Kéo được tên Pond này lên Phòng em cũng mệt muốn lả người . Em nằm xuống xoay mặt qua phía Pond nhẹ nhàng đưa từng ngón tay lướt trên mặt hắn đôi mắt em lại long lanh như sắp khóc . Em cứ đưa tay sờ khắp mặt hắn rồi dừng lại ở môi, lần này em sợ rồi. Sợ hôn nữa hắn lại vô tình mà đẩy em ra .
" Lúc nào mày cũng im im vậy thì tốt biết mấy, không dùng mấy lời đó để nói với tao "
Hắn như nghe thấy lời em mà nhăn mặt cựa quậy làm em giật mình bật dậy tay em bị hắn nắm lại lúc nào chẳng hay .
" Pond bỏ ra đi , tao không muốn mình như trước nữa . Chính mày đòi làm bạn mà đúng không. Tao đang cố quên dần tình cảm này quên cách mà mày đối xử với tao trong tương lai sau này , tao đang cố thay đổi tương lai tăm tối đó . Nên mày đừng đến gần tao nữa được không Pond" mắt em đã rưng rưng từ lúc nào không hay , sợ nói thêm nữa em sẽ không kiềm được cảm xúc mà khóc nấc lên mất thôi .
Tiềm thức của Pond hình như nghe thấy lời em hắn đã nới lỏng tay rồi buông tay mình khỏi tay em . Em bất ngờ vì điều đó liệu hắn nghe em nói sao ? Làm sao mà được hắn còn đang say khướt nằm bất động ở đây giờ mà có quăng hắn xuống biển hắn còn chả biết ai làm.
Không biết ai khiến mà em 1 lần nữa lại gần tên Pond mà ngồi xuống cởi giày , cởi tất cho hắn mắt vẫn không thể rời khỏi khuôn mặt đẹp trai kia . Em kéo pond nằm đàng hoàng lại trên gối rồi lại ngồi xuống cạnh hắn ngắm nghía 1 lúc trong vô thức mặt em ngày càng sát lại gần khuôn mặt hắn hơn em có biết không vậy ? Như biết gì đó Pond mơ hồ mở mắt chả biết người bên cạnh là ai nhưng mùi hương rất thơm , pha chút giữa ngọt ngào và quyến rũ. Phu dần lấy lại ý thức mà bật ra trước khi môi chạm môi với hắn.
Em xoay định người bỏ đi nhưng rồi lại bị 1 lực kéo mạnh kéo ngược lại. Không phải ma đâu! Là tên Pond đó đang kéo em lại nằm gọn trong lòng hắn . Phu dùng hết sức bình sinh để thoát khỏi vòng tay của Pond nhưng sao được vì tác giả viết vậy .
Phu nằm trong lòng Pond mà giãy dụa còn con người phía sau thì chứ rục vào hỏm cổ em mà hít hà hương nước hoa.hắn bỗng thốt lên
" Thơm quá , muốn ăn "
Phu sau 1 hồi giãy giụa cũng thoát được khỏi vòng tay tên Pond chưa kịp bước đi thì lại bị hắn kéo lại mà đè em mạnh xuống giường . Hắn lại tham lam mà hít hà mùi hương của em có vẻ hít thôi là không đủ , hắn đưa lưỡi liếm láp khắp cổ khiến em nhạy cảm rên lên vài tiếng
" Ư...Pond dừng lại cho tao "
Không có vẻ gì là tên Pond kia nghe em cả hắn lật người em lại rồi chiếm trọn đôi môi căng mọng của em . Thô bạo hắn mút mát hết vị ngọt của nó như những con ong đang hút mật hoa lâu lâu lại đưa lưỡi mà khoáy động trong khoang miệng em .Phuwin mất dần dưỡng khí em dùng tay vỗ mạnh vào người hắn , hắn đang say mê môi em nên cũng chẳng để ý hết cách em liền cắn mạnh vào môi Pond , hắn cũng giật mình mà cắn vào môi em rồi cả 2 cũng dứt ra khỏi nụ hôn sâu.
Pond để em thở tầm 5 phút thì tiếp tục công việc. Hắn cởi toang chiếc áo Vướng víu của mình rồi lại cuối xuống chiếm lấy môi em . Lần này tay hắn cũng đâu để rảnh rỗi như thế , hắn mân mê đầu ngực Phuwin mặc Phu đang cố dùng chút sức ít ỏi để đẩy tay Pond khỏi người.