trên đời này có ma quỷ không?
- - - - - - - - -
Khaotung Thanawat - Thầy trừ ma đời thứ tư của gia tộc Rattanakitpaisan, có mệnh cách cực âm, từ sau sự kiện bị quỷ ám năm 10 tuổi, bà cậu vì không muốn cháu trai tiếp tục bị những tà linh quấy nhiễu đã nói với ba mẹ cho cậu mang theo Quỷ thư và bùa hộ mệnh ra nước ngoài sinh sống.
First Kanaphan - Học trưởng, con trai cưng của chủ tịch tập đoàn Puitrakul giàu có nhất nhì trong nước, hắn là người tài giỏi kiêu ngạo, nhiệt thành không chịu khuất phục trước những quy tắc.
Một số nhân vật khác: Pond, Phuwin, Force, Book, Joong, Dunk, Earth, Mix,...
BẠN ĐANG ĐỌC
FIRSTKHAO | DEVIL HUNTER
FanfictionKhaotung Thanawat- chân truyền sứ mệnh từ người bà quá cố, là du học sinh Anh Quốc trở về nước vì lời hứa với bà, Khaotung quyết định nhập học tại trường X kể từ khi nghe nói ở đây âm khí cực nặng. " Trong thế giới tâm linh, không nhất thiết chỉ to...