tớ muốn được ở bên cạnh cậu mãi mãi

319 34 1
                                    

Khi mà mọi người đều đã vượt qua những đứa con của Innocent Zero  thì cuối cùng cũng gặp được hắn, cha ruột của Mash là Innocent Zero . Hắn nhìn vào đứa con trai của mình, Finn đột nhiên thấy hắn đang có âm mưu gì đó, cậu nhìn vào Mash rồi lại nhìn vào hắn và cậu đã có một suy nghĩ dại dột dù rất sợ đến mức phát run nhưng khi nghĩ đến Mash người sẽ thay đổi thế giới này cậu đã quy định làm liều .

Mash khi thấy cha ruột của mình cậu bật chế độ phòng thủ và chuẩn bị tấn công thì Innocent Zero đã di chuyển một tốc độ rất nhanh về phía cậu nhưng trước khi hắn định làm gì thì đã có một giọng nói quen thuộc được cất lên.

"Changeas"

Mash khi nghe thấy đã bị dịch chuyển đến chỗ mọi người. Cậu còn đang rất hoang mang thì khi nhìn lên đập vào mắt cậu là một cảnh tượng mà cậu sẽ không bao giờ quên được. Hình ảnh Finn bị Innocent Zero lấy đi trái tim khiến mọi người lúc đó ai cũng sững sốt còn về phía Innocent Zero thì hắn khá bất ngờ vì người mà hắn muốn lấy tim là thằng con trai út của hắn, xong rồi hắn bóp nát tim của Finn rồi đá cơ thể cậu ra chỗ khác không quên sỉ nhục cậu " thật là một thằng nhóc liều lĩnh không biết tự lượng sức mình " Rayne sau khi thấy cảnh tượng đó thì đã nổi điên và định sẽ quyết chiến một trận sống còn với hắn .

Mash lúc này cũng không dữ được bình tĩnh như thường lệ nữa anh lại gần cơ thể của Finn nhẹ nhàng đỡ lấy cậu .

Mash : Finn...Finn tỉnh dậy đi...đi mà...tớ xin cậu đấy Finn... ( cố gắng kêu Finn dậy cũng chỉ mong đó chỉ làm một giấc mơ nhưng sự thật tàn khốc đã khiến cậu dần mất đi lý trí ).

Meliadoul : Mash !?

Mash : ... ( cậu không nói gì mà tiến lại gần Meliadoul và đưa Finn cho cô ấy, chỉ mong rằng cô ấy sẽ giúp được cho Finn ) .

Meliadoul : Em đang định tính làm gì vậy Mash?! (Khi cô ấy nhìn vào mắt của Mash thì cô ấy thấy một cảm giác ớn lạnh rùng mình đến đánh sợ của Mash, một ánh mắt cô ấy chưa bao giờ thấy tờ cậu trước đây nhưng vì biết Mash tin tưởng mình nên cô ấy sẽ cố gắng hết sức để giúp Finn tỉnh dậy ) .

Mash nhìn thẳng vào người cha ruột của mình đang chiến đấu với Rayne cùng với những người khác. Cậu lấy đà bật nhảy lên vào mặt của người cha của mình và tặng ông một cú đấm bất ngờ vào mặt. Innocent Zero bị đánh bất ngờ nên hắn khá ức chế nhưng khi nhìn vào đứa con trai với sát khí bừng bừng khi hắn lại khá phấn khích. Còn về phía của Meliadoul thì cô ấy đang cố gắng hết sức để cứu giúp Finn kể cả việc dùng cả trái tim nhân tạo cũng chỉ mong Finn có thể tỉnh dậy sau 66,6 giờ nữa thôi đó là hi vọng cuối cùng rồi vì cậu không phải Mash nên nó không dễ dàng gì.

Ko biết viết cảnh đánh nhau cho nên sorry nha :')

Sau khi đánh bại được Innocent Zero thì Rayne muốn kết liễu hắn để trả thù cho em trai nhưng Mash đã cản lại kiệp chứ không thì đây sẽ là sai lầm lớn nhất.

Innocent Zero sau khi được Mash thông não thì hắn cũng quýt định bỏ cuộc chịu thua và dùng phép thuật quay về thời gian trước khi trận chiến xảy điều đó khiến cho những người đã hi sinh bị thương đều hoàn toàn hồi phục và khỏe mạnh.

Tớ muốn được bên cậu mãi mãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ