hindi naman ako Nakatulog ng maayos kagabi kasi panay ang pag iisip ko sa mokong. Hay naku ange, sino ba naman kasi ang nag sabi sa iyo na isipin siya?? Wala naman sinabi, pero bakit ginagawa mo pa rin?? Kahit alam mong nasasaktan ka na??
nag hintay ka lang naman sa wala. Sa sinabi niyang dadaan pa siya bago siya umuwi. It’s hopeless ange.. Don’t you see it??
*SIGH*
“oh bakit may pa sigh2 ka naman jan?” napatingin ako sa tabi ko. Naglalakad na lang akong papunta sa school kasi hinahatid pa ni Luisito si Catherine sa school niya. How nice. Iniwan na akong tuluyan.. >_<
“Jake, I mean Jack.. ikaw pala yan.. sorry di kita napansin” tapos ng smile nalang siya,
“oh asan na yung BF mo?” BF? WTH! Boy friend?? Hindi ko siya boy friend noh..
And I guess di nah yun mangyayari pah..
So why hope??
“nu ka ba?? Di ko boy friend yun noh!”
Tapos tumawa nalang siya.. bakit?? May mali na naman ba akong nasabi?? Wala naman dibah??
“alam ko.. BF, I mean yung BESTFRIEND… ikaw ha may malisya yang pinag iisip no… paranaoid ka na..hahahaha” yea I’m thinking too much. Alam ko namang alam ng lahat na bestfriend ko lang si luisito.. What more would I think??
Hinampas ko lang siya.. “kasi akala ko BF na boy friend yung ibig mong sabihin..hindi ko naman alam na alam mo na pala kasi nga new student kah” nakikinig siya.wow!
“hindi mo ba alam?? Talk of the town kaya yang best friend mo” yah.. Nakalimutan kong dakilang chick boy pala yung loko.. DATI!! DATI!! Di na ngayon..(parang mas gusto ko yung chick boy na siya )
“ano?? Sasagutin mo ba tanong ko?” WTH! Ano pa bang tanong niya ang hindi ko pa nasasagot?? Meron pa bah??
“kung bakit di mo siya kasama?” ahh yun pala yung 1st question niya sa akin..