Tút tút tút...
Đổ đúng chuẩn 13 hồi chuông, phải là đúng 13 hồi chuông, nếu không thì chiếc điện thoại đáng thương sẽ không được một bàn tay mảnh khảnh trắng muốt cầm lên bắt máy.
"Yah! Choi SeungCheol! Anh-"
"Em có 30 phút chuẩn bị, đúng 30 phút nữa xuống tầng, tôi gọi xe đón em đến công ty."
Một giọng nam trầm ấm cất lên, cắt ngang một giọng nam lanh lảnh, Yoon JeongHan hừ nhẹ, đồ khốn này.
Choi SeungCheol là cái đồ chết dẫm.
Yoon JeongHan và Choi SeungCheol đều đã đầu 30 rồi. Anh Yoon JeongHan là chủ một tiệm hoa nhỏ, nói là chủ một tiệm hoa nhỏ, nhưng thực ra anh đang nắm trong tay tấm bằng thạc sĩ kinh doanh.
Người ta tuy bán hoa những không có nghĩa người ta là hoa để bán nha.
Làm chủ tiệm hoa, âu cũng là vì lười vận động, nghề tay trái chính là ngồi chơi chứng khoán.
Còn Choi SeungCheol á? Hừ, Yoon JeongHan không quan tâm, Yoon JeongHan đã dỗi rồi, tên đó thích dỗ thì dỗ, không thích thì vẫn phải dỗ.
30 phút cái khỉ, ông đây không đi, đừng tưởng đây hiền lành, đợi đó Choi SeungCheol, quân tử trả thù mười năm chưa muộn.
~
"Và thế là bạn với SeungCheol giận nhau được 2 tuần rồi á?" JiSoo trố mắt hỏi, đó giờ anh thấy đôi trẻ này cãi nhau nhiều rồi, có đợt cãi nhau hăng máu quá, JeongHan suýt chút nữa là vác vali bỏ về nhà mẹ đẻ.
Nhưng cũng chỉ là 2-3 ngày là cùng, lần này tận gần 2 tuần, căng thật, quá căng.
SeungCheol thì cứ đi sớm về khuya, tránh chạm mặt với JeongHan. JeongHan lại không thèm nói chuyện với SeungCheol.
Căn nhà hai người ở tựa chỉ có một người cô đơn.
Còn tại sao lại xảy ra chuyện như này á?
~
Hồi đó JeongHan nổi tiếng là trai học tự nhiên, lại còn mang theo vẻ đẹp phi giới tính với đám con gái, nên mấy cô gái xếp theo cậu tỏ tình nhiều đến nỗi đếm không xuể.
SeungCheol lại nổi tiếng vì là tay to khi chơi game, không có gì phải lo lắng nếu như bắt cặp chơi game với SeungCheol cả.
Mỗi tội, phúc lợi cái người có thể bắt cặp với SeungCheol, chỉ có JeongHan thôi.
18 tuổi, lúc giữa kì cuối năm lớp 12, JeongHan phân hóa, cậu là Omega. SeungCheol vốn phân hóa trước cậu không lâu, bản tính Alpha khó rời, biết JeongHan là Omega cũng dần chú ý đến cậu, bảo vệ cậu hơn.
Dù gì thì anh không thể người thương của mình gặp nguy hiểm được.
Trong khoảng thời gian còn lại của lớp 12 đó, có một cậu bạn cùng lớp nếu không nói giảm nói tránh thì cậu ta rất thích JeongHan, thích đến điên, sau này JeongHan còn biết, cậu ta từng cho người theo dõi JeongHan, cho người chụp ảnh và làm những điều có vẻ rất không tốt với những tấm ảnh đó.
Có điều, JeongHan phải cảm ơn cậu bạn biến thái đó rất nhiều.
Trong một đợt phát tình, vì quá đột ngột mà JeongHan không chuẩn bị thuốc ức chế, nên cậu chỉ có thể lết cái thân nóng hừng hực vào nhà vệ sinh trường, gọi cho JiSoo, nhờ JiSoo giúp mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
series smut; cheolhan, bản tình ca của "đôi ta".
Fanfictiontình yêu giống như âm nhạc vậy, mật rót vào tai.