Chapter 4 🚫

327 30 2
                                    

Chương này có nội dung nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc 🚫
_______________________________________

"Sao lại ồn đến thế" - Film từ từ tỉnh dậy vì giọng nói ồn ào của Mark

"Film mày tỉnh rồi hả? Có làm sao không?" - Sea thấy bạn tỉnh, liền hất tay Mark quay về phía Film dò hỏi

"Oh oh không sao, chỉ đau đầu chút thôi, mày làm như tao sắp chết không bằng, cái thằng này" - Film như người mẹ hiền tay sờ lên đầu Sea. Hừm, Nong Sea lo lắng cho mae. Film nhìn qua một lượt thấy trong phòng còn có 2 người khác, một trong số đó lại là vị tiền bối Mark Pakin mà cô hâm mộ

"Ui Sea, sao tiền bối Pakin lại ở đây, còn cái anh đằng kia nữa, là ai vậy mày?" - Cô nói nhỏ vào tai Sea

"À mày, đây là Hia Jimmy, bạn của tao, vừa nãy Hia thay mày làm partner của tao. Hia Jim đây là Film" - Sea giới thiệu Jimmy với Film và ngược lại

"Anh là Mark Pakin, chào em gái nha. Anh đến đây để mời Sea đi ăn, hay mọi người cùng đi không, xem như là ăn mừng chiến thắng" - Mark đưa ra ý kiến mà chưa kịp để Sea từ chối lời mời, cậu phải công nhận anh nói nhiều thật sự.

"Chúng ta thắng hả mày? Vậy thì được đó, đi nhậu đi, tao phải ăn mừng !" - Film biết đội mình thắng liền vui vẻ chấp nhận đề nghị của Mark. Sea cũng bó tay, giờ có từ chối thì cũng đã muộn, đành đi vậy dù sao cũng là chuyện vui.

"Hia Jim có rảnh để đi cùng không ạ?"

Bây giờ cậu mới chú ý đến Jimmy đang đứng bên cạnh, cậu hỏi Jimmy thì chỉ nhận được cái gật đầu của anh, cậu cũng ngầm hiểu là anh không có việc gì có thể đi cùng cậu. Cả đám cùng nhau chọn quán rồi hẹn giờ, sẵn tiện Mark cũng đã xin được Line của Sea để có thể liên lạc, xong xuôi rồi thì ai về nhà nấy để chuẩn bị.

"Anh ta nói nhiều quá đúng không Hia? Đầu em sắp nổ tung rồi" - Sea mệt mỏi vì nãy giờ nghe những câu chuyện của Mark về August cũng như những lời nói không ngừng của anh về bữa tiệc tối nay.

Về đến nhà tắm rửa nghỉ ngơi thoáng chốc cũng đã đến tối. Jimmy và Sea từ cửa tiến vào đã thấy Mark và Film ngồi đối diện nhau nói chuyện, bên cạnh Film còn có thêm một cô nàng xinh đẹp khác nữa, cô ấy là Namtan, người yêu của nhỏ Film. Xem ra cô ấy khá hợp tính với P'Mark, hai người nói chuyện rôm rả kẻ tung người hứng qua lại với nhau.

"Ay P'Jim và Sea, đến rồi à, mau ngồi đi, hôm nay không say không về ná ! 2 3 dô !"

Film hăng hái cầm ly bia giơ lên, mọi người thấy vậy cũng làm theo, hết ly này đến ly khác. Mọi người vừa ăn uống vừa tám với nhau về những chuyện cá nhân, duy chỉ có Jimmy là người nãy giờ vẫn im lặng, anh uống cũng rất ít, có lẽ do không quen với cái không khí này. Mark tính bao đồng thấy anh cứ ngồi trơ ra không muốn uống cứ sấn tới mời anh mặc dù đều bị anh từ chối. Sea thấy vậy cũng ngại, cậu nghĩ chắc do anh không thích uống nên Sea đứng ra uống thay phần Jimmy. Em bảo với Mỏ Jim lâu lắm rồi mới vui như vậy, uống nhiều một chút cũng không sao ! Nếu đã vậy thì anh cũng sẽ không cản em nữa, em vui là được. Tàn tiệc, ai nấy cũng say bí tỉ, Namtan đưa Film về, Mark tuy say xỉn nhưng vẫn đủ tỉnh táo để bắt xe đi về, còn mỗi Sea và Jimmy ở lại. Sea say đến mức ngủ mê gục mặt lên bàn, hai bên má ửng đỏ do cồn.

[JimmySea] Only UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ