📍có một câu thoại được lấy cảm hứng từ truyện boylove "Passion".
hiệu trưởng kim.
"thầy cảm ơn em nhé, vất vả cho em quá rồi.” hắn xếp gọn xấp bài kiểm tra vừa được chấm hoàn chỉnh vào ngăn bàn.
kim taehyung vỗ nhẹ lên vai em, bờ vai mảnh khảnh khẽ run sau mỗi cái chạm của gã. rồi dần dần, bàn tay to lớn thô sơ ấy vuốt nhẹ lên da thịt trắng nõn, di chuyển nhẹ nhàng mơn trớn vòng eo nhỏ bé.
jungkook khẽ "a” lên một tiếng, tiết trời seoul trở lạnh, làm cơ thể em trở nên nhạy cảm hơn khi cảm nhận được nhiệt độ ấm nóng từ cơ thể người đối diện.
kim taehyung khẽ mỉm cười hài lòng, chăm chú nhìn hai mang tai đang đỏ dần của em.
"thầy… em xin phép về lớp ạ.”
“em thơm quá jungkookie.”
âm thanh rất nhỏ nhưng cũng đủ khiến em đỏ mặt, tim em đập liên hồi khi nhận ra ánh mắt đói khát ấy đang dán chặt vào cơ thể em.
"môi em thật mềm, cứ đo đỏ như một quả dâu vừa chín làm thầy thèm quá. nhưng lại không có dâu ở đây, hay là…”
hắn miết nhẹ cánh môi em, gương mặt hút hồn phút chốc trở nên thật gần trước mắt jungkook.
lần đầu tiên em được nhìn rõ hắn đến vậy.
nhưng trong khoảng cách này, có hơi gần quá rồi.
kim taehyung thả lỏng tay, khoác lên cho em chiếc khăn cổ hắn đã bỏ cả ngày trời để lựa.
“dạo này rất lạnh, làm gì cũng phải chú ý đến sức khỏe, nếu không sẽ bệnh mất.”
"cái này là của thầy, em không nhận được.”
"không sao, dù gì… cũng là của tôi.”
kim taehyung đưa tay sờ nhẹ mái tóc mềm mượt, hắn còn ngửi được thoang thoảng mùi sữa bột trên cơ thể em.
jungkook ngại ngùng rời đi, ánh mắt và nụ cười trước đó của hắn cũng thay đổi.
kim taehyung trở về chỗ ngồi, lấy ra trong túi áo một chiếc khăn mùi xoa mà jungkook từng tặng hắn.
mỗi lần hít ngửi là mỗi lần hắn cảm nhận được bàn tay mềm mại mát mẻ kia khẽ chạm lên khuôn mặt.
kim taehyung tê rần cả người, bên dưới lại bắt đầu rục rịch.
gã đàn ông 43 tuổi lại liên tục kêu gọi tên một cậu trai vừa tròn tuổi 18 trắng trẻo, đáng yêu.
"ha… jungkook… jungkookie, tay jungkookie thật mềm… thật thích.”
bàn tay thô sơ từng chạm lên da thịt nhạy cảm của em giờ đây lại ra sức lên xuống, bao bọc dương vật to lớn, nổi đầy gân. chắc hẳn chủ nhân của nó đã nhịn rất nhiều.
"jungkookie… tôi muốn bắn, bắn vào bên trong, lấp đầy bụng nhỏ của em.”
"ha… jungkookie thơm quá, lại còn rất mềm mại.”
hắn úp mặt vào chiếc khăn mùi xoa màu hồng nhạt, hít ngửi liên tục tăng thêm sự hưng phấn. căn phòng bỗng chốc trở nên thật nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | summer 🔞
Fanfictionnhững câu chuyện ngắn tình dục. written by winn. • Don't reup • 《 lowercase 》 vui lòng click back khi cảm thấy không phù hợp với bản thân.