[1.1] Kẹo Sao

76 11 6
                                    

Tác giả: Loạn Thiếu
Thể loại: Trúc mã thành đôi, ngọt như kẹo, HE. =))))

Bé là Phong Bảo, năm nay bé được 6 tuổi rồi nhé các dì các cô ơi. Bé là con trai của papa Tú Tú, ông ba già nhà bé rất chi là khó tính và đáng sợ luôn. Ba luôn bắt bé mỗi ngày phải thức dậy thật sớm để luyện võ, sau đó lại học thêm nhiều ngôn ngữ khác nữa. Phong Bảo cảm thấy mình có thể trở thành người lớn được rồi, vì bé cực kỳ bận rộn luôn nha! Nhưng có một điều làm Phong Bảo tức giận vô cùng, tại sao lại có người hỏi bé rằng liệu có ghét một người papa khó tính, nghiêm khắc như vậy không chứ?!

Mặc dù papa Tú Tú có hơi đáng sợ thật nhưng Phong Bảo hiểu những gì ba làm đều muốn tốt cho bé sau này thôi, ba muốn bé trở nên thật mạnh mẽ, thật kiên cường, có đủ năng lực để bảo vệ những gì bé yêu quý! Suỵt, bé nói với các dì các cô một bí mật này, mọi người đừng tiết lộ với ai nhé.

Phong Bảo tuy cảm thấy bản thân có thể làm người lớn được rồi nhưng thật ra bé vẫn chưa thực sự trở thành người lớn vì có những chuyện người lớn đang làm mà bé không sao hiểu nổi được họ đang làm gì. Ví như công việc của papa Tú Tú, bé chỉ biết papa là một "ông bự đen thui" thôi vì ngày nào khi ba ra ngoài cũng mặc bộ vest đen ơi là đen! Có lần bé nghe chú Lôi và chú Khắc đến nhà bé bàn chuyện công việc với ba, họ còn gọi ba là cái gì đó "đại đại". Chẳng phải là một ông vừa to bự vừa đen sao?! 

Nhưng trọng điểm là, nhà chú Khắc có một bạn nhỏ cũng trạc tuổi Phong Bảo, bạn ấy tên là Mendi, nghe rất đáng yêu phải không nào? Bé thích bạn ấy chết đi được! Các dì các cô không được cười bé là nít ranh chưa biết thích ai là gì nhé. Đây là bí mật của bé, bé không nói cho papa, cũng không nói cho chị Nguyệt biết bí mật này đâu, từ lần đầu gặp bạn ấy, bé cảm thấy bản thân như lạc vào một biển sao trời lấp lánh vậy... Nhất là khi nhìn vào đôi mắt xanh trong veo lung linh hay mái tóc trắng mượt, mềm mại của Mendi, thật đẹp làm sao, bé không biết diễn tả thế nào nhưng nó đã làm ngực bé hẫng đi một nhịp mất rồi.

Bé thích Mendi lắm nha, Mendi ngọt ngào, trắng trẻo y như hộp kẹo sao mà chị Nguyệt mang về cho bé vậy! Phong Bảo không thích đồ ngọt, không thích bánh kẹo dễ làm sâu răng nhưng mà kẹo sao này thật khiến cho bé cảm thấy nó giống như Mendi vậy, mỗi lần ăn một viên như vậy có được gián tiếp xem như ăn Mendi một lần không nhỉ? 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Xin chào các dì các cô, bé là Mendi, con trai của papa Khắc Khắc ạ. 
Dạo gần đây bé được ba dẫn sang nhà một bác trai cực kỳ xinh đẹp, nhà bác ấy rộng lắm, nhìn cũng hơi đáng sợ nhưng ba Khắc đã an ủi bé là sẽ không sao đâu nên phần nào bé cũng không lo ngại lắm. Nhưng papa không dặn Mendi là trong nhà của bác trai xinh đẹp còn có "thứ" đáng sợ hơn vẻ bề ngoài nhà bác ấy... Hẳn là mọi người đã đoán được "thứ đó" là gì rồi, phải ạ... Đó chính là tiểu thiếu gia nhà bác trai xinh đẹp. Cậu ta tên là.. Ừm.. Là gì nhỉ? Đúng rồi, là Phong Bảo! Cậu ta đáng sợ lắm, cứ nhìn chằm chằm vào bé mãi thôi. Nó làm bé cảm thấy sợ hãi như thể có một con mãnh thú đang lăm le con mồi của mình vậy, nói vậy thì hơi quá đáng nhưng mà cậu ta muốn cắn bé là thật! Ba ba! Con không muốn tới đây nữa!

Tiếc là ba Khắc không nghe được tiếng lòng của bé, ba còn rất "tri kỷ" gửi gắm bé cho bác trai xinh đẹp. Sau này bé sẽ phải đến đây nhiều hơn, đặc biệt là phải đi theo tên nhóc Phong Bảo đáng sợ kia! 

Mendi không thích Phong Bảo, cực kỳ không thích!!! Nhưng bé vẫn im lặng không nói được lời nào kháng nghị với papa và bác trai xinh đẹp cả.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Lão Tam, chú có muốn suy xét lại quyết định này không? Anh thấy thằng bé không muốn chơi với A Bảo nhà anh cho lắm." - Bác trai xinh đẹp trong nhận thức của Mendi cũng như ông ba già trong mắt A Bảo lên tiếng, hắn vừa cười vừa nhin ra khoảng sân trống nơi hai đứa trẻ đang đứng đó làm quen. Phong Tú nhìn thấy dáng vẻ hân hoan của thằng con trai nhà mình mà trong lòng bất đắc dĩ thở dài ngao ngán, con trai, con xem con còn miếng giá nào không thế?

"Anh yên tâm, A Bảo nhà anh giỏi giang như vậy sớm hay muộn cũng sẽ thành người thừa kế toàn năng. Bé cưng nhà em vẫn còn nhút nhát, thiếu hụt nhiều điểm cần phải đi theo học tập cậu chủ tương lai, như vậy sau này mới có thể trở thành phụ tá xuất sắc." - Ngõa Sa Khắc cười cười, trấn an ông anh nhà minh, vì hắn suy nghĩ đơn giản nên không thấy được ẩn ý đằng sau lời nói của Phong Tú. Cứ mặc nhiên mà "bán" con trai cưng nhà mình đi mất, có lẽ hắn sẽ hối hận vô cùng nhưng đó là chuyện có nhiều năm sau nữa rồi...

. . .

[Đôi lời muốn nói]
A Bảo (6 tuổi): Bé thích Mendi lắm!
Mendi (6 tuổi): Chê!

A Bảo (16 tuổi): Tôi thích cậu, Mendi.
Mendi (16 tuổi): Cậu chủ, đã làm bài tập đầy đủ chưa? 

A Bảo (26 tuổi): Ha.. Tôi thích em, Mendi.
Mendi (26 tuổi): Kh-K thi-... Ưm~
A Bảo (26 tuổi): Hửm? Em nói gì cơ, tôi không nghe rõ.
Mendi (26 tuổi): Th-thích anh mà! Ah ưm..! (╯‵□′)╯︵┻━┻

C_o_n_t_i_n_u_e

[20240401] _ 1067
#LuanShao

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân TAVT/Bảo Địch] - ÁNH SAO SA VÀO ĐÁY MẮT (Đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ